กินอะไรดี!! ชิล เอฟเอ็ม 89 ชวนแบทเทิล ส่งสารพัดเมนู เสิร์ฟคนฟังถึงที่

วันนี้กินอะไรดี? เป็นคำถามประจำวันที่เกิดขึ้นกับหลายๆคน คลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 คลื่นเดียว…กิน เที่ยว ช็อป ในเครือ เอ-ไทม์ มีเดีย เลยงัดทีเด็ด เพิ่มช่วง Food Battle (ฟู๊ด แบทเทิล) เอาใจคนฟังที่มีใจรัก    ในการแสวงหาของกินอร่อยๆ ด้วยการแนะนำร้านอาหาร เก๋ ชิค ในแบบที่ไม่ซ้ำใคร พร้อมเสิร์ฟเมนูที่ชนะ         การแบทเทิลประจำสัปดาห์ส่งตรงถึงที่ถึงมือผู้ฟังกันทุกสัปดาห์ ตลอดทั้งปีนี้!! งานนี้ ดีเจ.เป้-วิศวะ กิจตันขจร  และ ดีเจ.ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร ไม่รอช้า จูงมือชวนคนฟังมาลุ้นการแบทเทิลกันด้วยตัวเอง

          ดีเจ.เป้-วิศวะ เผยว่า “สำหรับคนที่ชอบเสาะหาของกินเก๋ๆ อร่อยๆ ต้องถูกใจแน่นอนครับ แต่ละวันเราจะจับคู่อาหารเมนูเดียวกัน 1 เมนู จาก 2 ร้านอาหารเจ้าเด็ด ไม่ว่าจะเป็น อาหารคาว-หวาน เครื่องดื่มร้อน-เย็น รวมถึง ขนม นม เนย ต่างๆ มาแบทเทิลกันแบบถึงพริกถึงขิง!! ใครมีของดีของโดนอะไรต้องงัดออกมาสู้กัน     จนถึงหยดสุดท้าย ตั้งแต่รสชาติไปจนถึงดีไซน์ และที่พิเศษไปกว่านั้นคือเราเปิดโอกาสให้ชาวชิลได้เป็นกรรมการตัดสินผลโหวตร้านอาหารที่ชื่นชอบ ด้วยการพิมพ์ F แล้วตามด้วยหมายเลขร้าน (ร้านแรก หมายเลข 1 ร้านที่ 2 หมายเลข 2) พร้อมระบุย่านออฟฟิศที่คุณอยากให้เราไปส่ง มาทาง SMS เบอร์ 4642089 ครับ”

ดีเจ.ดาว-ณัฐภัสสร กล่าวเสริมว่า “นอกจากคนฟังจะเป็นผู้ตัดสินร้านอาหารแล้ว ชาวชิลยังจะได้ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดี ที่เหล่าดีเจจะจัดอาหารที่ชนะการโหวตไปเสิร์ฟให้อิ่มอร่อยกันถึงออฟฟิศอีกด้วยค่ะ รีบหมุนมาฟังคลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 ลุ้นกินของอร่อยฟรีๆ ได้ทุกช่วงดีเจนะคะ หรือรับฟังออนไลน์สดได้ทาง www.chill89.fm    รับรองงานนี้มีเซอร์ไพร้ส์!!”