ข่าวคราวความเคลื่อนไหวศิลปินแกรมมี่ โกลด์

ต่าย อรทัย

ต่าย  อรทัย

สาวคนนี้ ต่าย อรทัย สปิริตสูงก่อนขึ้นเวทีคอนเสิร์ตที่อ.ปากคาด จ.บึงกาฬ ทั้งเวียนหัวและอาเจียนจากสภาพอากาศที่ไม่แน่นอน แต่บนขึ้นเวทีร้องเพลงมอบความสุขให้กับแฟนเพลงเท่านั้นแหละ อาการดังกล่าวหายเป็นปลิดทิ้งกันเลยทีเดียว ยาเทวดาก็ไม่สู้รอยยิ้มจากแฟนเพลงที่มอบให้ต่าย อรทัย ดอกจ้า

ดอกอ้อ ทุ่งทอง

ดอกอ้อ ทุ่งทอง

ขอแสดงความยินดีกับ ดอกอ้อ ทุ่งทอง ด้วยนะจ๊ะ ที่สำเร็จการศึกษาปริญญาตรี จากรั้วมหาวิทยาลัยตนบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ เจ้าตัวออกอาการดีใจแบบสุดๆ เพราะเรียนจบสักที ดอกอ้อ ทำให้หลายคนเห็นว่าอายุไม่ใช่อุปสรรคต่อการเรียน ขอปรบมือดังๆ เลยจ้า

 

อ๊อฟ ศุภณัฐอ๊อฟ ศุภณัฐ                 เมื่อวันก่อน แกรมมี่ โกลด์ทำบุญเลี้ยงพระเพล 19 ปีแกรมมี่ โกลด์ มัพนักงานและศิปลินมากมายที่มาร่วมบุญในครั้งนี้ แต่ที่เด็ดสุด คือ อ๊อฟ ศุภณัฐ งานนี้มาตั้งแต่ไก่โห่ มาก่อนพนักงานบางคนเสียด้วยซ้ำ โดยเจ้าตัวบอกว่า งานบุญขอให้บอก เช้ามากแค่ไหนก็ไม่หวั่น น่ารักแบบนี้นี่เอง ถึงยังได้มีแฟนคลับติดตามอยู่ตลอดๆ

 

แสน นากา

แสน นากา

หลังจากที่รับรางวัลจาก มหานคร อวอร์ด ครั้งที่ 10 ไป 2 รางวัล งานคอนเสิร์ตก็เริ่มมีเข้ามามากขึ้น ทำเอาเจ้าตัว แสน นากา ตั้งรับแทบไม่ทัน พร้อมยิ้มรับขอบคุณกับรางวัลอันทรงเกียรติที่ได้รับในครั้งนี้ ที่ทำให้มีคนรู้จักเพลง ไม่มีอะไรจะคุยกับเธอ และ คนลืมไม่เจ็บดท่าคนจำ ของแสน นากา มากยิ่งขึ้น

 

โกไข่กับนายสน

โกไข่กับนายสน

ช่วงนี้ศิลปินแกรมมี่ โกลด์ ใครว่างเป็นต้องเข้าเรียนเต้น เพื่อฝึกทักษะไว้ใช้บนเวทีคอนเสิร์ต โกไข่กับนายสน ก็ไม่พลาดที่ต้องมาเรียนด้วย โดยทั้งสองมีเหตุผลที่มากกว่าการฝึกทักษะ คือ ถือโอกาสลดความอ้วนไปในตัว แต่จะได้ผลหรือไม่ ต้องคอยดู เพราะยิ่งเหนื่อยก็ยิ่งกินซะมากกว่า