ต่าย อรทัย แจกโชคทองแฟนคลับช่องแฟนทีวี

ต่าย อรทัย ปลื้มแฟนทีวีคืนกำไรแฟนเพลง อัดแคมเปญพิเศษต่อเนื่องตลอดทั้งปี ซึ่งนอกจากแฟนเพลงจะได้ติดตามอัพเดทผลงานของศิลปินแกรมมี่โกลด์ที่ชื่นชอบแล้ว ยังได้ลุ้นรับทองหนัก 1 บาททุกวัน และทุกสิ้นเดือน ลุ้นรับทองหนัก 10 บาท มูลค่ารวม 12 ล้านบาท  โดยทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 17.00-22.00 น. จะมีเพลงโจทย์ปรากฏที่หน้าจอช่องแฟนทีวี ให้พิมพ์ ชื่อ-นามสกุล-จังหวัด ส่งมาที่ 4642999 แล้วมาร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีในรายการ GOLDEN SONG เพลงฮิตพิชิตทอง เวลา 16.50 น.

ต่าย อรทัย  กล่าวว่า  “พอรู้ว่าแฟนทีวีจัดแคมเปญนี้ขึ้นมา ก็รู้สึกดีใจไปกับแฟนๆ ทางบ้านเพราะจะได้มีโอกาสได้รับโชคทอง ทำให้สนุกในการรับชมและมีส่วนร่วมกับช่องแฟนทีวีมากขึ้น ไม่ใช่แค่ดูอย่างเดียว แต่ยังเป็นการเพิ่มสีสันและความคึกคักให้กับการดูด้วย  โดยแฟนทีวีจะแจกโชคทองตลอดทั้งปี  คนที่พลาดในวันนี้ก็ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับทองอยู่เรื่อยๆ วันนี้ได้มีโอกาสมอบทองให้กับผู้โชคดี ต้องขอขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ติดตามผลงานและให้กำลังใจต่ายและเพื่อนๆศิลปินแกรมมี่โกลด์ผ่านทางช่องแฟนทีวีมาตลอดและยังมาร่วมสนุกกับแคมเปญใหญ่ของช่อง  ต่ายก็ขอแสดงความยินดีและดีใจด้วยกับทุกๆคนได้รับทองกลับบ้านไปในวันนี้ค่ะ”

ด.ช.ศักย์ศรณ์ พ่วงทรัพย์ จากจังหวัดกรุงเทพมหานคร ผู้โชคดีได้รับทองหนัก 10 บาท  โดยคุณแม่ กล่าวว่า “รู้สึกดีใจมากๆ เพราะส่งมาเยอะมาก ลุ้นทุกวัน พอได้จริงๆก็ไม่อยากจะเชื่อเลย เพราะคนส่งมาร่วมสนุกก็เยอะ  พอบอกน้องว่าได้ทอง 10 บาท น้องบอกว่า 10 บาทเองเหรอเพราะคิดว่าเป็นเหรียญ 10 บาท น้องก็งงๆอยู่ไม่รู้ว่าทองคืออะไร แต่ก็เตรียมแผนไว้แล้วว่าจะซื้อของเล่นอะไรบ้าง  น้องมีฝาแฝดอีก 1 คน คุณแม่คิดว่าจะเก็บทองนี้ไว้เป็นทุนการศึกษาสำหรับน้องทั้ง 2 คนเพื่อเรียนในอนาคต ขอขอบคุณช่องแฟนทีวีมากๆที่จัดแคมเปญนี้ขึ้นมาค่ะ”

ติดตามรายละเอียดและลุ้นรับโชคทองได้ในรายการ GOLDEN SONG เพลงฮิตพิชิตทอง เวลา 16.50 น.  ทางช่องแฟนทีวี  กล่อง GMM Z หมายเลข 9 / จานดาวเทียมระบบ C Band (จานตระแกรงดำ) PSI ช่อง 117, Big 4 (Infosat/ Leotech/ Ideasat/ Thaisat) ช่อง 47  และ Dynasat ช่อง 28 / จานดาวเทียมระบบ KU Band (จานทึบ) DTV ช่อง 73, PSI OK ช่อง 69 / IPTV 3BB ช่อง 25 และ TOT ช่อง 33 / เคเบิลทีวีไทยทั่วประเทศ, เจริญเคเบิลช่อง 56 / Application: GMM CHANNEL, AIS LIVE TV, DTAC WATCHEVER และ www.gmmchannel.com/live และติดตามทุกความเคลื่อนไหวของแฟนทีวีได้ทาง www.facebook.com/fantvfantv    และ IG : fantvfantv