ฉลองความสำเร็จ 7 ปี สลิมมิ่งพลัส เตรียมรุกเข้มตลาดเสริมความงาม ตั้งงบกว่า 100 ล้านบาท มุ่งเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่…เพื่อขยายฐานลูกค้าทุกเพศ ดึง “ป๋อ ณัฐวุฒิ” และ “เอ๋ พรทิพย์” สกิดใจ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด

photo 1สลิมมิ่งพลัส ฉลองครบรอบความสำเร็จ 7 ปี  เตรียมรุกขยายฐานลูกค้าสู่กลุ่มผู้ชายมากขึ้น ดึง ป๋อ ณัฐวุฒิ” และ “เอ๋ พรทิพย์” สกิดใจ สองหนุ่มสาวที่มีความโดดเด่นด้านการดูแลกันและกันเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ พร้อมเปิดแคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปี “สวย หุ่นดี เพอร์เฟค สะกิดใจ…ใช่เลย”  ประเดิมด้วยโปรโมชั่นเด็ด “7 ซิกเนเจอร์ มิราเคิล โปรแกรม” สวยครบสูตร “สลิมมิ่งพลัส เพอร์เฟค สะกิดใจ สไตล์ ซุปเปอร์สตาร์” ปีนี้  ทุ่มงบตลาดกว่า 100 ล้านบาท  ผ่านกลยุทธ์เสริมสร้างความมั่นใจสไตล์ซุปเปอร์สตาร์ผ่านกิจกรรม Workshop ตลอดปีนี้

นางสาวสิเรียม ภักดีดำรงค์ฤทธิประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ไบโอคอส กรุ๊ป จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจด้านสุขภาพและความงามระดับชั้นนำ อาทิ ไบโอคอสโปรเฟสชั่นแนล, อาเมทิส, บิวตี้ สตอรี่ และ สลิมมิ่งพลัส เปิดเผยว่า ในปีนี้ สลิมมิ่งพลัส ได้เปิดให้บริการเป็นปีที่ 7 โดยประสบความสำเร็จและได้รับการยอมรับ ในฐานะสถาบันดูแลรูปร่างและผิวพรรณครบวงจร ที่มีคุณภาพในระดับชั้นนำ ซึ่งตลอดระยะเวลากว่า 7 ปีที่ผ่านมา มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เฉลี่ยปีละ 15-20% มีจำนวนลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ มากกว่า  1 หมื่นรายต่อปี ทั้งนี้เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จและขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจ ในปีนี้สลิมมิ่งพลัส จึงได้เปิดตัวแคมเปญ “สวย หุ่นดี เพอร์เฟค สะกิดใจ…ใช่เลย” ประเดิมด้วยแพคเก็จโปรโมชั่น 7 ซิกเนเจอร์ มิราเคิล โปรแกรม” สวยครบสูตร เพอร์เฟค สะกิดใจ สไตล์ ซุปเปอร์สตาร์”  พร้อมกับเปิดตัว ป๋อ ณัฐวุฒิ” และ “เอ๋ พรทิพย์” สกิดใจ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุด เพื่อเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพและรูปร่าง รวมถึงขยายฐานลูกค้ากลุ่ม “ผู้ชาย” หรือ “เมโทรเซ็กส์ชวล” ให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น  โดยในปีนี้  ตั้งเป้ารายได้ประมาณ 800 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 10-15% จากปีที่ผ่านมา    

_MG_9806“ในระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา สลิมมิ่งพลัส ประสบความสำเร็จอย่างสูง เนื่องจากมุ่งเน้นให้บริการที่ได้มาตรฐาน โดยมีผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพในการอบรมและฝึกฝนมาเป็นอย่างดี ด้วยผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมล่าสุดจากยุโรป เครื่องมือที่ทันสมัยจากฝรั่งเศส อีกทั้ง ให้ความใส่ใจดูแลลูกค้า เพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการมีรูปร่างและผิวพรรณที่ดีอย่างจริงจัง จนสามารถก้าวมาสู่ สถาบันให้บริการด้านความงามระดับชั้นนำได้อย่างภาคภูมิใจ สำหรับการรุกขยายธุรกิจในอนาคต จะยังคงรักษานโยบายใส่ใจและดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุด อันเป็นที่มาของแคมเปญ “สวย หุ่นดี เพอร์เฟค สะกิดใจ…ใช่เลย”

กลยุทธ์หลักที่จะนำมาสร้างความสำเร็จให้แก่แบรนด์ คือการสร้างคุณภาพของการบริการด้านความงามต่างๆ เพื่อสร้างความมั่นใจในเรื่องความปลอดภัยที่สูงสุดให้แก่ลูกค้า การสร้างการรับรู้ผ่านสื่อต่างๆ เพื่อให้บริการที่ถูกต้องแก่ผู้มาใช้บริการ และเสริมด้วยกิจกรรม Workshop ความสวยกับกูรูด้านความงามจากวงการต่างๆ รวมทั้งเหล่าทูตความงามของสลิมมิ่งพลัส ทั้ง 7 ท่าน ตลอดปี 2557 ให้เข้ามามีส่วนช่วยเสริมความแข็งแกร่งสร้างการรับรู้ในแบรนด์และขยายฐานลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้น เนื่องจากสามารถสื่อสารเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

