ภาคกลางคึกคึก คนแห่ออดิชั่น “Martial Warrior (มาร์เชียล วอริเออร์) ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์”

หลังจากเฟ้นหาดาวแอ็กชั่นทั้ง 3 ภาค ทั่วไทย ล่าสุดทีมงานรายการ “Martial Warrior (มาร์เชียล วอริเออร์) ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์ รายการเรียลลิตี้โชว์รายการแรกที่เปิดโอกาสให้คนไทยได้เป็นแอ็กชั่นสตาร์คนใหม่ ด้วยศาสตร์การต่อสู้ Martial  Art (มาร์เชียล อาร์ต) ก็เดินทางมาปิดท้ายการรับสมัครที่ กรุงเทพฯณ BCC Hall ชั้น 5 เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว โดยคราวนี้ทั้ง   Host ของรายการ  “ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์”, “อีฟ พุทธธิดา ศิระฉายา” และ Judge “โอลิเวอร์ บีเวอร์ ”, “แคทรียา อิงลิช”, “สามารถ พยัคฆ์อรุณ”, “ Mr.Roger [Mad Rog]Prideaux มาร่วมชมการออดิชั่นอย่างใกล้ชิด

Host ของรายการ “อีฟ พุทธธิดา ศิระฉายา” พูดถึงบรรยากาศการรับสมัครที่ผ่านมาว่า “ หลังจากที่อีฟ ไปออดิชั่นมาทั้ง 3 ภาค แล้ว แต่ละภาคให้การตอบรับดีมากๆเลยค่ะ ไม่น้อยหน้ากันเลยทีเดียว ทำให้อีฟ ได้รู้ว่า คนไทยมีความสามารถหลายด้าน  ทุกๆภาคมีแต่คนเก่งๆ นี่เป็นพื้นที่ใหม่ที่จะโชว์ความสามารถให้คนอื่นได้เห็น และบรรยากาศการออดิชั่นก็สนุกสนาน อีฟประทับใจทุกๆ ที่เลยค่ะ และคราวนี้ก็เป็นรอบภาคกลางกันบ้าง บรรยากาศยิ่งคึกคักกว่าทุกที ยังไงฝากติดตามรายการด้วยนะคะ

ทางด้าน Judge “แคทรียา อิงลิช”  พูดถึงการออดิชั่นที่ผ่านมาว่า “ แคทมีโอกาสไปชมการออดิชั่นภาคเหนือ และภาคใต้ บรรยากาศอบอุ่นมากเลยค่ะ ผู้คนให้การตอบรับดีมากๆ  มีคนมาสมัครกันเยอะ และมีแต่คนเก่งๆ จนแคทเอง ตัดสินค่อนข้างยากเหมือนกัน แบบรักพี่เสียดายน้อง แต่ก็ต้องเลือกคนที่ดีที่สุดให้ผ่านเข้ารอบ Final Audition  ต่อไป ยิ่งพอมาที่กรุงเทพยิ่งคึกคักกว่าทุกที่ จนแคทตัดสินยากมาก รักพี่เสียดายน้อง  แคทอยากให้ทุกคนติดตามรายการ Martial Warrior (มาร์เชียล วอริเออร์) ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์”  รับรองว่าสนุกแน่นอนค่ะ และช่วยเป็นกำลังใจให้ผู้เข้าแข่งขันด้วยนะคะ”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ที่ www.martialwarrior.tv หรือ facebook.com/martialwarrior.tv หรือโทร 095-502-8600 สุดยอดดาราแอ็กชั่น คนต่อไปอาจเป็น “คุณ”