กรี๊ด “ไอซ์ – ศรัณยู” ประกาศ อยากโดนเป็นเจ้าของ !!! เชียร์ “คำสอน” และ “กบ – เมย์ พี่น้องสู้ชีวิต” ใน “จันทร์พันดาว”

IMG_3468รายการ “จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 10 มีนาคมนี้ มี 2 นักแสดงหนุ่มหล่อสาวสวย เบเบ้ –  ธันย์ชนก  ฤทธินาคา และ ปรัชญ์ – ปรมิณ ศิระวนาดร  ที่มาให้กำลังใจแบบชิดติดขอบเวที พบกับเรื่องราวผู้เข้าแข่งขันคนแรก   “33.คำสอน แสนหว้า” อายุ 29 ปี มีอาชีพหาไข่มดแดงและเอาไปขายเพื่อนำเงินไปรักษาตาของแม่ที่ป่วยเป็นโรคเบาหวาน และได้ลุกลามไปถึงดวงตาส่งผลให้มองเห็นด้วยตาแค่ข้างเดียว วันนี้ขอร้องเพลง “หัวใจมักง่าย”

พบกับ “34.กบ-สุพจน์ และ เมย์ – สุพรรษา  พลรัมย์” คู่พี่น้องที่เพิ่งกลับมาพบกัน หลังจากที่แยกกันเกือบ 10 ปี เหตุผลพ่อแม่มีปัญหาต้องแยกทางทำให้ต้องแยกกัน ช่วงนั้นทั้งคู่จิตใจย่ำแย่ และหาทางออกโดยการดื่มเหล้า ทั้งคู่มีลักษณะการใช้ชีวิตแบบเดียวกัน กบทำงานอยู่ที่ตลาดอินโดจีน จ.สระแก้ว ปัจจุบันสุพจน์เลิกเหล้าและเปลี่ยนแปลงตัวเองได้เพราะมีครอบครัว มีลูก 1 คน ส่วนเมย์ผู้ที่เป็นน้องสาวแยกไปอยู่พัทยา ทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟ พอมีครอบครัวก็เปลี่ยนแปลงตัวเอง ความฝันของพวกเขาคืออยากมีบ้านเป็นของตัวเองเพื่อที่ว่าจะได้กลับมาอยู่เป็นครอบครัว วันนี้ขอร้องเพลง “หนุ่มบ้านเฮา สาวโรงงาน”

ปิดท้ายด้วยโชว์สุดพิเศษของหนุ่มไอซ์-ศรัญยู ที่มาโชว์เพลงและลีลาการเต้นกับเพลง อยากโดนเป็นเจ้าของ ใครจะร้องเพลงและมีเรื่องราวโดนใจ 100 คนในห้องส่ง ห้ามพลาด !! ร่วมเป็นกำลังใจ  ด้วยการ       ส่ง SMS พิมพ์ “33” เชียร์ คำสอน หรือพิมพ์ “34” เชียร์ กบ – เมย์  ส่งมาที่ เบอร์ 4777888

ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ในวันจันทร์ที่ 10 มีนาคม 2557 เวลา 23.00 น.ทางช่อง 7 และติดตามความเคลื่อนไหวรายการได้ที่  www.facebook.com/janpandao.com  

IMG_3513

IMG_3546