พิจิกา นำทีมเพื่อนศิลปินส่งต่อความรักดีๆในงาน Good Love Charity by Pijika

พี่โตนพิจิกาลุลาผ่านไปอย่างชื่นมื่น ทำเอาแม่งานหายเหนื่อยสำหรับนักร้องสาวใจบุญ ลูกหว้า - พิจิกา จิตตะปุตตะ ที่ลงทุนลงแรงขนขบวนพี่น้องคนสนิทในวงการมาร่วมโปรเจคการกุศล GOOD LOVE CHARITY BY PIJIKA ส่งท้ายเดือนแห่งความรัก โดยเนรมิตอารีย์การ์เด้น ซอยอารีย์ ให้เป็นมาเก็ตเล็กๆ ที่ได้ร้านค้าจากเพื่อนพ้องน้องพี่มาร่วมเปิดบูธจำหน่ายสินค้าสมทบทุนร่วมบุญกับสาวพิจิกากันเพียบ ซึ่งสินค้าซินเนเจอร์ของงานเป็นถุงผ้าลายพิเศษ Good Love Charity จากลูกหว้า-พิจิกา ออกแบบโดย ซันเต๋อ นักวาดภาพลายเส้นชื่อดัง ที่มีจำนวนจำกัดเพียง 200 ใบ พร้อมด้วย Lula Homestyle จากเพื่อนสาวคนสนิท  ลุลา –กันยารัตน์ ติยะพรไชย ที่ขายเกลี้ยงตั้งแต่งานยังไม่เริ่ม จนต้องไปขนสินค้ามาเพิ่มอีกรอบ, เสื้อการกุศลและซีดีทำมือจาก พี่โตน โซฟา (จักรธร ขจรไชยกุล) พี่ชายคนสนิทที่ควบตำแหน่งโปรดิวเซอร์ให้สาวพิจิกาด้วย, Remedy สินค้า Selected โดยแป้งโกะ-จินตนัดดา ลัมมะกานนท์ และHandmade Stuff จากน้องเพลง วง Plastic Plastic , Gorilla Gel จาก น๊อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์,ขนมสุดอร่อยจาก Spring & Summer โดยพล ตัณฑเสถียร ,ซาลาเปาลาวาจากปลื้มเปา และ หมวกแสนเก๋จาก I HAT YOU พร้อมโซนพิเศษให้แฟนได้เช็คดวงกับบูธไพ่ยิปซี โดย อ.ชลกนก ดิตถ์จุลกะ (อ.หน่อย ยิปซี)และคุณปริม ทิพยจันทร์

ส่วนแฟนอาร์ตก็ได้เพลิดเพลินไปกับโซนวาดภาพโดยสองสาวนักวาดภาพประกอบชื่อดัง  Tongkarn (ต้องการ) และ Plariex (ปลารี่) ในบรรยากาศสุดชิลเคล้าเสียงดนตรีกับฟรีมินิคอนเสิร์ตแบบเต็มอิ่มกว่า 2 ชั่วโมงจาก พิจิกา, ลุลา-กันยารัตน์, โตน โซฟา, ป๊อป- ปองกูล, เบล-สุพล,ว่าน-ธนกฤต, เป๊ก-ผลิตโชค, แป้งโกะ-จินตนัดดา ,เก้ง เครสเชนโด้,ฟิล์ม-บงกช, ต้น เอเอฟ 8 และ กบ – ฉัตร จากเวทีเดอะว๊อยซ์ ที่หมุนเวียนกันขึ้นมามอบความสนุกให้กับแฟนเพลงบนเวที โดยได้ ดีเจอ๋อง- เขมรัชต์  สุนทรนนท์ ที่รีบเคลียร์คิวอาสามารับหน้าที่เป็นพิธีกรดำเนินงาน แต่โชว์สุดพีคที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้อย่างเนืองแน่นเห็นจะเป็นเพลงขอใจเธอแลกเบอร์โทร จากพิจิกา, ลุลา, เก้ง เครสเชนโด้ ,ฟิล์ม-บงกช และต้น เอเอฟ8 ที่แฟนๆรีบลุกขึ้นมาแดนซ์กันอย่างสุดเหวี่ยง โดยส่งท้ายกับเพลงซึ้งๆความหมายดีๆที่เป็นเพลงหลักของงานนี้อย่างเพลง ความรักดีๆ โดย ลูกหว้า-พิจิกา

เมื่อถึงตอนท้ายของงาน ศิลปินและบูธร้านค้าต่างๆก็ได้รวบรวมยอดเงินที่ได้จากการจำหน่ายถุงผ้าและสินค้าพร้อมเงินบริจาคจากผู้ที่มาร่วมงานและเพื่อนศิลปินเป็นจำนวนทั้งสิ้น 102,465 บาท โดย ลูกหว้า – พิจิกา จิตตะปุตตะ เป็นผู้มอบให้แก่ตัวแทนจากมูลนิธิเด็ก  เพื่อนำไปสนับสนุนในด้านการศึกษาให้กับเด็กยากไร้ต่อไป

ลูกหว้า – พิจิกา จิตตะปุตตะ เปิดเผยว่า “กิจกรรมในวันนี้เป็นสิ่งที่อยากทำมานานแล้วค่ะ บังเอิญเพิ่งมาเป็นรูปเป็นร่างก็เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เราเลยอยากอิงกับโอกาสพิเศษนี้เป็นการส่งต่อความรักดีๆให้กับเด็กที่ยังขาดแคลน ซึ่งลูกหว้าเองมองว่าสิ่งที่ควรจะสนับสนุนเด็กๆเหล่านี้ที่สุดคือเรื่องของการศึกษา เพราะเด็กวันนี้จะได้เติบโตไปเป็นผู้ใหญ่ที่เก่งและดีในวันหน้าค่ะ ซึ่งวันนี้ก็ได้น้ำใจจากพี่ๆน้องๆทั้งในวงการและนอกวงการมาช่วยกันเยอะเลย ประทับใจและขอบคุณในน้ำใจของทุกคนในวันนี้มากๆค่ะ”

ลุลา – กันยารัตน์ ติยะพรไชย เปิดเผยว่า “วันนี้ก็เต็มที่มากค่ะ มาร่วมร้องเพลงและเอาเสื้อผ้าและกระเป๋าแบรนด์ LULA HOMESTYLE ที่ลุลาเย็บเองมาจำหน่ายด้วย ขายไปได้ทั้งหมดประมาณ 15,000 บาท ก็ทำบุญร่วมกับลูกหว้าไปหมดเลย เพราะเป็นสิ่งที่เราตั้งใจและอยากทำมานานแล้วเหมือนกัน ดีใจและแฮปปี้มากๆที่เห็นแฟนคลับของพวกเราเหนียวแน่นแถมยังใจบุญมาร่วมกันทำบุญเยอะขนาดนี้ ขออนุโมทนาบุญกับทุกคนนะคะ”