ต่าย นัฐฐพนท์ บินลัดฟ้า นำทีม เฮนเนสซี่ บุกญี่ปุ่น เปิดตัวงานชิ้นโบว์แดง ของศิลปินสตรีทอาร์ทชื่อก้องโลก OS GEMEOS (ออส เจมีออส)

เซเลบริตี้และแบรนด์      เฮนเนสซี่ (Hennessy) ประเทศไทย เดินทางบุกประเทศญี่ปุ่น เปิดประสบการณ์และนำเสนอกิจกรรมสุดพิเศษไปกับศิลปะและวัฒนธรรมแนวใหม่ ที่ทำให้ผู้ร่วมเดินทางก้าวไปสู่โลกที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อนในประเทศญี่ปุ่น ในกิจกรรม “Hennessy Essentials” และไฮไลท์ที่ได้สัมผัสประสบการณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟผลงานชิ้นโบว์แดง เปิดตัว   “เฮนเนสซี่ วีเอส อาร์ท คอลเลคชั่น บาย ออส เจมีออส” Hennessy V.S x Os Gemeos โดยศิลปินสตรีทอาร์ทชื่อก้องโลก OS GEMEOS” (ออส เจมีออส) คู่ฝาแฝด Otavio (โอทาวิโอ) และ Gustavo Pandolfo (กุซตาโว แพนดอลโฟ) จากประเทศบราซิล ผลงานมาสเตอร์พีซชิ้นล่าสุดของเฮนเนสซี่ วีเอส อาร์ทคอลเลคชั่น รุ่นที่ 3 และยังได้สนุกไปกับอีกหนึ่งกิจกรรมภายในงาน Hennessy Artistry เพื่อคอดนตรีโดยเฉพาะ ที่ได้ศิลปินชื่อดังระดับโลกอย่าง Madlib, Masadua, N.A.S.A, Karol Conka และอีกมากมาย มาร่วมมอบความสนุกท่ามกลางบรรยากาศสตรีทอาร์ตสุดแนวกันแบบเต็มอิ่ม ณ Sound Musuem Vision (ซาวนด์ มิวเซียม วิชั่น) กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ต่าย นัฐฐพนท์ ลียะวณิช ในงานเปิดตัว       โดย ต่าย นัฐฐพนท์ ลียะวณิช พูดว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากครับ ที่ได้มาเป็นตัวแทนของแบรนด์     ร่วมทริปในครั้งนี้  ไปกับเพื่อนๆ ที่เป็นคอสตรีทอาร์ทจากเมืองไทยอย่าง คุณจี๊ด สมบูรณ์ เมืองสิริขวัญ บล็อกเกอร์ชื่อดัง และ อเล็กซ์ เฟซ (ALEX FACE) สุดยอดกราฟฟิตี้ และผู้โชคดีจากทริป บอกได้คำเดียวเลยครับว่าตื่นตาไปกับวัฒนธรรมและงานศิลปะของชาวญี่ปุ่น และยังตื่นเต้นไปกับงานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ของ เฮนเนสซี่ วีเอส ที่ได้คู่แฝด ออส เจมีออส มาออกแบบฉลากบนขวดให้ โดยส่วนตัวผมชื่นชอบผลงานของพวกเขาอยู่แล้ว พอได้มาเจอผลงานที่พวกเขาได้ออกแบบให้กับแบรนด์ในครั้งนี้ยิ่งประทับใจมากขึ้น มีความเป็นเอกลักษณ์และเข้ากันได้อย่างลงตัว ด้วยโทนสีที่สดใสให้ความอบอุ่นบนฉลาก และการดีไซน์ขวดที่ทำให้สะดุดตา       คงจะเป็นอีกคอลเลคชั่นหนึ่งที่ผมจะต้องมีเก็บไว้เป็นเจ้าของอย่างแน่นอน ถือเป็นงานเปิดตัวที่สมการรอคอยสำหรับนักสะสมอย่างผมจริงๆ เพราะนอกจากได้ตื่นเต้นกับผลงานแล้ว ภายในงานนี้ยังสะท้อนถึงแรงบัลดาลใจ ของการนำเอางานศิลปะของศิลปินมารวมกับแบรนด์ได้เป็นชิ้นงานเดียวกัน และถือเป็นงานที่ทำให้ผมได้มองเห็นความโดดเด่นด้านศิลปะ, วัฒนธรรม และแฟชั่นของผู้มาร่วมงานและบรรยากาศของงาน ที่ถูกเซทรวมกันได้อย่างลงตัวครับ

