นิว-จิ๋ว ฟินเวอร์! ปะทะอารมณ์ใส่กันมันส์หยด ในซิงเกิ้ลเพลง “ฉันก็รักของฉัน” ส่งเพลงดังกระหึ่มในพริบตา

ZN0E0264ดังกระหึ่มในพริบตาสำหรับผลงานเพลงล่าสุดของนักร้องดูโอเสียงเทพ นิว-นภัสสร ภูธรใจ และ จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู” กับเพลงที่มีชื่อว่า  “ฉันก็รักของฉัน”  จากปลายปากากของนักแต่งเพลง มือทอง  “หนึ่ง ณรงค์วิทย์”  และเป็นเพลงที่ใช้ประกอบละครเรื่อง “สามีตีตรา” (นำแสดงโดย โป็ป-ธนวรรณ์, พลอย-เฌอมาลย์, จุ๋ย-วรัทยา) ซึ่งครั้งนี้กระแสตอบรับเพลง “ฉันก็รักของฉัน” เข้ามาแบบถล่มทลายและเร็วเกินคาดหมาย จนสองสาวออกอาการฟินสุดๆ และได้พูดถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า

นิว-จิ๋วทีแรกที่ได้รับเชิญจากพี่หนึ่งเราดีใจมาก และยิ่งรู้ว่าเพลงนี้พี่หนึ่งตั้งใจแต่งมาให้นิวจิ๋วร้อง ก็ปลื้มใจมากค่ะ ก่อนเข้าห้องอัดเราทำการบ้านกันมาหนักมาก หาข้อมูลเกี่ยวกับละคร การดำเนินเรื่อง ความรู้สึกของตัวละครที่เราต้องถ่ายทอดออกมาเป็นเพลง ทำความเข้าใจกับเนื้อหาของเพลง  เรียกได้ว่าการทำงานในครั้งนี้บอกเลยว่าเป็นงานหนักของนิวจิ๋วค่ะ เพราะที่ผ่านมาเราจะร้องเพลงแบบมาเติมเต็มความสมบูรณ์ของเพลงไปด้วยกัน สามัคคีกัน แต่มาเพลงนี้ต้องมาร้องแบแบทเทิ้ลกันแบบครึ่งๆ ต้องมาฟาดฟันกันทั้งเรื่องการร้องและอารมณ์ สู้กันมันส์หยด เพราะ เพลงนี้จะพูดถึงผู้หญิง 2 คน ต่างมีเหตุผล มีความรักของตัวเอง มั่นใจในความรู้สึกที่ตัวเองเป็น  เป็นความต้องการของผู้หญิง 2 คนที่รักผู้ชายคนเดียวกันแต่มีเหตุผลที่ต่างกันเพื่อจะได้คนรักของตัวเองกลับคืนมา ซึ่งพี่หนึ่งก็แต่งเพลงนี้ออกมาได้อย่างลงตัวมากๆ  โดยในเพลงนี้ นิวจะแทนความรู้สึกของกระรัต และจิ๋วจะแทนความรู้สึกของผึ้งในเรื่อง  ในวันที่มาอัดเพลงสิ่งที่เราคิดมาแล้วทำการบ้านมาพร้อมคิดว่ามันคงง่ายนะ แต่จริงๆแล้วใช้เวลาหาคาแรตเตอร์ปรับจูนกันซักพักนึง พอเครื่องติดเท่านั้นแหละ โอ้โหสู้กัน ใส่อารมณ์กันสุดฤทธิ์ จากงานที่เราคิดว่าหนักมันกลายมันเป็นการทำงานที่สนุกมากขึ้นมาทันที ต้องขอขอบคุณช่อง 3 ขอบคุณพี่หนึ่งที่ให้โอกาสนิวจิ๋วได้มาถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครในรูปแบบของเพลง ขอบคุณแฟนเพลงกับการตอบรับที่อบอุ่นเสมอ ยังไงก็ฝากไว้ด้วยนะคะ เพลง ฉันก็รักของฉัน” ประกอบละคร สามีตีตรา คร้า”

หนึ่ง ณรงค์วิทย์  “นิวจิ๋วเป็นนักร้องที่แบบ เครื่องแรง ทำได้เยอะ เค้าทำการบ้านมาดีอยู่แล้วพอมาอัดเราก็เติมพริกเติมขิงเข้าไป เป็นการทำงานที่ได้ดั่งใจและสนุกมาก”

สาวกนิวจิ๋ว อย่าลืมโหลดเพลง “ฉันก็รักของฉัน” ไปฟังไปร้องตามกันได้แล้วจร้าที่ *123ตามด้วยรหัส 0022 แล้วกดโทรออก  และไปแซ่บเวอร์กันต่อด้วยมิวสิกวีดีโอเพลง “ฉันก็รักของฉัน” ในรายการโทรทัศน์ต่างๆ หรือจะไปโหวดไปขอกันตามรายการวิทยุก็ไม่ว่ากันนะจ๊ะ และใครที่อยากส่งความรู้สึกแซ่บๆที่มีต่อเพลงนี้มาให้นิวจิ๋วก็เข้าไปที่ www.facebook.com/musicream เจ้า