“ก๊อง” จัดกิจกรรม Road Show ป่วน กวน ซ่า ตามหาเพื่อนร่วมแก๊งค์ ทั่วประเทศ !!

จากหนังสือการ์ตูนยอดนิยมจนกลายมาเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นคอมพิวเตอร์กราฟฟิก 3D สุดล้ำ “ก๊อง เจ้าแสบ ดึกดำบรรพ์” ล่าสุด บริษัท ดรีม เอกซ์เพรส (เดกซ์) จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์ พร้อมจัดกิจกรรม Roadshow ป่วนป่าไปกับเจ้าก๊อง สัตว์ดึกดำบรรพ์สีเหลืองจอมกวน ที่จะไปเพิ่มความสนุกให้กับทุกครอบครัว ทั่วประเทศ ในมาสค์ไรเดอร์โชว์ และอุลตร้าแมนโชว์ ตลอดปี 2557

โดยคุณวิเชียร หวังวีรวงศ์ ผู้จัดการทั่วไปบริษัท ดรีม เอกซ์เพรส (เดกซ์) จำกัด เปิดเผยว่า “ สำหรับ ภาพยนตร์แอนิเมชั่น “ก๊อง เจ้าแสบ ดึกดำบรรพ์” ซึ่งถือเป็นเรื่องแรกที่ทางบริษัทฯ ได้จาก บริษัทเดวอน มีเดีย จำกัด ผู้ผลิต 3D แอนิเมชั่นอันดับหนึ่งของประเทศเกาหลี โดย ก๊อง ได้ถูกนำมาฉายในประเทศไทยผ่านทางช่อง 9 โมเดิร์นไนน์ การ์ตูน ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 6.30 น. เมื่อเดือนตุลาคม 2556  ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมากจากเด็กๆ และผู้ปกครองจนได้มีการฉายเพิ่มทางช่อง การ์ตูน คลับ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 14.30 น. และเมื่อต้นปีที่ผ่านมาทางบริษัทฯได้จัดกิจกรรม Roadshow ของก๊องไปเพิ่มสีสันในงานซุปเปอร์ฮีโร่โชว์ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา และโรงเรียนต่างๆกว่า 20 แห่งทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ซึ่งได้รับความสนใจเข้าร่วมสนุกสนานกันในงานอย่างล้นหลาม อีกทั้งเรายังได้ดาราเด็กชื่อดังอย่าง น้องอันดา-กุลฑีรา ยอดช่าง และน้องเจมส์-จิรายุ ขุนรักษ์ มาร่วมเต้นใน music video เพลงก๊องเวอร์ชั่นภาษาไทย เพิ่มความน่ารักสดใส และเพื่อให้เกิดความต่อเนื่องจึงมีข่าวดีสำหรับน้องๆ ทั่วประเทศ ก๊องพร้อมพี่ ๆ มาสค์ไรเดอร์ และเหล่าพี่น้องอุลตร้าแมนจะออกเดินทางตามหาเพื่อนร่วมก๊วนกันอีกครั้ง พร้อมความพิเศษครั้งใหม่ที่สนุกกว่าเดิมมาร่วมมอบเสียงหัวเราะ และความสนุกให้กับน้องๆกันแบบใกล้ชิดอีกด้วยครับ”

สำหรับน้องๆและผู้ปกครองสามารถเข้าไปดูข้อมูลกิจกรรมของก๊องได้ที่ www.dexclub.com/gon และพบกันได้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาทั่วประเทศ ตลอดปี 2557 พบกันได้ วันที่  21-23 มีนาคม ที่สาขาบางนา, วันที่ 28-30 มีนาคม ที่สาขาจังหวัดลำปาง, วันที่ 16-18 พฤษภาคม ที่สาขาจังหวัดเชียงราย,วันที่ 18-20 กรกฎาคม ที่สาขาจังหวัดพิษณุโลก, วันที่ 29-31 สิงหาคม ที่สาขาจังหวัดลำปาง และ วันที่ 17-19 ตุลาคม ที่สาขาจังหวัดสุราษฎร์ธานี