Ametiz 5 Happiness Program [อาเมทิส 5 แฮปปี้เนสโปรแกรม] เทคนิคคงความสาวและความอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ

IMG_7145บริษัท อาเมทิส บอดี้แอนด์ บิวตี้ คลับ จำกัด จัดงานฉลองก้าวสู่ปีที่ 3 ในฐานะสถาบันผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและความงาม พร้อมกับเปิดตัว Ametiz 5 Happiness Program [อาเมทิส 5 แฮปปี้เนสโปรแกรม] เทคนิคคงความสาวและความอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ ที่จะช่วยบำบัดและดูแลผิวพรรณให้ดูมี “ออร่า” มากยิ่งขึ้น โดยในงานนี้ ได้รับเกียรติจากนักแสดง พระเอกหนุ่มรูปหล่อจากช่อง 3    ผู้ใส่ใจเรื่องสุขภาพ สมาร์ท กฤษฎา มาร่วมแสดงทัศนะ “เสน่ห์ผู้หญิง ตรงไหน ทำชายหลง” ที่บริเวณชั้น G ศูนย์การค้าแฟชั่นไอแลนด์ ถนนรามอินทรา   

บรรยากาศภายในงาน รายรอบไปด้วยคนรุ่นใหม่ ผู้ที่สนใจดูแลสุขภาพและความงาม เพื่อมาเตรียมเก็บเกี่ยวเคล็บลับ จากวงเสวนาที่จัดขึ้นบนเวทีในรูปแบบสบายๆ เป็นกันเอง  โดยได้รับเกียรติจาก กภ.กฤตวรรณ หัชลีฬหา ผู้เชี่ยวชาญด้านสรีระ และ ผู้จัดการด้านนวัตกรรม จาก “อาเมทิสบอดี้ แอนด์ บิวตี้ คลับ” [Ametiz Body & Beauty Club] คลับความงามและสุขภาพระดับพรีเมี่ยม สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ ทำหน้าที่วิทยากรแชร์ความรู้และประสบการณ์อย่างละเอียดว่า “ปัจจัยที่ก่อให้เกิดริ้วรอยแห่งวัยนั้น มีอยู่มากมายหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นมลภาวะ ความร้อนจากแสงแดด หรือไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตที่ไม่ถูกสุขลักษณะ ผลที่ตามมาก็จะทำให้ดูแก่ก่อนวัยอันควร นับตั้งแต่ โครงสร้างของใบหน้าที่เปลี่ยนแปลงไปตามวัย ผิวพรรณบริเวณแก้มและคอหย่อนคล้อย เกิดริ้วรอยกระจายอยู่ทั่วใบหน้า ผิวพรรณทั่วเรือนร่างไม่เต่งตึง ก็เนื่องมาจากเซลล์ในชั้นผิวมีความแข็งแรงลดลง ที่สำคัญคือ เกิดจากผิวขาดความชุ่มชื้น อันมีสาเหตุมาจากร่างกายที่เปลี่ยนแปลงฮอร์โมนตามช่วงวัย นั่นเอง

IMG_7024สำหรับ วิธีการที่จะช่วยดูแลรักษาให้ผู้หญิง เพื่อให้กลับมาแลดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง สามารถทำได้ไม่ยากอย่างที่คิด เพียงเริ่มต้นใส่ใจดูแลตัวเอง พิถีพิถันในการเลือกใช้เวชสำอางค์ที่มีคุณภาพ มีความเป็นธรรมชาติและไม่ก่อให้เกิดความระคายเคืองต่อผิว ซึ่งต้องได้รับการอนุญาตจาก อย. รวมถึงได้รับการรับรองจากสถาบัน ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง และให้เลือกรับประทานอาหารที่มีคุณประโยชน์ต่อร่างกาย ไม่ละเลยที่จะรับประทานวิตามินเสริม เพื่อให้องค์รวมของสุขภาพดีขึ้นตามลำดับ โดยต้องพยายามปฏิบัติเป็นประจำ ให้เกิดเป็นความคุ้นเคย ก็จะช่วยดูแลสุขภาพความงามเบื้องต้นได้เป็นอย่างดี แต่ก็ต้องใช้เวลาพอสมควรกว่าผิวพรรณจะฟื้นฟูกลับมาเป็นเช่นเดิม ในขณะผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบอะไรที่เห็นผลได้รวดเร็ว ซึ่งในที่นี้ ยังมีทางเลือกเพิ่มให้อีก นั่นก็คือ การใช้ทรีสเม้นท์ จากสถาบันดูแลสุขภาพและความงาม อันเปรียบเสมือนทางด่วน ในการช่วยฟื้นฟูความงามทั้งมวลให้กลับคืนมาอย่างรวดเร็ว     

