เต็มอิ่มกับ “เต้ย จรินทร์พร” สาวเจ้าน้ำตา จาก “Timeline จดหมาย-ความทรงจำ” ที่ทุกคนจะหลงรักกับสุดยอดการแสดงระดับมาสเตอร์พีซพร้อมชมคลิปพิเศษ

เป็นนักแสดงหญิงที่เรียกได้ว่าทั้งฮอตและเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ถึงขนาดมีเฟสบุคส์ที่แฟนๆ ทำให้และมีคนติดตามกดไลค์ถึง 1.2 ล้าน และที่สำคัญเป็นรุ่นใหม่ฝีไม้ลายมือเทียบชั้นนักแสดงรุ่นพี่ที่หาตัวยจับยากคนหนึ่งของเมืองไทยแถมยัง น่ารัก เจ้าเสน่ห์ มีความสามารถมากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับบทบาทที่ต้องใช้อารมณ์จนถึงขนาดผู้กำกับอุ๋ยนนทรีย์ที่ตั้งใจเลือก เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติที่มารับบทจูน ตัวละครสำคัญของ Timeline จดหมาย-ความทรงจำ” ภาพยนตร์รักเรื่องล่าสุดของสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนลทึ่ง และการันตีว่าเต้ยเป็นนักแสดงที่เก่งมากและอินอยู่กับบทอยู่ตลอดเวลา นักแสดงรุ่นพี่ที่ร่วมงานด้วยอย่าง ป๊อก-ปิยธิดา เจ้าของรางวัลทางด้านการแสดงมากมายถึงกับออกปากชื่นชม แม้แต่พระเอกหนุ่มสุดฮอต เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุขขนานนามว่าอาจารย์เต้ย ยอมรับและทึ่งในความสามารถทางด้านการแสดงโดยเฉพาะน้ำตาชนิดที่ว่าสั่งได้

“สำหรับการทำงานร่วมกับพี่เต้ยนะครับพี่เต้ยเป็นอีกคนหนึ่งที่ผมบอกได้เลยครับว่าผมรักมากนะพี่เต้ยเป็นเหมือนอาจารย์ครับในหลายๆ ซีนที่เขาแสดงออกมาผมเห็นเลยว่าเขาทุ่มเทมากกับภาพยนตร์เรื่องนี้มากขนาดไหนแล้วผมเห็นว่ามันเป็นอะไรประหลาดและเซอร์ไพรส์มากๆ ด้วยความที่เวลาที่เขาเล่นหนังแล้วพี่เต้ยเขาดูเป็นตัวละครตัวนั้นจริงๆ เขาดูเป็นธรรมชาติโดยไร้ซึ่งที่ติผมเห็นเขาแล้วเฮ้ยเขาทำได้ถึงขนาดนี้เลยเหรอยกตัวอย่างมันมีอยู่ฉากหนึ่งที่พี่เต้ยต้องร้องไห้ด้วยต้องเสียใจด้วยเขาแค่บอกว่าขอกอดหน่อยแล้วกอดกันโดยที่ตอนนั้นมันก็ไม่ได้มีใครเห็นอยู่แล้วนะครับเพราะว่ามันอยู่ในห้องที่ปิดอยู่เขาบอกว่าขอกอดหน่อยเออเราก็กอดแล้วพอ ผกก. สั่งแอ็คชั่นทุกอย่างมันแบบว่ามันเหมือนกับสิ่งที่เขาได้สัมผัสในตัวละครของเราไปแล้วมันทำให้เขาแสดงออกมาหรือว่าอะไรหลายๆ อย่างมันดูเหมือนกับเฮ้ยพระเจ้าทำไมคนอะไรที่มันสามารถทำการแสดงที่เป็นตัวละครได้มากขนาดนี้อาจารย์เต้ยเป็นคนหนึ่งที่ผมนับถือและเรียกได้ว่าเชื่อถือด้วยคือผมว่าพี่เต้ยเป็นคนหนึ่งที่เวลาที่เขาเล่นหนังแล้วเขารู้สึกเขาเชื่อจริงๆ ในสถานการณ์นั้น”

