ณเดชน์ ทำแฟนๆ และสื่ออึ้ง แจกกล้วยบนเครื่อง พร้อมชวนนักท่องเที่ยวบินกับแอร์เอเชีย“กรุงเทพฯ-พิษณุโลก”บินสบาย หายห่วง

phitsanulok3อีกครั้ง เมื่อแอร์เอเชีย สายการบินราคาประหยัดจัดโปรใหม่ทั้งใหญ่ทั้งเต็ม  กับเที่ยวบิน“กรุงเทพฯ-พิษณุโลก”บินสบาย หายห่วง จัดเที่ยวบินสุดพิเศษเชิญชวนเหล่าบรรดาสื่อมวลชนเหิรฟ้าขึ้นเหนือสัมผัสบรรยากาศสองจังหวัดน่าท่องเที่ยว พิษณุโลก – สุโขทัย  โดยมีลูกเรือสุดหล่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ ดาราหนุ่มสุดฮ็อท ใส่ยูนิฟอร์มลูกเรือยืนพร้อมต้อนรับขบวนทัพสื่อมวลชน และบรรดาแฟนคลับรวมไปถึงนักท่องเที่ยวในเที่ยวบินพิเศษครั้งนี้

โดยในกิจกรรมครั้งนี้ พรีเซ็นเตอร์คนคุ้นเคย ณเดชน์ คูกิมิยะ ของแอร์เอเชียแอบทำเซอร์ไพรส์ยืนตะเบ๊ะต้อนรับเหล่าบรรดาสื่อมวลชนถึงหน้าเครื่อง  เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดจากผู้โดยสาร และเหล่าบรรดาแฟนคลับที่พร้อมใจกันมาร่วมเที่ยวบินพิเศษครั้งนี้  โดย ณเดชน์ ได้ขึ้นบินในฐานะลูกเรือพิเศษของไทยแอร์เอเชียในเที่ยวบิน FD3308 ดอนเมือง-พิษณุโลก พร้อมเสิร์ฟอาหาร และแจกของดีประจำจังหวัดพิษณุโลก นั่นคือกล้วยตากพลัง แสงอาทิตย์  ก่อนร่วมกิจกรรมที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า พิษณุโลก พร้อมโชว์ลีลาการร้องเพลงสร้างความครึกครื้น  ก่อนบอกต่อโปรโมชั่นดีๆ ของแอร์เอเชียให้กับชาวพิษณุโลก  โดยชูจุดเด่นบินสบาย…หายห่วงตรงเวลาที่สุดในประเทศไทย จำนวน 2 เที่ยวบินต่อวัน เครื่องใหญ่ เครื่องใหม่ทุกลำ ซึ่งในโอกาสพิเศษกับโปรโมชั่นสุดพิเศษแบบนี้ นักท่องเที่ยวทุกท่านสามารถเลือกท่องเที่ยวทั่วประเทศได้อย่างสบายใจสบายกระเป๋า  เริ่มต้นเพียง 555 บาทต่อเที่ยว พร้อมสร้างความสุขสนุกสนานให้กับผู้สนใจจำนวนมาก

ผู้สนใจสามารถร่วมงานเพื่ออัพเดทข้อมูลท่องเที่ยวจีนด้วยตนเอง พร้อมสำรองที่นั่งราคาพิเศษในงานได้ทันที ติดตามรายละเอียดและตารางกิจกรรมเพิ่มเติมที่ facebook.com/AirAsiaThailand