เว็บไซต์ DDProperty.com เข้าใจคนซื้อบ้านเปิดตัว “คู่มือการเลือกซื้ออสังหาฯ” ปลาย มี.ค. นี้

TheBuyerGuide_1_2014DDproperty.com เว็บไซต์ค้นหาอสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 ของเมืองไทยเปิดตัวเตรียมเปิดตัวคู่มือการเลือกซื้ออสังหาริมทรัพย์ปลายเดือนมีนาคม 2557 นี้ เพื่อเป็นตัวช่วยสำหรับผู้ที่กำลังมองหาหรือตัดสินใจเลือกซื้อที่อยู่อาศัยได้อย่างมั่นใจเหมือนมีผู้เชี่ยวชาญมาแนะนำ ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ Content Marketing ที่มีการพัฒนาเนื้อหาของเว็บไซต์ให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภค ตอกย้ำความเป็นเบอร์ 1เว็บไซต์ค้นหาอสังหาริมทรัพย์ของเมืองไทย

นายณพงศ์ ปานทอง Head of Marketing ประจำเว็บไซต์ DDproperty.com เปิดเผยว่า  “The Buyer’s Guide หรือคู่มือการเลือกซื้ออสังหาริมทรัพย์นี้เกิดขึ้น จากการศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคที่วางแผนจะซื้อบ้าน คอนโดฯ และอสังหาริมทรัพย์ประเภทต่างๆ ซึ่งพบว่าผู้บริโภคส่วนใหญ่ต้องการข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญ และการค้นหาข้อมูลก่อนการตัดสินใจเลือกซื้อนั้นคนไทยกว่า 69% เลือกใช้อินเตอร์เนตเป็นแหล่งข้อมูลหลัก เนื่องจากการซื้อบ้านหรือคอนโดฯ ดีดีสักแห่งเป็นการลงทุนครั้งใหญ่ในชีวิต เราจึงรวบรวมข้อมูลต่างๆ เพื่อช่วยในการค้นหา เลือกทำเล รวมไปถึงขั้นตอนในการซื้อ การโอนกรรมสิทธิ์ บทวิเคราะห์แนวโน้มตลาด ทำเลอสังหาริมทรัพย์ ตลอดจนทิปส์ดีดีในการเลือกซื้อบ้าน คอนโดฯ  รวมไปถึง แผนพัฒนาระบบขนส่งมวลชน มาไว้ในคู่มือการเลือกซื้ออสังหาฯ เล่มนี้  โดยทั้งหมดนี้ถือเป็นหนึ่งในการพัฒนาเว็บไซต์ในส่วนของเนื้อหาตามกลยุทธ์ Content Marketing ที่มุ่งให้ความสำคัญกับผู้ใช้บริการเว็บไซต์ (Customer Oriented) อย่างแท้จริง”

เตรียมพบกับ The Buyer’s Guide ได้ใน 2 ช่องทาง ได้แก่ แบบออนไลน์บน  www.ddproperty.com และแบบรูปเล่มซึ่งจะมีแจกฟรีในงาน DDproperty Show  ระหว่างวันที่ 8-14 พฤษภาคม 2557  ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-3524888ต่อ 426, 435