Kim Soo Hyun – คิมซูฮยอน พร้อมเจอแฟนๆใน “2014 Kim Soo Hyun Asia Tour 1st Memories in Thailand”

เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้วสำหรับหนุ่มฮอต “Kim Soo Hyun (คิมซูฮยอน)” ที่มาแถลงข่าวความพร้อมของงานมีตติ้งครั้งแรกในเมืองไทย “2014 Kim Soo Hyun Asia Tour 1st Memories in Thailand” พารากอนฮอลล์2 สยามพารากอน สำหรับแฟนๆที่มีบัตรในครอบครองแล้วเตรียมฟินกันได้เลย
DSC_0708

[อยากให้กล่าวสวัสดี พร้อมทักทายแนะนำตัวกับทุกคนหน่อยครับ]
คิมซูฮยอน : ก่อนอื่นขอสวัสดีครับ คิมซูฮยอนครับ มาถึงประเทศไทยปุ๊ป ก็ปลื้มมากมีความสุขมากเลยครับ เพราะว่าที่สนามบิน แฟนต้อนรับอบอุ่นมาก ก็ขอบคุณทุกคนมากครับ

[มาเมืองไทยครั้งแรกรู้สึกอย่างไรบ้าง แปลกใจมั๊ยที่มีแฟนคลับไทยชื่นชอบและรอต้อนรับคุณถล่มทลายแบบนี้]
คิมซูฮยอน : ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมมาเมืองไทยนะครับ เป็นครั้งที่สองแล้ว เพราะว่าปีก่อนผมเคยมาถ่ายโฆษณา แต่ครั้งนี้มาแบบเป็นทางการ ปีก่อนไม่ได้เจอแฟนคลับเยอะขนาดนี้ พอวันนี้คือเยอะมาก ผมตกใจมากครับ  และอยากขอบคุณทุกคนอีกครั้งนึงครับ

[ละครเรื่องล่าสุดของคุณ ‘You who came from the star’ ดังเป็นพลุแตก ไม่ว่าจะที่เกาหลีหรือแม้กระทั่งที่ไทย นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักโทเมเนเจอร์ รู้สึกอย่างไรบ้าง]
คิมซูฮยอน : ผมต้องขอขอบคุณมากครับ รู้สึกโชคดีมากๆที่ได้รับบทที่ดี ได้เจอละครที่ดีแบบนี้ และได้มีโอกาสมา Asia Tour แบบนี้ ก็ขอบคุณมากๆเลยครับ

[ช่วยเล่าบรรยากาศสนุกๆ หรือเรื่องราวที่น่าประทับใจระหว่างถ่ายทำละครเรื่องนี้ห้ฟังทีได้มั๊ย?]
คิมซูฮยอน : คือตอนที่ผมถ่ายละครเรื่องนี้ที่เกาหลีหนาวมากครับ หนาวจนสั่นไปทั้งตัว  พอจะต้องพูดปากผมก็แข็งจนพูดไม่ออกครับ (หัวเราะ) คือที่ผมหัวเราะคนเดียว ผมคิดว่าถ่ายทำที่เมืองไทยมันต้องเหตุการณ์แบบนี้แน่เลยครับ 

[ก่อนที่ละครจะจบ คุณได้ร้องเพลงประกอบละครในเรื่องนี้ด้วย และเพลงนี้ก็ฮิตจัดถึงขนาด All Kill ทุกชาร์ทเพลง แฟนคลับไทยจะมีโอกาสได้ฟังเพลงนี้ในงานวันพรุ่งนี้มั๊ย?]
คิมซูฮยอน : ความลับครับ – เพราะอีกไม่กี่ชั่วโมงก็จะได้เจอกันแล้ว ผมขอบอกเลยว่าไม่ใช่แค่ร้องเพลงอย่างเดียวนะครับ แต่ผมเตรียมมาเยอะมาก

DSC_0712[งานในครั้งนี้ ถือเป็นการมา Asia Tour ครั้งแรกของคุณ ได้เตรียมอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนคลับไทยบ้างมั๊ย?]
คิมซูฮยอน : ถ้าผมบอกไป คนที่ไม่มีบัตรก็ร้องไห้สิครับ

[บัตรงาน ‘2014 Kim Soo Hyun Asia Tour 1st Memories in Thailand’ ของคุณหมดไวมาก ในวันพรีเซล มีคนมานอนรอซื้อบัตรกล่วงหน้าถึง 2 คืนก่อนวันพรีเซล และในวันเปิดขายปกติ ในเวลาไม่ถึง 2 นาที บัตรของคุณก็ Sold Out ทุกที่นั่งแล้ว รู้สึกยังไงกับการตอบรับอันร้อนแรงของแฟนคลับไทยที่มีต่อคุณบ้าง?]
คิมซูฮยอน : สุดยอดจริงๆเลยครับ ผมต้องขอขอบคุณทุกคนมาก แล้วก็ต้องขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ รักผมตลอดไป ผมจะขอตอบแทนด้วยผลงานดีๆ ละครดีๆ นะครับ

[ช่วงนี้คุณมีตารางงานที่แน่นเอี้ยด ถ้าให้หยุดพักผ่อนได้ คุณเลือกที่จะไปท่องเที่ยวพักผ่อน ทำอไะรที่ไหน?]
คิมซูฮยอน : ถ้าเปรียบเทียบกับตอนถ่ายละครแล้ว ตอนนี้ผมได้พักนะครับ ได้นอนยาวเต็มที่เลย เพราะไม่ต้องไปถ่ายละครถึงเช้า ช่วงนี้ผมก็ทุ่มเทกับงานแฟนมีทครับ
ถ้าสมมุติให้ไปเที่ยวที่ไหนสักที่ ก็อยากอยากมาเมืองไทยนี่แหละครับ อยากไปพักผ่อนที่พัทยากับภูเก็ตครับ เพราะทั้ง 2 ครั้งที่มา ผมต้องทำงานทั้งสองครั้งเลย หรือมีที่อื่นอยากแนะนำได้นะครับ

[มาเมืองไทยครั้งนี้ ได้ลองฝึกพูดภาษาไทย ได้บ้างรึยัง? อยากให้ลองพูดภาษาไทยให้ทุกคนฟังหน่อย]
คิมซูฮยอน : (พูดภาษาไทยสำเนียงเป๊ะ) สวัสดีครับ คิมซูฮยอนครับ ขอบคุณครับ

[สุดท้ายนี้อยากให้ฝากงานพรุ่งนี้หน่อยครับ พร้อมฝากข้อความให้แฟนคลับชาวไทยที่ชื่อนชอบคุณหน่อยครับ]
คิมซูฮยอน : ผมอยากให้ทุกคนรอชมงานงานในพรุ่งนี้มากครับ สำหรับ 1st Memories in Thailand พูดได้เลยว่าผมเตรียมมาเยอะมากจริงๆ ผมอยากให้ทุกคนมีความสุขมากๆจริงๆครับ ขอบคุณครับ

DSC_0726