บรีเซอร์ ร่วมสนับสนุนปรากฏการณ์สะท้านวงการปาร์ตี้ รวมพลคนแรงส์!!! ในงาน ฟูลมูน ปาร์ตี้ ไลฟ์ อิน แบงค็อก (Full Moon Party Live in Bangkok)

เซาด์ไซด์กับ ผู้บริหารบรีเซอร์ 1ขาแดนซ์ชาวกรุงไม่ผิดหวังจัดหนักไม่ยั้งแบบไม่ต้องไปถึงเกาะพงันในงาน ฟูลมูน ปาร์ตี้ ไลฟ์ อิน  แบงค็อก (Full Moon Party Live in Bangkok) ที่จัดขึ้นโดย ZAAP และ CMO พร้อมผู้สนับสนุนหลักอย่างบรีเซอร์ (Breezer) ที่มาร่วมตอกย้ำความแรงส์ให้เหล่าคอปาร์ตี้ได้แดนซ์กันตลอดค่ำคืนพระจันทร์เต็มดวง ซึ่งภายในงานยังได้เหล่าเซเลบริตี้ให้ความสนใจร่วมงานมากมาย ณ เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ ที่ผ่านมา

เปิดเวทีประเดิมความมันส์กับบรรดาดีเจนิวเจนฝีมือขั้นเทพที่ขนซาวด์มาระเบิดความมันส์อุ่นเครื่องกันตั้งแต่เริ่มปาร์ตี้ ก่อนส่งต่อไฮไลท์ของค่ำคืน ให้ศิลปินฮิปฮอปแนวหน้าของเมืองไทยอย่างวงไทยเทเนี่ยม ที่มาพร้อมกับศิลปินในค่ายทั้ง เซาท์ไซด์ และ มายด์เซ็ท มาเพิ่มดีกรีความมันส์กันถึงขีดสุด ทำเอาสาวกความแรงส์เต้นกันแบบนันสต๊อป

นิสา รังษีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของผลิตภัณฑ์ บรีเซอร์ กล่าวว่า “ฟูลมูน ปาร์ตี้ครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นการประเดิมความแรงส์กับกิจกรรมของบรีเซอร์ในปีนี้เลยก็ว่าได้ ด้วยตัวงานที่เน้นสีสัน และแสงสีเสียง บรีเซอร์เองก็เน้นความแรงส์และสีสันจึงร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ ฟูลมูน ปาร์ตี้ ไลฟ์ อิน แบงค็อกในครั้งนี้ และแน่นอนว่าบรีเซอร์ก็ยังมีกิจกรรมมันส์ๆแรงส์ๆ ให้สาวกเรดดี้ ทู ดริ้งค์ ได้มันส์กันตลอดทั้งปี อย่างในเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง รับรองว่าทุกคนจะได้สัมผัสความแรงส์ ความมันส์อย่างแน่นอนค่ะ”