เก็บตบ “แดน-กี” โชว์ความเป็นไทย ผ่านเวทียิ่งใหญ่ “ออสการ์”

resize44นับเป็นปีที่ 4 แล้ว สำหรับรายการ ไนน์เอ็นเตอร์เทน ที่บินตรงสู่ลอสแอนเจลิส เพื่อไปสู่งานที่ยิ่งใหญ่อลังการระดับโลกอย่างเวที “ออสการ์” ซึ่งถือเป็นรางวัลภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก โดยจัดขึ้นที่ ดอลบี้เธียร์เตอร์ ลอสแอนเจลิส พร้อมยิงตรงสู่ โมเดิร์นไนน์ทีวี นำเสนอความเคลื่อนไหวแบบเกาะติด ให้แฟนๆรายการได้ชมกันแบบครบรสในช่วงที่ผ่านมา

โดยการเดินทางครั้งนี้ กี-กีรติ ศุภดิเรกกุล รับหน้าที่เป็นพิธีกรดำเนินรายการเช่นปีที่ผ่านมา พร้อมทั้งได้พานักร้องนักแสดงหนุ่มขวัญใจสาวๆ อย่าง “แดน”วรเวช ดานุวงศ์ ร่วมทริปไปด้วย ซึ่งหนุ่มแดน เองงานนี้ก็ไม่ฉายเดี่ยว เกี่ยวก้อยคุณแม่ ไปร่วมดื่มด่ำความยิ่งใหญ่ไปพร้อมกัน

ไฮไลท์ของการไปงานในครั้งนี้ นอกจากสองหนุ่มจะได้ร่วมกันนำเสนอความอลังการบนพรมแดงของเหล่าดาราฮอลีวู้ด ที่ประชันความสวยเริ่ด เท่ห์เว่อร์ มาให้แฟน ไนน์เอ็นฯ ได้รับชมแบบต่อเนื่องแล้ว สิ่งหนึ่งที่ทำให้ทั้งคู่ภูมิใจอย่างมาก นั่นคือการได้ใส่ชุดไทยสไตล์ประยุกต์ ในสมัยรัชกาลที่ 5 พร้อมโชว์ความเป็นไทย่ผานการไหว้ บนพรมแดง “ออสการ์” เรียกความสนใจจากสื่อต่างชาติได้ไม่น้อยทีเดียว

ไม่เพียงเท่านั้นการไปทริปครั้งนี้ แดน เองก็เอ่ยปากว่าสุดคุ้ม นอกจากจะไปสัมผัสบรรยากาศ “ออสการ์” แล้ว ยังมีโอกาสได้ไปปลดปล่อยความเป็นเด็กอีกครั้งที่ สวนสนุกดิสนีย์แลนด์ แอลแอ และอีกหลายสถานที่ท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น ยอดเขาทวินพีค,ไชนีส เธียร์เตอร์,ฮอลลีวูด วอล์ค ออฟ เฟลม รวมถึง จุดชมวิวกริฟฟิทส์พาร์ค ที่ด้านหลังจะได้เห็นป้ายสัญลักษณ์ของฮอลลีวูดฮิลล์ ซึ่ง แดน ใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็กว่าอยากมาเห็นด้วยตาตัวเองงานนี้เจ้าตัวเลยตื่นเต้นมากสุดๆ

และแม้บรรยากาศเวที “ออสการ์” จะผ่านพ้นไปแล้ว แต่ภาพความประทับใจ ของคนไทย บนเวทีระดับโลก ที่ทั้ง แดน และ กีรติ แสดงไว้ ยังคงถูกพูดถึงในโลกออนไลน์อย่างกว้างขวาง ทำเอาสองหนุ่มปลื้มปริ่มกันเชียวแหละ