“นท” โชว์ฝีมือทำมิวสิคฯ “อู๊ เย” ปลื้มได้ “พีช&เอิร์ธ” ร่วมแสดง

ปล่อยเพลงสนุกๆ “อู๊ เย” มาให้แฟนๆ คึกคัก  ล่าสุดศิลปินสาวมาดเซอร์นท พนายางกูร  ก็รีบส่งมิวสิควิดีโอออกมาให้ดูต่อทันที คราวนี้นทได้รับมอบหมายให้คุมโปรเจ็กท์การถ่ายทำครั้งนี้ด้วยตัวเอง  กับโปรเจ็กท์ “อู๊ เย  mv made by Note and a smartphone in 48 hours” ซึ่งนทก็โชว์ฝีมือเต็มที่ตั้งแต่คิดเรื่องราว วางโครงเรื่องจนถึงลงมือกำกับและแสดงเอง   โดยดึงตัวหวานใจพีช-พชร จิราธิวัฒน์ และ เอิร์ธ-อติคุณ  อดุลโภคาธร  นักแสดงจากซีรี่ส์ Hormones วัยว้าวุ่น มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวน่ารักๆ ให้แฟนๆ ได้ดูกัน  อยากรู้บรรยากาศการถ่ายทำ  mv.ครั้งนี้   จะสนุกขนาดไหน?  ไปฟังนทเล่า..

“ก่อนที่จะได้ทำมิวสิควิดีโอเพลง “อู๊ เย”  นทมีโอกาสได้เข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ทางค่าย   พี่ๆ เค้าเห็นว่านทเป็นคนทำเพลงนี้เอง  ก็เลยอยากรู้ว่าถ้าจะทำมิวสิควิดีโอออกมา ภาพในหัวของนทจะเป็นยังไง  พี่ๆ เค้าก็เลยคิดโปรเจ็กท์ให้นทลงมือทำด้วยตัวเองค่ะ  แล้วก็เพิ่มความตื่นเต้นให้มิวสิควิดีโอด้วยการให้ภารกิจ “อู๊ เย  mv made by Note and a smartphone in 48 hours”  คือให้นททำตั้งแต่คิดคอนเซ็ปท์  หานักแสดง  กำกับและตัดต่อภาพเอง  โดยใช้เวลาในการถ่ายทำ 48 ชั่วโมง  และต้องถ่ายด้วย smartphone เท่านั้น   พอรู้ว่านทต้องทำโปรเจ็กท์นี้เอง ก็ดีใจมากๆ ที่พี่ๆ เค้าไว้วางใจเรา  แต่ก็มีแอบกดดัน  กลัวทำออกมาได้ไม่ดี  เพราะเรามีเวลาทำค่อนข้างน้อย  แต่ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีและนทก็โชคดีมากๆ ที่ได้ทำค่ะ   จากนั้นนทก็เริ่มลงมือ  โดยวางคอนเซ็ปท์ของเอ็มวีก่อน  นทอยากให้คนดู  ดูแล้วยิ้มหัวเราะ  เหมือนได้ปลดปล่อยความเครียดออกไปหลังจากได้ดูเอ็มวีนี้  จากนั้นจึงคิดเรื่องเราบังเอิญไปเห็นเอิร์ธกำลังเศร้า เพราะเพิ่งจะอกหักมาจากคนรัก  นทเลยอาสาพาเค้าไปเที่ยวที่ต่างๆ  เพื่อทำให้เค้าหายเศร้าค่ะ  วันที่ถ่ายทำสนุกมากๆ  เราย้ายไปถ่ายหลายโลเกชั่นเป็นแบบกองโจรเลย ก็มีเพื่อนๆ มาช่วยด้วย  รวมถึงพีชก็มาด้วยค่ะ  นทเลยถือโอกาสให้พีชมาร่วมแจมในเอ็มวีนี้ด้วยเลย  แต่ขออุบเป็นเซอร์ไพร์สนะคะว่าพีชเค้ามารับบทอะไร ตอนนี้นทถ่ายทำแล้วก็ตัดต่อเอ็มวีเสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ  ภูมิใจมากๆ เพราะเราทำทุกขึ้นตอนด้วยตัวเองจริงๆ   เห็นผลงานแล้วมันก็เกินกว่าที่เราคาดเอาไว้เยอะมาก  อยากให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ” 

ติดตามชม “อู๊ เย  mv made by Note and a smartphone in 48 hours” ของสาวนท พนายางกูร  ได้ครั้งแรกวันพฤหัสบดีที่ 13 ก.พ.นี้ทางรายการ Live@G   ช่อง Gmm Music เวลา 18.00 น., ช่อง Acts Channel   และ www.youtube.com/exactchannel