“เป๊ก-เต้ย” ตะลุยช้อปของเจ๋งย่านอ่อนนุช ใน “ตู้เสื้อเพื่อน” เสาร์ 5 เม.ย.นี้

TSP TU2“ตู้เสื้อเพื่อน” รายการแฟชั่น ที่จะทำให้คุณสนุกไปกับการแต่งตัว และการช้อปปิ้ง วันเสาร์ที่ 5 เม.ย.นี้ หลังจากที่พิธีกรสาว “เต้ย” ติดภารกิจไปหลายสัปดาห์  ในสัปดาห์นี้ “เต้ย” ได้กลับมาช้อปเป็นเพื่อนพิธีกรหนุ่มสุดเท่ “เป๊ก” โดยทั้งคู่พากันไปช้อปแถวถนนศรีนครินทร์ และอ่อนนุช ซึ่งแถวนี้นอกจากมีสถานที่ช้อปปิ้งดังๆ อย่าง ซีคอนแสควร์ พาราไดซ์พาร์ค และตลาดนัดรถไฟ  แล้วยังมีร้านดีๆ เจ๋งๆ ซ่อนอยู่อีกเพียบ “เป๊ก-เต้ย” เลยอาสาพาไปตะลุยหาของเจ๋งๆ ย่านนี้ ในธีมเก๋ๆ อ่อนนุชไม่อ่อนแนว

เริ่มจาก โกดังคิงไก” .ศรีด่าน 9  ที่มีทั้งจักรยาน เครื่องเสียง เครื่องดนตรี แผ่นเสียงเก่า เครื่องเล่นแผ่นเสียง จากญี่ปุ่น ส่วนราคาบอกเลยว่าถูกมาก จากนั้นไปต่อกันที่ “สไมล์ คลับ” ของ “ซัน เมธัส เทพนวล” หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาจากนิตยสารวัยรุ่น “ชีส ลุคเกอร์” กับรู้จักชื่อเสียงในการตัดผม และเปลี่ยนลุคให้ศิลปินร็อกหลายคน งานนี้ “เป๊ก-เต้ย” จะไปทำความรู้จักกับ “ซัน” และ “สไมล์ คลับ” มากขึ้น และปิดท้ายที่ “โครงการพิคอะเดลี่” ระหว่างอ่อนนุช ซอย 39-37 ที่นี่ตกแต่งบรรยากาศในสไตล์อิงลิชโอลด์ทาวน์ เรียกว่าทำได้สวยงามมากๆ มีมุมถ่ายรูปหลายมุมเลยทีเดียว และบางวีคยังมีตลาดนัดเก๋ๆ ให้ได้เดินกันอีกด้วย

ติดตามภาพบรรยากาศทั้งหมดได้ในรายการ “ตู้เสื้อเพื่อน” ในวันเสาร์ที่ 5 เม.ย.นี้ เวลา 16.05-16.55 น. ทางททบ.5 หรือ www.facebook.com/tusuapuan หรือ IG:tusuapuan หรือ www.gmm-tv.com