โอกาสสุดท้ายสำหรับชาวบิลิฟเวอร์ ที่จะได้เป็นเจ้าของ Justin Bieber’s Believe Blu-ray Limited Edition!!!

หลังจากเปิดจองไปเมื่อวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หนังสือภาพ  Justin Bieber’s Believe Blu-ray Limited Edition ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนๆจัสติน ที่เห็นตรงกันว่า “มันฟินเวอร์” จริงๆ กับหนังสือปกแข็งที่อัดแน่นไปด้วยภาพจัสติน บีเบอร์ ถึง 48 หน้าที่มาพร้อมแผ่นบลูเรย์ + ดีวีดี ของภาพยนตร์เรื่อง  Justin Bieber’s Believe โดยบลูเรย์ฉบับพิเศษนี้จะจัดทำตามจำนวนสั่งจองเท่านั้น เมื่อปิดรับสั่งจองแล้วจะไม่มีการผลิตเพิ่มเติมอีก และที่สำคัญไม่มีจำหน่ายที่อื่นใดอีกแล้ว ใครที่พลาดโอกาสสั่งจองเมื่อวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ นี่คือโอกาสสุดท้ายที่ท่านจะสามารถเป็นเจ้าของได้ กติกาง่ายๆ ในการสั่งจองคือ

1. แจ้งความประสงค์ในการสั่งจองโดยให้ส่งรายละเอียดดังต่อไปนี้

– ชื่อ นามสกุล

– ที่อยู่แบบละเอียด

– อีเมล

– เบอร์โทรศัพท์มือถือ

– วิธีการรับของ

> รับที่บริษัทยูไนเต็ด โฮมฯ ถ.บอลสตรีท เมืองทองธานี

> รับที่ร้านมีเดียเพลย์ ฟอร์จูนทาวน์ ชั้น G ฝั่งโลตัส (MRT สถานีพระราม 9)

> ส่งทางไปรษณีย์ (บวกค่าส่ง 100 บาทต่อชุด)

– ราคาสินค้าชุดละ 1,000 บาท กรณีรับของด้วยตนเองไม่ต้องเสียค่าส่งใดๆ อีก

 

2. ส่งข้อมูลข้างต้นมาที่อีมล preJBphotobook@uhe.co.th

 

3. รออีเมลยืนยันกลับจากทางยูไนเต็ดซึ่งจะประกอบด้วย 2 ส่วนคือ รายละเอียดการชำระเงิน และจำนวนเงินทั้งหมดที่ต้องชำระ โดยจำนวนเงินที่จะต้องชำระจะรวมค่าส่งทางไปรษณีย์ใน (ในกรณีที่สั่งให้ส่งทางไปรษณีย์) และจำนวนเงินจะลงท้ายด้วยจุดทศนิยมเพื่อง่ายใน การตรวจสอบสถานะการโอนเงิน เช่น คนที่ 1 ที่สั่งซื้อ จำนวนเงินจะลงท้ายด้วย .01 ซื้อ 1 ชุดก็จะต้องจ่าย 1,000.01 บาท คนที่ 28 ก็เป็น 1,000.28 เป็นต้น

 

4. เมื่อชำระเงินตามขั้นตอนที่แจ้งให้ทราบแล้วให้เมลกลับมายืนยันที่

อีเมล preJBphotobook@uhe.co.th พร้อมหลักฐานการจ่ายเงิน

 

5. เมื่อทางยูไนเต็ดทำการเช็คสถานะการโอนเงินแล้วจะส่งอีเมลยืนยันกลับไป พร้อมหมายเลขในการสั่งจอง ลูกค้าเก็บเมลฉบับนี้ไว้เป็นหลักฐานต่อไป

 

หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่คุณอุ้ม ศิริมา เบอร์ 02-503 4477 ต่อ 214 ในวันเวลาทำการ จันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 9:00 – 17:00 น.

 

เปิดรับจองทางออนไลน์ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 1 มีนาคม 2557

ติดต่อรับสินค้าด้วยตนเองในวันเสาร์ที่ 5 และอาทิตย์ที่ 6 เมษายน ตั้งแต่เวลา 11:00 – 17:00 น. ตามสถานที่ที่ท่านระบุไว้ในตอนสั่งซื้อ ส่วนผู้ที่ให้ส่งทางไปรษณีย์ ทางบริษัทฯ จะจัดส่งสินค้าให้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 7 เมษายนทางไปรษณีย์แบบลงทะเบียน