3 ดีว่าสาว “ซีแนม-พะแพง-เต้น” ปะทะพลัง พิชิตไขมันในรายการ “สวยเผด็จศึก” 7 มีนาคม 23.30 น. ช่อง 9

Pic_ซีแนม VS พะแพง & เต้น มายด์ไอดอล_1รายการ “สวยเผด็จศึก” วันศุกร์ที่ 7 มีนาคมนี้ 2 พิธีกรอารมณ์ดี “เสนาลิง-แอนดี้” ขอต้อนรับ 3 ดีว่าสาวเสียงทรงพลัง “ซีแนม-พะแพง-เต้น นรารักษ์ ที่จะมาปะทะพลังเสียง พร้อมวอนขอวิธีพิชิตไขมัน งานนี้ใครจะอยู่ใครจะไป ศัลยกรรม หรือธรรมชาติจะเริดที่สุดต้องคอยติดตามชม

โดยงานนี้ดีว่าเสียงทรงพลัง “เต้น นรารักษ์” วอนขอความช่วยเหลือ เพื่อปรึกษา 2 กูรูเสียงทรงพลัง ซีแนม และพะแพง ถึงวิธีการทำศัลยกรรมดูดไขมัน ทำเอางานนี้ทั้งสองสาวต้องปะทะเสียง ปะทะคารม ปะทะลีลากันถึงพริกถึงขิง แต่เพียบพร้อมไปด้วยข้อมูลอย่างแน่นเอี้ยด ต่อในช่วง “สวยออกศึก” ที่วันนี้บิวตี้ ฮันเตอร์ จะพาไปประชิดติดขอบเตียงการดูดไขมันกันแบบจะๆ ก่อนเข้าช่วง “สวยสั่งได้” ที่ได้กูรูโยคะบนพื้นผ้า Anty gravity yoga คนเดียวในไทยมาสอนวิธีการออกกำลังกายลดไขมันส่วนเกิน ทำเอาสาวเต้นอดรนทนไม่ไหวอยากลดส่วนเกินมาฉับพลัน ต้องขอขึ้นบินบนพื้นผ้าเพื่อทดสอบกันเลยทีเดียว งานนี้เรียกได้ว่าหนุ่มๆ สาวๆ ที่ได้ชมรายการต้องได้ทั้งวิธีการลดไขมันกันไปฝึกอย่างแน่นอน

สุดท้าย !! สวยจากธรรมชาติออกกำลังกายเพื่อลดไขมันส่วนเกิน หรือศัลยกรรมดูดไขมันจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดต้องไปติดตามชมกันในรายการ “สวยเผด็จศึก” วันศุกร์ที่ 7 มีนาคม 2557 เวลา 5 ทุ่มครึ่ง ช่อง 9