แฟนทีวี ปั้น 5 หนุ่มนิวเจน ขึ้นแท่นพิธีกรลูกทุ่งสายพันธุ์ใหม่ อาสาเทคแคร์แฟนเพลงลูกทุ่งทั่วประเทศ ประเดิมรายการแรก “แฟนจ๋า”

IMG_9903แฟนทีวี ยกเครื่องปรับโฉมใหม่รายการ “แฟนจ๋า” ทุ่มทุนเนรมิตฉาก เพิ่มดีกรีความสนุกสนาน เข้มข้น เร้าใจ เน้นความใกล้ชิดแนบแน่นระหว่างแฟนคลับกับศิลปินในดวงใจยิ่งขึ้นกว่าเดิม พร้อมปั้นพิธีกรลูกทุ่งสายพันธุ์ใหม่ ‘5 หนุ่มลั้นลา”  นำทีมโดย โหน-ธนากร ศรีบรรจง, อุล-ภาคภูมิ จงมั่นวัฒนา และ อันเดรส-ยศพล เฮลเลเกเซน จากเวที The Comedian Thailand ร่วมด้วย กี้-ธนวัฒน์ ศาทศิลป์ และ ต้น-ภาศกร  อุณหเลขกะ ที่จะมาเปิดมิติใหม่ของรายการเพลงลูกทุ่ง และรับอาสาขอเป็นสื่อกลางดูแลเทคแคร์แฟนเพลงลูกทุ่งทั่วประเทศอย่างใกล้ชิด ติดตามและให้กำลังใจทั้ง 5 หนุ่มได้แล้วในรายการ ‘แฟนจ๋า’  ทุกวันจันทร์-ศุกร์  เวลา 17.00-19.00 น. ช่องแฟนทีวี

ต้น-ภาศกร อุณหเลขกะต้น-ภาศกร  อุณหเลขกะ ผมเคยแต่ถ่ายแบบเดินแบบ งานพิธีกรไม่เคยเลย ‘แฟนจ๋า’เป็นรายการแรก  แรกๆก็เกร็งเพราะผมพูดไม่เก่ง แต่พอมาร่วมงานกับ กี้-อุล-โหน-อันเดรส กลายเป็นคนพูดมากไปเลย  พอรู้ว่าได้เป็นพิธีกรรายการแฟนจ๋า ก็เริ่มมาทำความรู้จักกับ พี สะเดิด, แสน นากา, ศิริพร อัมไพพงษ์ และพี่ๆศิลปินลูกทุ่งคนอื่นๆ อยากฝากแฟนเพลงลูกทุ่ง อยากให้ติดตามเราและติดตามแฟนจ๋าและช่องแฟนทีวีด้วยนะครับ  พวกเราจะพยายามทำงานให้ดีที่สุดไม่ให้แฟนเพลงผิดหวังครับ”

กี้-ธนวัฒน์ ศาทศิลป์กี้-ธนวัฒน์ ศาทศิลป์ : ผมเป็นพิธีกรรายการแฟชั่นทาง chic channel  มาก่อน ตอนนี้ก็กำลังทำการบ้าน ศึกษาทำความรู้จักงานเพลงลูกทุ่งให้มากๆ ขอฝากแฟนๆให้มาเป็นแฟนกัน ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ก็มาดูพวกเรา  สำหรับพี่ๆน้องๆแฟนคลับพี่ๆศิลปินก็ติดต่อเราได้นะครับ เราจะขอเป็นทางลัดให้กับทุกคน”

อันเดรส-ยศพล เฮลเลเกเซนอันเดรส-ยศพล เฮลเลเกเซน : ผมมาจากเวที The Comedian Thailand ซีซั่น 1  เคยถ่ายโฆษณาและเป็นก๊วนสุภาพบุรุษบอยแบนด์  รู้จักเพลงและร้องลูกทุ่งมาตั้งแต่ตอนเด็กๆ เพราะแม่ผมชอบให้ผมร้องเพลงพี่ก๊อต  ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนเพลงลูกทุ่ง อยากให้มาดูรายการแฟนจ๋าและให้กำลังใจพวกผมทั้ง 5 คนกันเยอะๆ  งานพิธีกรช่วงนี้อาจจะยากสำหรับผม แต่ก็จะดีขึ้นแน่นอนครับ…กรุณาฟังๆ ฉันให้จบ จบ จบ  แล้วจะบวกจะลบก็ตามใจ’..555”

