เริ่มต้นศึกแชมป์ชนแชมป์ประชันดุเดือด “นครสวรรค์” พบ “บุรีรัมย์” เงาเสียง ทำกรรมการอึ้ง ใน “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เจ้าสังเวียน”

รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน แชมป์เจ้าสังเวียน วันอังคารที่ 11 มีนาคมนี้ เริ่มต้นเปิดศึกชิงล้านที่สี่กันแล้ว เป็นการแข่งขันรอบพิเศษในศึกชิงเงินล้าน ในรอบนี้ 3 จังหวัดที่คะแนนโหวตสูงสุดมาร่วมแข่งขันรอบแรกจะเป็นการเก็บคะแนนสะสมให้มากที่สุด จังหวัดใดมีคะแนนสะสมสูงสุด 2 อันดับแรก จะได้เข้าไปชิงเงินล้าน ประเดิมด้วย จ.นครสวรรค์ พบกับ จ.บุรีรัมย์

เปิดศึกด้วยความสนุกในช่วง “ประชันเงาเสียง” เป็นเงาเสียงของศิลปินลูกทุ่งอีสานมหาเสน่ห์ แมน มณีวรรณ  แห่งค่ายอาร์ สยาม ที่มาโชว์เมดเลย์เพลง เอาหยังเฮ็ดใจ และ เหตุผลน้ำเน่า งานนี้ผู้เข้าประกวดเงาเสียงที่ออกมาโชว์ลีลาเสียงร้อง ทำเอาเหล่าคณะกรรมการถึงกับอึ้ง ยกป้ายได้ 5 Like เพราะเสียงที่เหมื๊อน..เหมือน งานหนักจึงตกมาอยู่ที่ศิลปินต้นฉบับ แมน มณีวรรณ ที่ต้องตัดใจเลือกผู้ชนะเพียงหนึ่งคน ลุ้นกันว่า ใครจะโดนแป้ง และใครจะได้ Like กลับบ้านไป

จากนั้นมาพบการแข่งขัน “ประชันเพลงมัน” ของ 2 ทีมจาก จ. นครสวรรค์ และ จ.บุรีรัมย์ โดย 2 คู่แรกร้องเพลงตามโจทย์กันไป งานนี้ลีลาของผู้เข้าแข่งขันจะดุเด็ดเผ็ดมันแค่ไหน พลาดไม่ได้ !!!

และมาดูว่า “ประชันเสียงดี” คนสุดท้ายที่เป็นทีเด็ดของทั้งสองทีม น้องวรรณ จ.นครสวรรค์ ในเพลง ห่างหน่อยถอยนิด  และทีม น้องเอฟ  จ.บุรีรัมย์ ในเพลง มองทำไม ใครจะทำคะแนนพาทีมผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศได้สำเร็จ ทีมไหนจะทำคะแนนสะสมมากที่สุดในรอบนี้ ต้องลุ้นกัน !!!!

ติดตามชม กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เจ้าสังเวียน รอบแชมป์เจ้าสังเวียน เกมแห่งความสามัคคีและศักดิ์ศรีของชุมชน เพื่อค้นหาสุดยอดแห่งศักดิ์ศรีชุมชน ในวันอังคารที่ 11 มีนาคม นี้ เวลา 22.30น. ทางช่อง 7 สี