ในส่วนของ อาเมทิส [Ametiz] สถาบันผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและความงาม ระดับพรีเมี่ยม สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ ได้นำนวัตกรรมจากธรรมชาติมาจัดเป็นทรีตเม้นท์ ที่จะช่วยฟื้นฟูสุขภาพผิวพรรณอย่างครอบคลุม ในมิติที่ผู้หญิงยุคใหม่ต้องการ ได้แก่ Ametiz 5 Happiness Program [อาเมทิส 5 แฮปปี้เน็ท โปรแกรม] เทคนิคคงความสาวและความอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ ประกอบด้วย

  1. Brightening program โปรแกรมฟื้นฟูความกระจ่างใส่ พร้อมลดเลือนริ้วรอยและความหมองคล้ำของสีผิว ด้วยสาหร่าย “สีฟ้า” และ “สีน้ำตาล” จากทะเลลึก ผสานกับ White Lily
  2. Lifting Program       โปรแกรมกระชับรูปหน้าให้เรียวเข้ารูป และปรับสภาพผิวให้ละเอียด…ดูอ่อนเยาว์
  3. Slender Program    โปรแกรมปรับรูปร่าง เพื่อได้หุ่นสวยสมบูรณ์แบบ ไร้ส่วนเกิน
  4. Firming Program     โปรแกรมยกกระชับรูปร่าง บอกลาความย่อนคล้อยให้สัดส่วนต่างๆ กระชับมากยิ่งขึ้น
  5. Balancing Program โปรแกรมปรับสมดุลให้ผิวพรรณทั่วเรือนร่าง เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น น่าสัมผัส

Ametiz 5 Happiness Program [อาเมทิส 5 แฮปปี้เนสโปรแกรม] เทคนิคคงความสาวและความอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ นี้ ถือเป็นสูตรเฉพาะของ “อาเมทิส” ที่รังสรรมาเป็นของขวัญมอบให้กับ ผู้หญิงยุคใหม่ ผู้ใส่ใจสุขภาพ โดยในการฉลองครบรอบ ก้าวสู่ปีที่ 3 นี้ ได้จัดเป็นโปรแกรมมอบให้ดูแลในราคาพิเศษ

IMG_7119ภายในวงเสวนา หนุ่ม สมาร์ท กฤษฎา สุดเท่ ได้มาร่วมเผยทัศนะของตนเอง ในการดูแลสุขภาพและผิวพรรณว่า “ผมเชื่อว่า “ผิวหน้า” คือ จุดที่จะเปล่งประกายออร่าดึงดูดให้คนรอบๆ ให้หันมามอง ผมจึงดูแลผิวหน้าเป็นพิเศษ ด้วยการทาครีมบำรุงอยู่อย่างสม่ำเสมอ เลือกรับประทานผักผลไม้ที่มีวิตามินช่วยให้สุขภาพผิวเปล่งปลั่ง ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ จะเข้ายิมออกกำลังกายครับ แต่สำหรับผู้หญิง อะไรที่จะเป็นเสน่ห์ที่ทำให้ผู้ชายหลงไหล คลั่งไคล้ ผมว่า ต้องดูรวมๆ นะครับ ไม่ว่าจะเป็น รูปร่าง ผิวพรรณ กิริยามารยาท การเข้าสังคม ความมีน้ำใจ และการดูแลเอาใจใส่คนอื่น อาจไม่ได้มีมากนัก แต่ก็ขอมีในสัดส่วนที่พอเพียง เพื่อให้ดูงดงามจากภายในสู่ภายนอกครับ  สำหรับ ผู้หญิง ในอุดมคติ ของผม ผมจะรู้สึกประทับใจกับ ผู้หญิงที่รักการออกกำลังกาย และมีความพอดี นั่นคือ สวยพอดีๆ  จากการใส่ใจดูรูปร่างและผิวพรรณดี เพราะผู้หญิงที่ดูแลตัวเองดี ก็ย่อมจะดูแลคนรอบๆ ข้างดีได้ด้วยเช่นกัน ครับ

“เคล็ดลับความงาม” จากวงเสวนา “อาเมทิส ก้าวสู่ปีที่ 3” น่าจะเป็นประโยชน์และเสริมแนวคิดในการใส่ใจดูแลสุขภาพความงามให้กับ ผู้หญิงยุคใหม่ ได้เป็นอย่างดี ด้วยการเริ่มต้นจากการดูแลตัวเอง สู่ การดูแลคนรอบๆ ข้าง เพื่อสร้างเสน่ห์ที่พอเหมาะพอดี ทำให้ผู้คนเกิดความประทับใจ เคล็ดลับง่ายๆ ที่อาจทำให้ หนุ่มๆ ได้แอบเผลอมอบใจมอบให้กับเราก็เป็นไปได้ สำหรับผู้สนใจ สามารถปรึกษาวิธีการดูแลและใส่ใจผิวให้อ่อนเยาว์ ได้ที่ อาเมทิส บอดี้แอนด์บิวตี้คลับ เดอะพรอมานาด ชั้น 2 โทรศัพท์02-1085188-91 หรือ  www.ametiz.com/ www.facebook.com/ametizclub

IMG_6956     IMG_7021