“แอม” ถูกใจได้จ้อสด จัดให้ตามคำขอใน “MUSIC REQUEST” ติดตามชมได้สดๆ ที่ “ช่อง GMM MUSIC”

ครั้งแรกของนักร้องนักดนตรีตัวจริง อาทิ รุจ ศุภรุจ, สอง พาราดอกซ์, กิ่ง เหมือนแพร, โดม จารุวัฒน์, แอม เดอะสตาร์, เชอรีน เดอะสตาร์ ฯลฯ ที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาเป็น VJ จ้อสด สร้างความสนุกตลอด 2 ชั่วโมงเต็มอิ่ม รายการเดียวที่ผู้ชมสามารถโทรศัพท์เข้ามาพูดคุย เล่นเกม และรีเควสให้ศิลปินทำอะไรก็ได้แบบสดๆ แถมยังใจดีจัดให้ตามคำขอของแฟนรายการ ไม่ว่าจะให้เต้น จะให้ร้องเพลง จะขอโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นต์ ขอเพลง ขอชมมิวสิกวิดีโอ ฯลฯ แค่โทรมาคุยกันสดๆ

“แอม” หนึ่งใน VJ เล่าว่า “เป็นครั้งแรกที่ผมได้มาทำงาน VJ ตื่นเต้นมาก เพราะต้องทำคนเดียวแล้วเป็นรายการสด 2 ชั่วโมงด้วย วันแรกโอ้โหรวนมาก ต้องพูดต่อๆ กันตลอด มีหลุดๆ เยอะเพราะไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน ซึ่งเมื่อเราได้คุยกับแฟนรายการที่โทรศัพท์มาก็รู้สึกผ่อนคลายจากความกังวลที่จัดรายการอยู่คนเดียว ซึ่งเมื่อเราทำตามที่แฟนๆ รีเควสไม่ว่าจะให้ร้องเพลง เต้น ทำเลียนเสียงสัตว์ต่างๆ ก็สนุกดี รีเควสให้ทำแปลกๆ ก็เยอะอย่างตีลังการ้องเพลง ถ้าผมทำไม่ได้ก็จะบอกไปว่าเดี๋ยวขอไปฝึกก่อนนะ ซึ่งเสน่ห์ของรายการสดคือได้ฝึกการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าด้วย ได้โต้ตอบกับผู้ชมทางบ้านทุกช่องทางการสื่อสาร ได้เล่นเกมสนุกไปด้วยกัน ทุกครั้งที่มาจัดรายการก็จะลุ้นตลอดว่าจะโดนรีเควสให้ทำอะไร ใครจะขอให้แอมทำอะไรถ้าทำได้จัดให้แน่นอนครับ อย่าลืมติดตามชมกันนะครับ”

ติดตามชมรายการ “Music Request” พร้อม VJ ที่เป็นนักร้องนักดนตรีตัวจริง สลับหมุนเวียนกันมาเปิดเพลงที่ใช่ ให้สิ่งที่ขอ ผ่านหน้าจอถึงบ้านคุณสดๆ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 20.00-22.00 น.ติดตามชมได้ที่ช่อง Gmm Music สามารถรับชมผ่านกล่อง Gmm Z ช่อง 16, 303 และเคเบิ้ลทั่วประเทศ หรือ App ทั้งระบบ IOS และ Android โดย Search : GMM CHANNEL หรือ www.facebook.com/gmmmusic และ Instagram : GMMMUSIC