3 บรรยากาศในงานเปิดตัว Hennessy V.S x Os Gemeosด้าน คุณณรัชฏ์ วัชรเพชร์ (ผู้ช่วยผู้จัดการผลิตภัณฑ์เฮนเนสซี่)  เปิดเผยว่า สำหรับทริปนี้ถือได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ที่ทำให้ผู้ร่วมทริปได้มาร่วมสัมผัสและเปิดประสบการณ์ที่ได้เจอวัฒนธรรมแนวใหม่และงานศิลปะหาดูได้ยาก และได้ตื่นเต้นไปกับผลงานชิ้นพิเศษของศิลปินสตรีทอาร์ทที่ติดอันดับ 1 ใน 5 ของโลกอย่าง Os Gemeos ที่มาร่วมสร้างสรรค์ชิ้นงานให้กับเฮนเนสซี่ นอกจากได้มาเห็นผลงานชิ้นโบว์แดงในครั้งนี้แล้ว ผมเชื่อว่าทุกคนจะได้แนวคิดด้านงานศิลปะและได้แรงบัลดาลใจ จากสถานที่ต่างๆที่เราได้พาไปสัมผัส และชาวญี่ปุ่นให้ความสำคัญ ไม่ว่าจะเป็น National Museum of Western Art บนถนนอุเอโนะ พิพิธภัณฑ์ศิลปะตะวันตกที่ถูกเสนอชื่อให้เป็นมรดกโลกแห่งใหม่ ซึ่งขณะนั้นได้มีการจัดงานศิลปะของจิตรกรชื่อดังชาวฝรั่งเศส โคลด โมเนต์ ผู้นำศิลปะแนว Impressionist อยู่พอดี ซึ่งได้รวบรวมผลงานภาพวาดมาโชว์ ณ สถานที่แห่งนี้ ต่อด้วยหอศิลปะนานาชาติ Design Festa Gallery บนถนน ฮาราจูกุ แกลลอรี่สุดแนวที่ใครๆก็หลงเข้ามาต้องร้องว้าวดังๆ ซึ่งเปิดให้นักท่องเที่ยวและชาวญี่ปุ่นทุกคนเข้าชมทุกวัน และนอกจากนี้ยังได้คุณอเล็กซ์ เฟซ เกิดไอเดียสร้างสรรค์ผลงานและผมก็ได้สร้างสรรค์ผลงานที่ถ่ายทอดอารมณ์บนตัวละครที่มีใบหน้าซ่อนเร้นด้านอารมณ์และความรู้สึก ภายใต้ชุดที่สวมจากสัตว์ที่ดูคล้าย “กระต่าย”  ถ่ายทอดผ่านภาพวาดบนลายเส้นที่นี่ ด้วยการนำเสนอเรื่องราวจากการเอาธงชาติไทยและญี่ปุ่นมาใส่เป็นสัญลักษณ์ แสดงถึงความเชื่อมโยงและความสัมพันธ์ระหว่างทั้ง 2 ประเทศ ถือเป็นผลงานอีกหนึ่งชิ้นของเขาที่ตั้งใจสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ และอีกหนึ่งที่ที่พลาดไม่ได้ในทริปนี้คือ ย่าน Udagawa บนถนนชิบุย่า กับศิลปะกราฟฟิตี้ที่ถูกสร้างสรรค์แนวคิดและไอเดียของศิลปินมากมายบนตลอดเส้นทางการเดินทาง และปิดท้ายทริปด้วย OTA Fine Arts แกลลอรี่ บนถนนรปปงหงิ อีกหนึ่งแกลลอรี่ที่จัดแสดงผลงานของศิลปินชื่อดัง Hiraki Sawa ที่ในขณะนั้นได้มีการจัดแสดงผลงานอยู่ ทุกสถานที่ที่เดินทางไปในครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นอีกโลกหนึ่งที่ต้องการเปิดให้ทุกคนในทริปได้เรียนรู้และสร้างเป็นแรงบัลดาลใจให้ยังคงอยู่เหมือนเช่นงานศิลปะ และเฮนเนสซี่ก็ไม่ได้หยุดที่จะสร้างแรงบัลดาลใจเพียงแค่นี้เพราะเราจะกลับมาที่นี่อีกครั้งช่วงปลายปีนี้ เพื่อเปิดประสบการณ์ที่แตกต่างไปกับผลงานคอลเลคชั่นสุดแนวรับรองว่าคุณจะได้พบกับผลงานของศิลปินชื่อก้องโลกอีกอย่างแน่นอน สามารถติดตามรายละเอียดและความพิเศษที่กำลังจะเกิดขึ้นได้ที่  www.facebook.com/HennessyThailand ครับ”