โตโน่ ควงสองสาวนท เดอะสตาร์และเอ๋ มณีรัตน์ ชวนนักท่องเที่ยวร่วมแคมเปญ “ม่วน แซ่บ หนุกจังฮู้ บินเที่ยวทั่วไทยไปกับแอร์เอเชีย” เที่ยวทั่วไทยในราคาสุดประหยัด เริ่มต้นเพียง 555 บาทต่อเที่ยว

แถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญเพื่อคนที่รักการท่องเที่ยวไปอย่างครึกครื้น  “ม่วน แซ่บ หนุกจังฮู้ บินเที่ยวทั่วไทยไปกับแอร์เอเชีย  ที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) จับมือกับ สายการบินแอร์เอเชีย จัดแคมเปญกระตุ้นการท่องเที่ยวไทยในภาคเหนือ ตะวันออกเฉียงเหนือ และใต้  หวังกระตุ้นตลาดท่องเที่ยวไทยให้คึกคักทุกภาค ด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม เริ่มต้นเพียง 555 บาทต่อเที่ยว (ราคานี้รวมค่าธรรมเนียมและภาษีสนานบินแล้ว) จองได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 23 กุมภาพันธ์ 2557 เพื่อเดินทางระหว่าง 20 กุมภาพันธ์ – 30 มิถุนายน 2557 สำรองที่นั่งทาง www.airasia.com

โดยบรรยากาศในงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ นอกจากการแสดงโชว์ศิลปะการแสดงของแต่ละภาคสร้างความครึกครื้นไปทั่วสนามบินดอนเมือง   คุณทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย ได้กล่าวแจกแจงรายละเอียดแคมเปญเที่ยวบินที่ทำให้นักท่องเที่ยวต้องหูผึ่งกับราคาสุดพิเศษกว่า  14  เส้นทางทั่วทุกภาค  แถมยังจับมือกับผู้ให้บริการท้องถิ่นจัดบริการรถตู้รับส่งในหลายเส้นทางเพิ่มความสะดวกสบายให้กับนักท่องเที่ยวอีกต่างหาก   พร้อมกันนี้ก็ได้เปิดตัว 3 ซูเปอร์สตาร์ที่เป็นตัวแทนแต่ละภาค นั่นคือ โตโน่ เดอะสตาร์ ตัวแทนภาคอีสาน  นท เดอะสตาร์ ตัวแทนภาคเหนือ และ เอ๋ มณีรัตน์ตัวแทนภาคใต้  พร้อมแนะนำแหล่งท่องเที่ยวที่โดดเด่นในแต่ละภาค  และเชิญชวนแฟนคลับไปจนถึงบรรดาผู้ที่รักการท่องเที่ยว มาแพ็คกระเป๋าท่องเที่ยวทั่วไทยในราคาสุดพิเศษกับแคมเปญนี้  ซึ่งในโอกาสพิเศษกับโปรโมชั่นสุดพิเศษแบบนี้ นักท่องเที่ยวทุกท่านสามารถเลือกท่องเที่ยวทั่วประเทศได้อย่างสบายใจสบายกระเป๋า  เริ่มต้นเพียง 555 บาทต่อเที่ยว  จองได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 23 กุมภาพันธ์ 2557 เพื่อเดินทางระหว่าง 20 กุมภาพันธ์ – 30 มิถุนายน 2557 สำรองที่นั่งทาง www.airasia.com แถมด้วยแพคเกจสุดคุ้มกับแอร์เอเชียโก บัตรโดยสารไปกลับพร้อมที่พัก 3 วัน 2 คืน เริ่มต้นเพียง 2,015 บาทต่อท่าน สำหรับผู้สนใจจองแพกเกจและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.airasiago.com ตั้งแต่วันนี้ -23 กุมภาพันธ์ 2557 เพื่อเดินทางวันที่ 20 กุมภาพันธ์ – 30 มิถุนายน2557