โบ๊ทเฮาส์ บาย มนทาระ มอบแคมเปญพิเศษเพื่อฉลองครบรอบ 25 ปี

พบกับข้อเสนอพิเศษสำหรับที่พักทีมีเอกลักษณ์ที่ โบ๊ทเฮาส์ บาย มนทาระ ที่บู๊ธหมายเลข P285 ภายในงาน ไทยเที่ยวไทย 27 กุมภาพันธ์ ถึง 2 มีนาคม ศกนี้

หลังจาก 25 ปีแห่งการเป็นที่พักติดชายหาดอันโดดเด่นแห่งหนึ่งในภูเก็ต โบ๊ทเฮาส์ บาย มนทาระ ได้เปิดตัวอีกครั้งในฐานะรีสอร์ทร่วมสมัยด้วยห้องพักหรูหรา ผสมผานกับการมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจของที่พักติดชายหาด   เพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ที่บ่งบอกถึงความคล่องแคล่วร่าเริงและมีความหลากหลาย โบ๊ทเฮาส์ได้เปิดตัวแคมเปญออนไลน์ โดยเปิดโอกาสให้ผู้สนใจได้แชร์ความคิดเกี่ยวกับ “อายุเพียง 25 ปี มีความหมายอย่างไรกับคุณ”    ผู้ชนะจะได้รับรางวัลที่พัก 2 คืน ณ รีสอร์ทบนชายหาดที่มีทัศนียภาพอันสวยงามบนหาดกะตะ  ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมแคมเปญนี้ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2557 เพียงแค่อัพโหลดรูปภาพหรือวิดีโอผ่านอินสตาแกรม พร้อมคำบรรยายสั้นๆ ที่บอกถึง “อายุเพียง 25 มีความหมายอย่างไรกับคุณ”  ตามด้วยเครื่องหมาย #HBDBoathouse  โดยไม่จำกัดจำนวนภาพหรือวิดีโอที่จะส่ง

การคัดเลือกภาพหรือวิดีโอที่ได้รับรางวัลนั้น จะยึดจากความคิดสร้างสรรค์ ความแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร และจะประกาศผลในวันที่ 2 มีนาคม 2557 ผ่านอินสตาแกรมจากงาน “ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 30” ซึ่งจัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ผู้เข้าชมงาน ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 30  ต้องไม่พลาดแวะเยี่ยมบูธ P285 เพื่อสำรองห้องพักแบบซูพีเรีย ซีวิว ของโบ๊ทเฮาส์ซึ่งเป็นที่นิยมของแขกที่เข้าพักมาช้านาน ในราคาคืนละ 3,550+++ บาท (4,200 บาทถ้วน)  ซึ่งเป็นราคาส่วนลดพิเศษ  70% จากราคาเต็ม พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน และการใช้บริการที่รีกัตต้าบีชคลับ มูลค่า 1,000 บาทถ้วนต่อวัน  ระยะเวลาการเข้าพักได้จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2557

“ปี 2557 นี้นับเป็นปีที่น่าตื่นเต้นยินดี เพราะ โบ๊ทเฮาส์ บาย มนทาระ ได้เฉลิมฉลองครบ 25 ปี ดังนั้นเราจึงขอมอบของขวัญพิเศษเพื่อให้ทุกคนได้มีโอกาสมาพักที่โบ๊ทเฮาส์ และสนุกสนานไปกับประสบการณ์การพักผ่อนที่ดีที่สุด ณ      รีสอร์ทติดชายหาดของภูเก็ตแห่งนี้” มร. บิล แบล็ค ประธานกลุ่มโรงแรมในเครือมนทาระ ฮอสพิตาลิตี้ กรุ๊ป ซึ่งเป็นเจ้าของและผู้บริหาร โบ๊ทเฮาส์ บาย มนทาระ กล่าว