ในส่วนของ แคมเปญฉลองครบรอบ 7 ปี สลิมมิ่งพลัส “สวย หุ่นดี เพอร์เฟค สะกิดใจ…ใช่เลย โดยได้สร้างสรรค์กิจกรรม สวยครบสูตร “สลิมมิ่งพลัส เพอร์เฟค สะกิดใจ สไตล์ ซุปเปอร์สตาร์” เพื่อบอกต่อความสวยผ่านทรีทเม้นท์ใหม่ ที่ตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ได้อย่างครบถ้วน ได้แก่ 7 ซิกเนเจอร์ มิราเคิล โปรแกรม” ประกอบด้วย 

  • ออร่า เฟส [Aura Face]             : เพิ่มออร่า หน้าขาวกระจ่างใสแบบซุปเปอร์สตาร์
  • วีเชฟ [V Shape]                       : ปรับหน้าเรียวได้รูป ปลอดภัย ให้คุณสวยแบบไม่เสี่ยง
  • เบบี้เฟส [Baby Face]               : ลบเลือนริ้วรอย ย้อนวัยผิว  สู่ความอ่อนเยาว์
  • ไบร์ท&ไชน์ [Bright & Shine]     : เผยผิว ขาว สะอาดใส เนียนนุ่มชวนสัมผัส
  • สกิน ดีท็อกซ์ [Skin Detox]        : ปรับสมดุลผิว ขจัดของเสีย คืนความชุ่มชื้นให้ผิว
  • ดิว่า เชฟ [Diva Shape]              : ลด กระชับ สัดส่วนเจิดจรัส ไร้เซลลูไลท์
  • เซ็กซี่&เฟริม์ [Sexy & Firm]       : จัดกรอบรูปร่าง ไร้ไขมันส่วนเกิน หุ่นเฟริ์มทุกสัดส่วน

ทั้งนี้ สวยครบสูตรสไตล์ซุปเปอร์สตาร์ โดยการให้บริการ 7 ซิกเนเจอร์ มิราเคิล โปรแกรม” ครั้งนี้ สลิมมิ่งพลัส ต้องการปรนนิบัติและเติมเต็มทุกความต้องการ เพื่อทำให้ลูกค้าทุกคน พึงพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้ อีกทั้งมีความสุขกับรูปร่างที่เพอร์เฟค สะกิดใจ…ใช่เลย ในแบบสไตล์ซุปเปอร์สตาร์ ที่สามารถตอบโจทย์ความงามได้อย่างดีที่สุด

_MG_9839สำหรับการรุกตลาดในปีนี้ ไบโอคอส กรุ๊ป เตรียมงบส่งเสริมการตลาดไว้ประมาณ 100 ล้านบาท ทำการตลาดโดยใช้ Content มุ่งขยายฐานลูกค้าสู่กลุ่มผู้ชาย เมโทรเซ็กส์ชวล ให้เพิ่มมากขึ้น  การที่ได้ “ป๋อ ณัฐวุฒิ” และ “เอ๋ พรทิพย์” สกิดใจ มารับหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ต้องยอมรับความสวย หุ่นดี เพอร์เฟค ของดารามากความสามารถ อย่างทั้ง 2 ท่าน ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้มีอิทธิพลทางความคิดและการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่มี ความเป็นตัวของตัวเอง มั่นใจในความคิด และประสบความสำเร็จทั้งงานเบื้องหน้าและเบื้องหลัง โดยมีผลงานที่ได้รับการยอมรับและความสนใจจากสาธารณชนมากมายทั้งงานแสดง พิธีกร ประกอบกับภาพลักษณ์ที่มีความใส่ใจในการดูแลรูปร่างและผิวพรรณ จึงเป็นอีกหนึ่งตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จในเส้นทางของตัวเอง

มั่นใจว่าจะสามารถช่วยสร้างการจดจำแบรนด์ “สลิมมิ่งพสัส” ได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งเพิ่มฐานลูกค้าให้เพิ่มทุกกลุ่ม โดยเฉพาะกลุ่มเมโทรเซ็กชวล คาดว่าจะเพิ่มขึ้นกว่า 10% ทั้งนี้ ในปัจจุบัน สลิมมิ่งพลัส มีเปิดให้บริการ จำนวน 23 สาขาทั่วประเทศ แบ่งเป็นใน กรุงเทพฯ จำนวน 19 สาขา และในต่างจังหวัดอีกจำนวน 4 สาขา โดยตั้งเป้ารายได้ไว้ที่ประมาณ 800 ล้านบาท นางสาวสิเรียมกล่าวสรุปในที่สุด