อุล-ภาคภูมิ จงมั่นวัฒนาอุล-ภาคภูมิ จงมั่นวัฒนา :  ผมเริ่มจากถ่ายโฆษณา แล้วไปประกวด The Comedian Thailand  เลยได้ทำรายการโรงระบำจำอวด  ตัวตนจริงๆเป็นคนสนุกสนาน ร่าเริง หลุดๆ ชอบให้คนอื่นหัวเราะ เห็นแล้วก็มีความสุข  ในพิธีกรแฟนจ๋า 5 คนมี 3 คนมาจาก The Comedian Thailand  คือ  อุล โหน อันเดรส ก็จะรู้จักกันอยู่แล้ว เวลาทำรายการก็สนุกสนาน รับมุกกันทัน  รู้ว่าคนไหนยิงมุกแบบไหน กับพี่ต้นและกี้เพิ่งเจอกันแต่ก็เข้ากันได้ดีเพราะเป็นคนฮาๆเหมือนกัน  ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ อยากให้เหลือพื้นที่ 4 ห้องหัวใจเล็กๆไว้ให้พวกผม ถ้าไม่ว่างประตูห้องน้ำก็ได้ครับ สัญญาว่าจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด จะทำการบ้านให้เยอะๆ ผู้ชายหรือเพศที่สามก็ดูพวกผมได้ เพราะพวกผมสนองความต้องการได้ทุกๆเพศเลยครับผม”

โหน-ธนากร ศรีบรรจงโหน-ธนากร ศรีบรรจง : ตื่นเต้นครับ ต้องทำการบ้านเยอะมาก  อยากให้รายการมีแต่ความสนุก อีกอย่างผมเป็นคนชอบเสียงเพลง ร้องเพลงอยู่แล้ว และพอได้มาทำก็ดีใจครับเพราะเป็นรายการสด กับเพื่อนๆก็เข้าขากันได้ดี มองตาก็รู้ใจ แต่ละคนก็จะมีคาแรกเตอร์ของตัวเอง กี้จะกวนๆ  ต้นจะนิ่งๆเงียบๆ นานๆจะมีมุกมาที  อันเดรสก็เป็นฝรั่งอยากเล่นมุกแต่ทุกคนงง  อุลจะเป็นมุกความคิดสร้างสรรค์ คิดว่าแฟนๆจะได้สนุกไปกับพวกเราตลอดเวลาที่ชมรายการแน่นอน อยากให้แฟนคลับของเราทั้ง 5 คน รวมทั้งแฟนคลับรายการแฟนจ๋า ติดตามและให้กำลังใจพวกเราด้วยนะครับ  ถ้าร้อนให้เปิดแอร์ ถ้าอยากมีคนเทคแคร์ให้เปิดช่องแฟนทีวีครับ”

ติดตามรับชมช่องแฟนทีวี ทุกวันจันทร์-ศุกร์  เวลา 17.00-19.00 น. ทางกล่อง GMM Z หมายเลข 9 / จานดาวเทียมระบบ C Band (จานตระแกรงดำ) PSI ช่อง 117, Big 4 (Infosat/ Leotech/ Ideasat/ Thaisat) ช่อง 47  และ Dynasat ช่อง 28 / จานดาวเทียมระบบ KU Band (จานทึบ) DTV ช่อง 73, PSI OK ช่อง 69 / IPTV 3BB ช่อง 25 และ TOT ช่อง 33 / เคเบิลทีวีไทยทั่วประเทศ, เจริญเคเบิลช่อง 56 / Application: GMM CHANNEL, AIS LIVE TV, DTAC WATCHEVER และ www.gmmchannel.com/live และติดตามทุกความเคลื่อนไหวของแฟนทีวีได้ทาง www.facebook.com/fantvfantv    และ IG : fantvfantv