จุ๋ย วรัทยา งัดเมนูเด็ดมัดใจแฟน ประชัน เชฟพล ตัณฑเสถียร ใน “ ปฎิบัติการ หมู หมู…กับหมู-ไก่หมักพร้อมปรุง ซีพี ”

9. บรรยากาศ 2กรุงเทพมหานคร, 25 มีนาคม 2557: บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ในนามผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารสดในรูปแบบแพ็คแบรนด์ซีพี  เอาใจคนไม่มีเวลาแต่อยากโชว์ฝีมือด้วยสารพัดเมนูเด็ดหมู-ไก่หมักพร้อมปรุง ซีพี  จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ คนชอบปรุง ที่มองหาความอร่อย จากสินค้าที่ปรุงแบบง่ายๆ สะดวก รวดเร็ว และยังคงความสด สะอาด ปลอดภัย กับ “ปฎิบัติการ หมู หมู” ของ มือสมัครเล่น และมืออาชีพ ที่ต้องเข้าครัวด้วยเวลาจำกัด เพียง 15 นาที ในภารกิจที่ชื่อว่า  “ปฎิบัติการ หมู หมู…กับหมู-ไก่หมักพร้อมปรุง ซีพี” ภายในงานมีผู้บริหารจากซีพี คุณวิทวัส ตันติเวสส รองกรรมการผู้จัดการบริหารด้านการบริหารด้านการตลาดกลาง มาร่วมงาน และสำหรับคนดังที่จะมาจับตะหลิวเป็นเชฟสมัครเล่น อวดความอร่อยโดยมีหมูและไก่หมักพร้อมปรุง ตราซีพีเป็นตัวช่วย คือ นางร้ายมาแรงจาก ละคร สามีตีตรา ทางช่อง 3 จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา พร้อมประชันความอร่อยกับเชฟมืออาชีพ เชฟพล ตัณฑเสถียร โดยมี ดีเจเอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ เป็นกองเชียร์

       จุ๋ย วรัทยา กล่าวว่า “ปกติจุ๋ยทำงานเยอะไม่ค่อยมีเวลาเข้าครัวเท่าไหร่ค่ะ เพราะอย่างที่หลายคนทราบว่าการเข้าครัวนี่เป็นเรื่องใหญ่มากๆนะคะ เพราะการปรุงอาหารแต่ละอย่างนี่ไม่ง่ายเลย ทั้งเลือกของสดคุณภาพ ต้องมาหมักให้อร่อย ในเวลาที่พอดี และยิ่งจุ๋ยงานเยอะยิ่งแล้วใหญ่ค่ะ ไม่มีเวลามาคัดสรรเองทุกอย่างเลยค่ะ แต่วันนี้พอจุ๋ยได้มาสัมผัสความง่ายของการปรุงอาหารโดยมีหมู-ไก่หมักพร้อมปรุงซีพีเป็นผู้ช่วยคุณภาพสุดอร่อย ทำให้ความคิดจุ๋ยเปลี่ยนเลยค่ะ เพราะว่าภายในเวลา 15 นาทีจุ๋ยสามารถปรุงอาหารอร่อยๆได้เอง เรียกว่ารสชาติเหมือนเชฟมืออาชีพเลยค่ะ สำหรับสาวๆคนไหนที่ไม่มีเวลา แต่อยากที่จะปรุงอาหารรับประทานเอง ให้หมูและไก่หมักพร้อมปรุงซีพีเป็นผู้ช่วยชั้นดีได้เลยค่ะ เขาคัดสรรคุณภาพมาให้พร้อม รับรองคนใกล้ตัวคุณจะหลงไหลในเสน่ห์ปลายจวักของคุณเลยล่ะค่ะ”

พล ตัณฑเสถียร กล่าวว่า “วันนี้เป็นเกียรติมากๆครับที่ได้มาร่วมงานกับซีพีในกิจกรรม  “ปฎิบัติการ หมู หมู…กับหมู-ไก่หมักพร้อมปรุง ซีพี” ต้องบอกว่าผมเองก็เป็นลูกค้าซีพีมานานครับและเชื่อมั่นในความสด สะอาด ปลอดภัย ของผลิตภัณฑ์แพ็คแบรนด์ของซีพี ในฐานะเชฟขอบอกว่าผมยกนิ้วให้ในความอร่อยสดของหมู-ไก่หมักพร้อมปรุงซีพีครับ”

ดีเจเอกกี้ เอกชัย กล่าวว่า “แอบเห็นความง่ายในการปรุงอาหารตอนที่จุ๋ยกับพี่พลปรุงเมื่อกี้ ขอบอกเลยครับว่าสนใจมากๆ เพราผมเองเป็นคนชอบอยู่บ้านและชอบที่จะปรุงอาหารรับประทานเอง ฉะนั้นแน่นอนเลิกงานปุ๊บ ขอปรี่ไปช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์แพ็คแบรนด์หมู-ไก่หมักพร้อมปรุงซีพี เลยครับ เพราะได้ลองชิมแล้วว่าอร่อยจริงๆ ดูแล้วว่าปรุงไม่ยาก  อยากเข้าครัวดู มั่นใจครับว่ารสชาติอร่อยสู้จุ๋ยได้สบายมาก (หัวเราะ)”