“ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร” ประกาศลั่น! หนูขาย…..กลางรายการ “คริส ดีลิเวอรี่”

รายการ  “คริส ดีลิเวอรี่”  วันอาทิตย์ที่  2มีนาคม 2557  สัปดาห์นี้พบกับเรื่องราววุ่นๆของแขกรับเชิญคนสวย  “ปุยฝ้าย”   ที่วันนี้ขอมาโชว์ลีลาความเซ็กซี่ขาย…จนลูกค้าหนุ่มๆน้ำลายหกกันไปเป็นแถวๆ

เรื่องราวเกิดขึ้นเพราะโครงการคอนโดแห่งหนึ่งเปิดให้ลูกค้าได้จองห้องที่ชอบๆ   โดยมีพนักงานขาย  2  สาวสวย  “หนูเล็ก”  และ   “ปุยฝ้าย”   ที่ต้องแข่งกันทำยอดอย่างสุดความสามารถ   ทั้งการบรรยายสรรพคุณ  ลด แลก แจก แถม  พาไปดูห้องตัวอย่าง   รวมถึงใช้มารยาหญิงในการล่อให้ซื้อ  จนสุดท้ายลูกค้าทั้งสาม  อันได้แก่  คู่สามี-ภรรยา   และ   ครูคริส   ตกลงปลงใจกำลังจะเซนต์สัญญา   แต่ความกลับแตกว่าโครงการนี้ยังไม่เริ่มสร้าง …และยังไม่มีกำหนดจะสร้างอย่างจริงจัง  เอาละสิ…แบบนี้ก็เป็นโครงการลวงโลกน่ะสิ…แบบนี้สาวฝ้ายจะออกมาแก้ตัวอย่างไรต้องติดตาม….!!!!

“วันนี้ฝ้ายมาขาย….จริงๆค่ะ  ก็ตอนแรกก็กล้าๆกลัวๆนะค่ะ   แต่พอมาเริ่มลองทำก็รู้สึกว่าขายไม่ยากเลยค่ะ   วันนี้ก็มีลูกค้าสนใจมาถามราคาเยอะเลย  จริงๆเราก็รู้อยู่หรอกน่ะว่าทำแบบนี้มันไม่ดี   แต่ทำไงได้ก็เงินมันดีนี่หน่า….ว๊ายย!! แต่ตอนนี้มีคนส่งสัญญาณมาว่ากำลังจะมีคนแจ้งตำรวจ!!!!  ขอตัวหนีก่อนนะคะ  ยังไงเดี๋ยวเจอกันในรายการ “คริส ดีลิเวอรี่”  ส่วนใครจะซื้อ..และฝ้ายจะขายอะไรต้องมาติดตามกันต่อวันอาทิตย์นี้นะค่ะ”

ติดตามเรื่องราวสนุกสนานพร้อมเรียนรู้   “คำศัพท์ภาษาอังกฤษเก๋ๆที่แฝงไปด้วยความสนุก”  

ฝรั่งดูได้ – คนไทยก็เก็ท   ในรายการ  “คริส ดีลิเวอรี่”  ปี 8 แล้วนะจ๊ะ!!!   วันอาทิตย์ที่  2มีนาคม  2557  เวลา  22.30 น.   ทางททบ.5   หรือสามารถทบทวนคำศัพท์และ  ติ-ชมรายการเพิ่มเติมได้ที่  www.chrisdelivery.com  และ   http://www.facebook.com/ChrisDelivery