“เจมส์ จิรายุ” ควง “แพนเค้ก” คิกออฟบอลโลกกับแคมเปญ “AIS Let’s Goal Brazil 2014″

DSC_0090ทั้งว้าว ทั้งฟิน ถูกใจหนุ่มสาวสุดฮอตอย่าง เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข และ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ที่ซู๊ดดด!!! เมื่อเอไอเอส 3G 2100 ผู้รับสิทธิ์การถ่ายทอดสดฟุตบอลโลกบนมือถือในประเทศไทย เดินหน้ามอบประสบการณ์ด้านกีฬาระดับโลกให้คนไทยทั้งประเทศอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ “AIS Let’s Goal Brazil 2014″ ที่ให้ลูกค้าสามารถชมฟุตบอลโลก 2014 บนมือถือครบท้ง 64 แมทซ์ ได้แบบสดๆทุกที่ ทุกเวลา พร้อมได้ลุ้นไปชมและเชียร์ศึกลูกหนังโลกรอบชิงและรองชนะเลิศติดขอบสนามพร้อมแพคเกจทัวร์ ประเทศบราซิล ณอาคารอินทัช เมื่อวันก่อน

ถูกใจเข้าอย่างจัง!!! เมื่อ เอไอเอส 3G 2100 ต้อนรับมหกรรมกีฬาฟุตบอลโลก 2014 อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการเปิดแคมเปญ   “AIS Let’s Goal Brazil 2014″ ที่ให้ลูกค้าสามารถชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 บนมือถือครบทั้ง 64 แมทซ์ ได้แบบสดๆ ทุกที่ทุกเวลา ผ่านเครือข่าย เอไอเอส 3G 2100 พร้อมมอบสิทธิ ให้ลูกค้าได้ลุ้นไปชมและเชียร์ศึกลูกหนังโลกทั้งรอบชิงชนะเลิศและรองชนะเลิศติดขอบสนาม พร้อมDSC_0097แพคเกจทัวร์ประเทศบราซิล งานนี้นอกจาก ตุ๊ก ปิยะพงศ์ ผิวอ่อน และ แชมป์ พีรพล จะมาร่วมพูดคุยกันเรื่องฟุตบอลแบบผู้รู้จริงกันแล้ว พรีเซนเตอร์หนุ่มเนื้อหอมอย่าง เจมส์ จิรายุ และ นางเอกคนดัง แพนเค้ก เขมนิจ ก็ไม่ยอมน้อยหน้า ขอควงคู่ข้ามค่ายกันมาเผยถึงความรู้สึกที่ใกล้จะได้สนุกเต็มอิ่มกับการแข่งขันฟุตบอลโลกบนมือถือ พร้อมเล่าถึงความตื่นเต้นแทนแฟนบอลที่จะได้ร่วมลุ้นไปชมการแข่งขันฟุตบอลระดับโลกถึงบราซิลในครั้งนี้ โดยแพนเค้กกล่าวว่า “ปกติแพนไม่ค่อยได้ดูบอล แต่กับบอลโลกที่ 4 ปีมีครั้งนี่พลาดไม่ได้จริงๆ พอมีแคมเปญจากเอไอเอสให้ได้ดูบนมือถือสดๆทุกแมทซ์แบบนี้ ต่อให้งานยุ่งต้องเดินทางไปไหนมาไหนตลอด แพนก็จะไม่พลาดสักแมทซ์เลยค่ะ” ส่วน เจมส์ เผยว่า “แค่ได้ดูบนมือถือก็ว่าฟินแล้ว ยิ่งถ้าได้ไปชมติดขอบสนามถึงบราซิล แถมได้เที่ยวสถานที่สำคัญของบราซิลอีกต้องฟินมากๆ เลย วิธีการร่วมสนุกง่ายมากๆไม่ต้องสมัคร แค่เป็นลูกค้าเอไอเอส ก็ได้สิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีแล้ว ยังไงก็อย่าลืมมาใช้ เอไอเอส 3G 2100 กันเยอะๆ แล้วมาลุ้นให้มันส์ไปด้วยกันกับเจมส์นะครับ”

ทั้ง เจมส์ และแพนเค้ก การันตีความมันส์ขนาดนี้ ลูกค้าเอไอเอสห้ามพลาด…ติดตามชมการแข่งขันฟุตบอลโลกบนมือถือแบบสดๆได้ครบทุกแมทซ์ เพียงใช้งานแพ็คเกจดาต้า 199 บาทขึ้นไป จากนั้นดาวน์โหลดแอพ “FIFA WORLD CUP” มาไว้บนมือถือได้ทั้งระบบปฏิบัติการณ์ iOS และ Android เพียงกด *914# แล้วโทรออก เริ่มดาวน์โหลดได้ตั้งแต่ปลายเดือน พ.ค. 57 เป็นต้นไป นอกจากนี้เพียงใช้งานครบทุก 100 บาท รับสิทธิ์ลุ้นไปชมศึกลูกหนังโลก พร้อมแพคเกจทัวร์บราซิลทันที 1 สิทธิ์ และพิเศษสำหรับลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่ ย้ายค่าย หรือ อัพเกรดมาเป็นเอไอเอส  3G 2100 รับสิทธิ์เพิ่มอีก 1 สิทธิ์ ตั้งแต่วันนี้ – ถึง 30 เม.ย. 57 นี้และ… เตรียมมามันส์ไปพร้อมกัน!!