แตงโมซัดสงกรานต์ นอกเวที The Voice!

เมื่อสุดยอดพลังเสียงจากเวที The Voice! ซีซั่น 2 แตงโม-วัลย์ลิกา เกศวพิทักษ์ และ สงกรานต์- รังสรรค์ ปัญญา ต้องมาซัดกันเอง กับคลิปแบทเทิลที่กำลังเป็นประเด็นร้อนฉ่าอยู่บนโลกโซเชียลขณะนี้   อะไรที่เป็นสาเหตุให้ทั้ง 2 คนต้องมาหักกัน!!! หาคำตอบได้ที่  www.facebook.com/SayNoToCold 

โดย “สงกรานต์” ตัวแทนของวาซาบิออกมาเผยพร้อมให้เหตุผลว่า

“สำหรับผมวาซาบิมีประโยชน์มาก เนื่องจากเป็นพืชเอนกประสงค์ของญี่ปุ่น เหมาะสำหรับ ผู้ที่เป็นภูมิแพ้ และเจ็บคอ ซึ่งพอได้ทดลองใช้ก็ชอบมาก เพราะทำให้ลมหายใจสดชื่น โล่ง ชุ่มคอ    ผมเลยเป็นตัวแทนเพื่อออกมาบอกประโยชน์ข้อดีของวาซาบิครับ”

ฟากสาว “แตงโม” ที่แบทเทิลกับสงกรานต์ ตัวแทนพริกไทยดำ ก็ออกมาพูดถึงประโยชน์และข้อดีว่า

“พริกไทยดำถือเป็นสมุนไพรไทยที่มีการใช้อย่างแพร่หลาย เพราะมีสารเพพเพอรีน (Piperine)   เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้ และคัดจมูก โดยเฉพาะอาชีพนักร้องอย่างเราจะมีปัญหามาก เวลา    เป็นหวัดเสียงจะอู้อี้ ร้องเพลงไม่เพราะเลย  แต่พอมาเจอพริกไทยดำตัวนี้สามารถช่วยแตงโม  ได้ดีเลยค่ะ”

อยากรู้ถึงสรรพคุณของวาซาบิ และพริกไทยดำ คลิกเข้าไปดูคลิปแบทเทิลของ 2 ศิลปิน สงกรานต์ และแตงโม ได้ ทาง Youtube งานนี้คุณยังสามารถเข้าไปร่วมเล่นกิจกรรมสนุกๆ กับสงกรานต์ ทีมวาซาบิ และแตงโม ทีมพริกไทยดำ ง่ายๆ เพียงคุณพิมพ์เข้าไปที่ www.facebook.com/SayNoToCold ผู้โชคดีที่โหวตทีมที่ชนะจะได้รับรางวัล iPhone 5S 1 รางวัล และ Bluo Karaoke voucher M size-room 10 รางวัล ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาพันธ์ –   31 มีนาคม 2557