ไกลแค่ไหนคือใกล้ “เกทสึโนวา” ทะลุ “100 ล้านวิว” เป็นเพลงแรกของไทย

สร้างปรากฏการณ์ อีกครั้ง เมื่อ เพลง ไกลแค่ไหนคือใกล้ ของสี่หนุ่มวง Getsunova มียอดวิวสูงสุด ทะลุ 100 ล้านวิว เป็นเพลงไทยเพลงแรก

สำหรับเพลง ไกลแค่ไหนคือใกล้ นั้นได้รับเผยแพร่ครั้งแรก เมื่อ 23 สิงหาคม 2555 ทางยูทูปชาแนล Duckbarteam (ดั๊กบาร์ทีม) ต้นสังกัด โดยตลอดระยะเวลาประมาณ 1 ปี กับอีก 7  เดือน ที่ผ่านมาความนิยมของเพลงนี้ทำให้เป็นเพลงไทยเพลงแรกที่ติดชาร์ต 100 อันดับเพลงทั่วโลกของยูทูปมาแล้ว และในเมืองไทยก็มีผู้นิยมนำไปทำคัฟเวอร์ใหม่อีกกว่า 2000 คลิป  ทั้งยังได้รับรางวัลการันตีทางด้านเพลงจากเวทีต่างๆอีกมากมาย จนเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 21:30 โดยประมาณ เพลงไทยเพลงนี้ก็ทำสถิติยอดวิว ทะลุ 100 ล้านวิวเป็นเพลงแรกของประเทศไทยได้สำเร็จ  สร้างความปลาบปลื้มให้กับทั้งสี่หนุ่ม เกทสึโนวาเป็นอย่างมาก

 “ไม่มีทุกคน ไม่มีวันนี้ ครับ พวกเราทั้งสี่คน เนม นต นาที และไปป์ ขอขอบคุณทุกคน ทุกวิว ที่ทำให้เพลง “ไกลแค่ไหนคือใกล้” เดินทางมาถึง 100 ล้านวิวได้ครับ คนฟังทุกคนได้ทำเพลงนี้ ให้เป็นเพลงที่พวกเราจะไม่มีวันลืมตลอดชีวิต และหวังว่าเพลงนี้จะอยู่ในใจของทุกคนไปอีกนานนานเช่นกันนะครับ สนับสนุนผลงานพวกเราไปเรื่อย ๆ และขอฝากซิงกิ้ลใหม่ “สิ่งที่ตามหา” สำหรับวาเลนไทน์นี้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”