“เจมส์ จิรายุ” โชว์สุดฟิน ทุ่มเกินร้อยเพื่อเหล่าบานาน่าในงาน JAMES JI MONKEY KING FAN MEETING วันซนซนกับคนสำคัญ

ภายหลังจากแถลงข่าวและเปิดจำหน่ายบัตรงานแฟนมีตติ้งเต็มรูปแบบครั้งแรกของ ซุป’ตาร์สายฟ้าแล่บ “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” ภายใต้ชื่องาน “META PRESENTS JAMES JI MONKEY KING FAN MEETING วันซนซนกับคนสำคัญ“ ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2557 ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ก็ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากบรรดาแฟนคลับ ซึ่งก็ยิ่งทำให้เจมส์ ตั้งใจซ้อมมากขึ้นเพื่อให้แฟนมีตติ้งของเค้าในครั้งนี้ ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด ซึ่งหนุ่มเจมส์ก็ได้ฝึกฝนอย่างหนัก ทั้งการร้อง เต้น และการเอนเตอร์เทนบนเวทีที่รับรองว่ามีเซอร์ไพรส์กันทุกๆสิบนาทีก็ว่าได้ และที่สำคัญทุกอย่างที่จะเกิดขึ้นบนเวทีนั้น เจมส์ไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อน ทุกคนที่อยู่ในงานจะได้เห็นและมีความสุขไปพร้อมๆกัน

วัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้ก็เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนคลับที่คอยสนับสนุนและคอยให้กำลังใจเจมส์มาโดยตลอดเสมอมา งานเริ่มขึ้นด้วยการโชว์ลีลาการเต้นของหนุ่ม เจมส์ อีกบทบาทที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน ต่อด้วยเพลง โสดเช็คอิน ก่อนจะทักทายแฟนคลับอย่างเป็นทางการพร้อมกับพิธีกรสุดแซ่บอย่าง “น้าเน็ก – เกตุเสพย์สวัสดิ์” จากนั้นก็ถึงเวลาของคนสำคัญของเจมส์ อย่าง “พ่อจัน” หรือ ปิ๊ก ชาญฉลาด ทวีทรัพย์ ที่ขึ้นมาโชว์เพลง 40ยังแนว และตามมาติดๆกับเพลง “เธอจะรักฉันหรือเปล่าไม่รู้” และก็มาถึงช่วงเซอร์ไพรส์แรก ที่หนุ้มเจมส์ขอสวมบทบาทคุณชายหมอตามหานางสาวศรีสยามโดยแฟนคลับผู้โชคดีได้ขึ้นไปซบไหล่แบบฟินสุดๆ  จากนั้นก็มาสนุกแบบมันส์กับเจมส์ แถมยังได้สาว พันช์ วรกาญจน์ มาร่วมแจม พร้อมโชว์ท่า Nose Touch สัญญาแบบอิทฤทธิ์เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เมื่อหนุ่มเจมส์ได้ครูอิน บูโดกันผู้ซึ่งเป็นครูสอนร้องเพลงมาร่วมโชว์พลังเสียงในเพลง “รักคุณเข้าแล้ว” ที่ต้องบอกว่าสุดยอดมากๆ ก่อนจะเปลี่ยนอารมณ์มาโชว์เสต็ปเทพทั้งร้องและเต้นกับเพลง As Long As You Love Me

พักเบรคให้หายเหนื่อยแต่ไม่พักเสียงกรี๊ด เมื่อได้พูดคุยกับหนุ่มเจมส์และพี่ปิ๊ก อย่างสนุนสนานก่อนที่เจมส์จะร้องเพลง My Lovely Angel เพลงภาษาเกาหลีที่หนุ่มเจมส์ไปแอบฝึกฝนมา เรียกได้ว่าเป็นเพลงไฮไลท์ของงานนี้เลยทีเดียว ตามมาติดๆแบบไม่ให้แฟนคลับต้องหยุดกรี๊ด เมื่อแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่างสาวเต้ย จรินทร์พร ที่มาร่วมกันร้องเพลง ไกลแค่ไหนคือไกล ก่อนจะปิดท้ายด้วยความสนุกจากเพลงขอใจเธอแลกเบอร์โทร

มาถึงช่วงสุดท้ายของงานนี้ที่หนุ่มเจมส์ได้นำเพลงรางวัลแด่คนช่างฝัน ซึ่งเป็นเพลงที่แฟนๆร้องให้ในวันที่เดินทางไปเกาหลี ต่อด้วยเพลง แทนคำนั้น ที่หนุ่มเจมส์ขอมอบให้แฟนคลับทุกๆคน แถมยังมีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษกับ My Lovely Angel เวอร์ชั่นภาษาไทยที่เจ้าตัวบอกว่าเพิ่งได้มาเมื่อวาน แต่อยากร้องให้แฟนๆฟังก็เลยขอหยิบกีตาร์มาโชว์ให้บานาน่าได้ฟินกัน และก่อนที่งานจะจบลง แฟนๆก็ได้มอบ VTR สุดพิเศษให้กับหนุ่มเจมส์ ต้องขอบอกเลยว่างานนี้แฮปปี้กันถ้วนหน้าทั้ง Monkey King และเหล่าบานาน่า