“บูม-สุภาพร” เอาใจวัยฮิพ ส่งต่อเสื้อผ้าแนวสตรีทผ่านไอจี

เป็นอีกหนึ่งสาวที่เริ่มหันมาเอาดีเรื่องธุรกิจส่วนตัวกับเค้าบ้าง สำหรับสาว “บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง” พิธีกรอารมณ์ดีประจำรายการ You Chart Top Ten (ยู ชาร์ต ท๊อป เทน) ทางช่อง YOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ1ของเมืองไทย ด้วยความที่เป็นคนชอบช้อปปิ้งและมิกซ์แอนด์แมทซ์อยู่เสมอ  ล่าสุดสาว “บูม” เลยจับมือกับรุ่นน้องเปิดขายเสื้อผ้าแนวสตรีททผ่านอินสตาแกรมให้สาวๆได้อินเทรนด์กันแบบง่ายๆ

บูม-สุภาพร “ปกติบูมจะเป็นคนที่ชอบซื้อ ชอบช้อปปิ้งอยู่แล้ว ซื้อกระเป๋า  ซื้อเสื้อผ้า เครื่องประดับ โดยเฉพาะเสื้อผ้านี่ชอบซื้อมาก (เน้นเสียง) แต่แบบไม่ได้ซื้อหรือใช้ของแพงนะคะ คือบูมจะชอบใส่เสื้อผ้าง่ายๆ ใส่ได้บ่อยเลือกแบบที่เข้ากับเรา ใส่แล้วมั่นใจ ส่วนที่เริ่มมาเปิดขายเสื้อผ้าในไอจี @thewildstreetshop (เดอะไวน์สตีท) นี้ก็เพราะว่ามักจะมีคนมาชอบเสื้อผ้าที่เราใส่เยอะ ถามว่าเราไปซื้อที่ไหน ยังไง บูมเลยคิดว่าซื้อมาขายเลยละกัน เสื้อผ้าของบูมก็จะเป็นสไตล์บูมนี่ละคะ จะมีพวกกางเกงยีนส์ เสื้อยืด เสื้อผ้าที่ใส่ง่าย ใส่ได้ทุกวัน แนวสตรีทนิดๆ สามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทซ์กับเสื้อผ้าที่มีอยู่ได้ค่ะ ส่วนงานดีเจ พิธีกรที่ช่องยูแชนแนลก็ยังทำอยู่เหมือนเดิม ไม่ทิ้งไปไหนแน่นอนค่ะ” เอ้าๆ!!สาวๆคนไหนที่ชอบเสื้อผ้าออกแนวสตรีท ใส่ง่าย สบายๆ ก็เข้าไปดูได้ที่ไอจี @thewildstreetshop (เดอะไวน์สตีท) หรือ ไอจีของสาว “บูม” กันได้เลย ที่สำคัญ “บูม” ยังฝากบอกอีกว่ามีเฉพาะในอินสตาแกรมอย่างเดียวนะ!!

สามารถติดตามผลงานของสาว “บูม” ได้ในรายการ You Chart Top Ten (ยู ชาร์ต ท๊อป เทน) ทางช่อง YOU CHANNEL (ยูแชนแนล) ทุกวันอาทิตย์ เวลา 11.00-13.00/19.00-21.00 น. ทางช่อง YOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ1ของเมืองไทย สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI ,กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