ไบร์ท วงเวียนใหญ่ สมนาคุณลูกค้าเดือนแห่งความรัก มอบเหรียญจักรพรรดิทองคำ มูลค่ากว่า 20,000 บาท ทันทีที่จองคอนโด

บริษัท อัลไบร์ท โฮลดิ้งส์ จำกัด เจ้าของโครงการคอนโดหรูทำเลดีเยี่ยม ไบร์ท วงเวียนใหญ่  จัดเต็มจัดหนักเอาใจลูกค้าในเดือนแห่งความรัก มอบทันทีเหรียญจักรพรรดิทองคำน้ำหนัก 1 บาท มูลค่ากว่า 20,000 บาท  เพียงลูกค้าเข้ามาจองและทำสัญญาคอนโดที่ สำนักงานขาย อาคาร S.K. Building ชั้น 10 ถนนกรุงธนบุรี  โดยมีพนักงานขายคอยให้การต้อนรับและแนะนำห้องที่เหมาะกับลูกค้า

คุณกฤศมณฑน์ อำนวยพรสกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลไบร์ท โฮลดิ้งส์ จำกัด เผยว่า “จากที่เราได้เปิดพรีเซลส์โครงการเมื่อวันที่16 มกราคม 2557 ที่ผ่านมา  มีลูกค้าให้การตอบรับดีมากค่ะ  ทุกวันมีลูกค้าเดินทางมาจับจอง  “ไบร์ท วงเวียนใหญ่”  จำนวนมาก  ซึ่งลูกค้าที่มาก็มีทุกเพศทุกวัยนะคะ  ส่วนใหญ่ตั้งใจมาจองเลยค่ะ  เพราะทุกคนมองว่าคอนโดของเราตอบโจทย์เรื่องของความคล่องตัวในการใช้ชีวิต  และที่สำคัญเราใส่ใจทุกรายละเอียดเริ่มตั้งแต่ทำเล ซึ่งของเราถือว่าอยู่ในทำเลที่ดีมาก  เพราะตั้งอยู่บนถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน ติดสกายวอล์ก บีทีเอส วงเวียนใหญ่ และ ใกล้บีทีเอสโพธิ์นิมิตร  ที่สำคัญรูปแบบของตัวอาคารเรานำเอาเหรียญจีน 5 เหรียญมาเป็นตัวกำหนดอัตลักษณ์ของโครงการ และออกแบบให้เป็นอาคารที่ส่องสว่างและมีค่าที่สุดเหมือนกับเหรียญจีน เพื่อให้ผู้อาศัยอยู่แล้วมีบารมี ก้าวหน้า มั่นคง และส่งเสริมความเป็นสิริมงคลกับชีวิต

นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายมอบให้กับลูกค้า  ในส่วนของการออกแบบและตกแต่งห้องพักก็เน้นความเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัย  จากฟีดแบ็กที่ดีมากซึ่งเราได้รับจากลูกค้านับตั้งแต่เริ่มต้นพรีเซลส์โครงการเมื่อวันที่16 มกราคม 2557  ที่ผ่านมา   เราจึงอยากสมนาคุณลูกค้าที่มั่นใจและเลือก “ไบร์ท วงเวียนใหญ่” เป็นคำตอบสุดท้ายในเรื่องที่อยู่อาศัยของคุณ  โดยถ้าหากใครมาจอง “คอนโด ไบร์ท วงเวียนใหญ่ ” นับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์นี้ ซึ่งตรงกับช่วงวันวาเลนไทน์และเป็นเทศกาลวันแห่งความรัก เรามอบทันทีค่ะเหรียญจักรพรรดิทองคำน้ำหนัก 1 บาท  มูลค่า 20,000 บาท เพื่อเป็นของขวัญสื่อแทนความรัก และการขอบคุณที่เรามีให้กับลูกค้าที่ให้เกียรติเลือกที่อยู่อาศัยเป็น “ไบร์ท วงเวียนใหญ่ ” และสำหรับท่านใดที่มองหาที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองมาที่เราท่านจะไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ” คุณกฤศมณฑน์ อำนวยพรสกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลไบร์ท โฮลดิ้งส์ จำกัด  กล่าวทิ้งท้าย

ท่านใดสนใจเป็นเจ้าของคอนโดหรู “ไบร์ท วงเวียนใหญ่ ” รีบจับจองเป็นเจ้าของกันได้ที่ สำนักขายโครงการ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  ณ อาคาร S.K. Building ชั้น 10 ถนนกรุงธนบุรี  สนใจสอบถาม โทร. 092-423-3553 หรือ www.brightwongwianyai.com