“MV Agusta Rivale 800” บิ๊กไบค์ที่ได้ชื่อว่าดีไซน์สวยและเซ็กซี่ที่สุดในโลก

RIVALE 800 PRESS INFORMATION ING_Layout 1บริษัท โมโต วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของรถจักรยานยนต์ ระดับพรีเมียม เอ็มวี ออกุสต้า (MV Agusta) จากประเทศอิตาลี บริษัทในเครือ “บริษัท คุณค่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด” ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ระดับพรีเมี่ยมแบรนด์จากยุโรป ส่งรถที่สวยที่สุด MV Agusta Rivale 800” จากผลโหวตภายในงานมหกรรมรถจักรยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดEICMA” ซึ่งจัดขึ้นที่มิลาน ประเทศอิตาลี เมื่อปี 2012 ให้แฟนๆ ผู้ที่ชื่นชอบในประเทศไทยได้สัมผัส และเป็นเจ้าของ

โดย MV Agusta Rivale 800 เป็นมอเตอร์ไซค์รูปแบบซูเปอร์โมโต (Super Moto) สัญชาติอิตาเลียน ที่มีดีไซน์สวยงาม ดูเซ็กซี่  สมชื่อแบรนด์เอ็มวี ออกุสต้า (MV Agusta) ด้วยวัสดุและฝีมือการประกอบที่ปราณีตและทุกอย่างมั่นคงแข็งแรง ไม่ว่าจะเป็นกระจกพับเก็บได้ที่ปลายแฮนด์ ดีไซน์ปลายท่อไอเสียออกข้าง แบบเรียงออก 3 ช่อง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่น พร้อมท้ายรถตูดแหลม และไฟท้ายเรียง 2 แถว แบบ LED โดยย้ายบังโคลนไป ติดไว้กับสวิงอาร์มด้านล่างพร้อมกับไฟเลี้ยว

สำหรับสมรรถนะ MV Agusta Rivale 800  ก็มาพร้อมกำลังเครื่องยนต์ 3 สูบ 12 วาล์ว 798cc ให้พละกำลัง 125bhp ที่ 12,000rpm และแรงบิด 84Nm ที่ 8,600rpm ที่สามารถทำความเร็วปลายได้สูงถึง 245km/h มีพิกัดน้ำหนักตัวอยู่ที่ 178kg แบบ Dry Weight ด้านระบบกันสะเทือน โช้คอัพคู่หน้าแบบ UpSideDown จาก Marzocchi ขนาด 43mm ที่สามารถปรับแรงดันย้อนกลับของสปิงตัวรับน้ำหนัก ส่วนโช้คอัพเดี่ยวหลังแบบ Progressive Sachs ก็สามารถปรับแรงดันย้อนกลับของสปิงตัวรับน้ำหนักได้เช่นกัน พร้อมสวิงอาร์มหลังเดี่ยวแบบอลูมีเนียม และระบบเบรก ใช้จานดิสก์คู่หน้าขนาดมาตรฐาน 320mm กับคาลิปเปอร์แบบ Radial Mount 4 ลูกสูบจาก Brembo และจานดิสก์หลังขนาด 220mm พร้อมคาลิปเปอร์ 2 ลูกสูบจาก Brembo เช่นกัน ด้านล้ออลูมินัมอัลลอยขอบ 17” โดยมีขนาดยางล้อหน้า 120/ 70  และยางหลัง 180 /55 จาก Pirelli Diablo Rosso II  สำหรับค่าตัวมอเตอร์ไซต์ที่ได้รับการโหวตว่าสวยสุดในโลกอยู่ที่ 980,000 บาท

ผู้ที่ชื่นชอบบิ๊กไบค์ สามารถติดตามสัมผัสรถยูโรเปี้ยนแบรนด์ MV Agusta อย่างใกล้ชิดได้ที่โชว์รูมทุกสาขาทั่วประเทศ