โบ๊ทเฮาส์ บาย มนทาระเชิญฉลองมื้อค่ำแสนโรแมนติคในวันแห่งความรัก

ภูเก็ต – 7 กุมภาพันธ์ 2557: เอาใจคนที่คุณรักด้วยการพักผ่อนช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ยาวที่จังหวัดภูเก็ตเพื่อฉลองเทศกาลวันแห่งความรักแบบไม่ซ้ำใครที่โบ๊ทเฮาส์ บาย มนทาระ ด้วยอาหารมื้อค่ำที่แสนประทับใจซึ่งรอให้บริการแด่คู่รัก ณ โบ๊ทเฮาส์ ไวน์แอนด์กริลล์ ซึ่งเป็นภัตตาคารที่ได้รับรางวัล

สำหรับค่ำวันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2557 โบ๊ทเฮาส์ ไวน์แอนด์กริลล์ ภูมิใจนำเสนอเมนูอาหาร 5 คอร์สสุดพิเศษ Sunset Bliss สำหรับเทศกาลวันแห่งความรักที่จะเสิร์ฟในบริเวณเลาจ์นชมพระอาทิตย์ตกของทางภัตตาคาร ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องความเป็นส่วนตัวและทิวทัศน์อันงดงามของอาทิตย์อัศดงอันหาที่เปรียบมิได้

เมนู Sunset Bliss ซึ่งปรุงอย่างประณีตโดยพ่อครัวใหญ่ มร. ไบรอัน เบอร์เกอร์ ประกอบด้วยรายการอาหารอันโอชะ อาทิ หอยนางรมสดแกะเปลือก ซุปคอนซอมเม่มะเขือเทศพร้อมกุ้งและสมุนไพร ปูแอตแลนติค สลัดแตงกวาและวอเตอร์เครสพร้อมเนยและมะนาว ซอร์เบลิ้นจี่กับแชมเปญ ส่วนอาหารจานหลักสามารถเลือกได้จากรายการต่อไปนี้ กุ้งมังกรนาบกระทะพร้อมคอมโพทมะเขือเทศ เฟนเนลขูดฝอยกับมะนาวและเวอร์บีนา หรือ สันในเนื้อโกเบพร้อมมันฝรั่งบด เห็ดผัด และซอสตับห่าน  สำหรับของหวานนั้น คู่รักสามารถเลือกได้ระหว่างฟริทเตอร์ช็อคโกแลตอันแสนเย้ายวน หรือไอศกรีมและมูส และผลเบอร์รี่สดนานาชนิด

สำราญใจไปกับบริเวณพักผ่อนส่วนตัวและจิบแชมเปญ โลรองท์ เปอริเอร์ โรเซ่ ขณะชมตะวันตกดินพร้อมหวานใจของคุณ พร้อมเสียงขับกล่อมจาก ไวโอเล็ต เดอ บาร์ติลลาท์ นักร้องนำของ “ลา วี ออง โรส” ซึ่งเป็นวงแจ๊สหญิงล้วนสามสาวชาวฝรั่งเศส ที่บินตรงมาจากนครนิวยอร์ค ปล่อยใจไปกับเสียงพลิ้วของกีตาร์ที่ขับกล่อมยามค่ำคืน อีกทั้งช่อดอกกุหลาบจำนวน 25 ดอก (เพื่อฉลองโอกาสครบรอบ 25 ปีของโบ๊ทเฮาส์) ช็อคโกแลต และของกำนัลชวนหลงใหลอื่นๆที่จะมาเติมเต็มค่ำคืนแห่งความสุนทรีย์ด้านอาหารพร้อมความสงบเป็นส่วนตัว  เมนูพิเศษ Sunset Bliss พร้อมให้บริการที่ราคา 29,250 บาทสุทธิต่อสองท่าน

นอกจากนี้ โบ๊ทเฮาส์ ไวน์แอนด์กริลล์ ยังมีเมนู 4 คอร์สให้เลือก ประกอบด้วยช่อดอกกุหลาบ ช็อคโกแลตในกล่องของขวัญ และเครื่องดื่มต้อนรับเป็นไวน์โรเซ่สปาร์คลิง ส่วนรายการอาหารประกอบด้วย ตับห่าน ปลากระพงหรือเนื้อสันในวากิว และของหวานอันเย้ายวนใจ ทั้งหมดนี้ที่ราคา 2,233 บาทสุทธิต่อท่านหรือ 4,446 บาทสุทธิต่อท่านพร้อมไวน์สำหรับดื่มคู่กับอาหาร

สำหรับผู้ที่นิยมฉลองวันแห่งความรักแบบร้อนแรง ขอเชิญที่ รีกัตต้าบีชคลับของ โบ๊ทเฮาส์ บาย มนทาระ ซึ่งดีเจ มิส นก จะจัดเพลงแบบ เซ็กซี่ เฮาส์ ตลอดค่ำคืน เปิดให้บริการตั้งแต่ 19.00 น. เป็นต้นไป ทั้งนี้สามารถเข้าร่วมปาร์ตี้ที่บีชคลับได้โดยไม่เสียค่าผ่านประตู โดยคู่รักสามารถอิ่มเอมกับเมนูอาหารค่ำพิเศษแบบ 3 คอร์ส Fire of Sensuality ประกอบด้วยราวิโอลีบีทรู้ท ปลาหิมะอบ หรือเนื้อสันในย่าง เสิร์ฟพร้อมข้าวริซอตโตวานิลลา ปิดท้ายด้วยของหวานเป็นช็อคโกแลตวัลโรห์นา  อาหารค่ำพิเศษแบบ 3 คอร์สนี้พร้อมให้บริการที่ราคา 2,001 บาทสุทธิต่อท่าน ราคานี้รวมดอกกุหลาบ ของกำนัลพิเศษ และสามารถเข้าร่วมเต้นรำในปาร์ตี้อันร้อนแรงที่รีกัตต้าบีชคลับได้ภายหลังมื้ออาหาร

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองโต๊ะ กรุณาติดต่อที่โทรศัพท์ +66 76 330 015 หรืออีเมล์ fb@boathousephuket.com