ในขณะที่เจ้าตัวเองก็ยอมรับว่าอดไม่ได้ที่จะอินไปกับทุกอารมณ์และความรู้สึกของตัวละคร “จูน” และถึงกับเข้าขั้นหลง “รัก” ตัวละครตัวนี้อย่างเต็มหัวใจประมาณว่า “ยิ่งรู้จักยิ่งรักตัวละคร” โดยเป็นหนังเรื่องแรกของเต้ยที่การถ่ายทำไม่ได้เรียงลำดับตามซีนในเรื่อง เพราะฉะนั้นตอนเช้าอาจจะกำลังเข้าฉากยิ้มๆ สนุกๆ อยู่เลยพอสายๆ ต้องร้องไห้เป็นบทบาทที่ท้าทายความสามารถและเชื่อว่าจะเป็นอีกบทบาทหนึ่งที่เราจะได้เห็นเสน่ห์ของเต้ยและทุกคนที่ได้ชมจะอดหลงรักตัวละครเจ้าน้ำตาตัวนี้เหมือนกับที่เต้ยเอง“รัก”ไม่ได้อย่างแน่นอน

“ภาพยนตร์เรื่อง Timeline จดหมาย-ความทรงจำ เต้ยรู้สึกแฮปปี้มากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในหนังเรื่องนี้ก็เป็นหนังเรื่องหนึ่งที่เต้ยรู้สึกภาคภูมิใจมากๆ พูดได้เต็มปากเลยว่ามาดูกันนะอยากให้ดูจริงๆ เพราะว่าดูแล้วน่าจะอิ่มค่ะจำได้ว่าตอนเต้ยอ่านบทเต้ยก็รู้สึกดีๆ แต่แล้วอยู่ๆ ก็ร้องไห้มันก็ไม่ได้เศร้านะเหมือนมันอิ่มใจแล้วมันก็ร้องไห้ยิ้มทั้งน้ำตา เป็นเรื่องหนึ่งที่รู้สึกมีความสุขในการแสดงด้วย การที่ได้เล่นเป็นตัวละครตัวนี้ด้วย จะถ่ายทอดออกมายังไง ไปทำงานทุกครั้งมีความสุขทุกครั้งเหมือนไปพักผ่อนเหมือนไปเล่นกันแฮปปี้ เต้ยว่า Timeline จดหมาย-ความทรงจำ เป็นหนังของคนพ.ศ.นี้ค่ะ หลายคนอาจจะคิดว่าหนังรักอะไรมันจะเลี่ยนหรือเปล่ามันจะเป็นหนังรักอะไรยังไงอย่างนี้เต้ยคิดว่าอย่าเพิ่งคาดหวังอะไร สำหรับ เต้ย เต้ยคิดว่าในหนังมันมีความโรงแมนติกสูงมากความรักมันมีได้หลายแบบในโลกนี้ รักพ่อแม่รักการทำงานรักอะไรก็ตามแต่เชื่อว่าหนังรักเรื่องนี้จะอยู่ในใจคนไทยไปได้แน่นอนค่ะเพราะมันเป็นหนังรักที่ค่อนข้างเข้ากับยุคสมัยที่ที่เป็นอยู่ตอนนี้ค่ะไม่ไกลตัวแน่นอน 13 ก.พ.นี้นะค่ะ”

เต็มอิ่มไปกับทุกความรู้สึกดีๆ จากภาพยนตร์รักแห่งปีที่กลายเป็นความทรงจำที่จะอยู่ในใจกันไปให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้นกับอีกหนึ่งผลงานทางด้านการแสดงระดับมาสเตอร์พีซของสาวเต้ย จรินทร์พร พร้อมกันนี้เรามีคลิปพิเศษของสาวเต้ยจากภาพยนตร์เรื่อง Timelineจดหมาย-ความทรงจำให้ได้ชมกันรับรองว่าฟินแน่นอน