“นัททิว-พัดชา-ถังเบียร์” ไม่แคร์สถานะโสด ขอปันรักให้น้อง….ในวันวาเลนไทน์

ออกตัวว่าโสดสนิทกันทั้ง 3 คน วันวาเลนไทน์นี้ รายการ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” เลยชวนหนุ่มสาวบ้านเอเอฟ “นัททิว-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม”พัดชา เอนกอายุวัฒน์ และ “ถังเบียร์-ภูริวัชร์ ธีระชาติ” มาแบ่งปันความรักให้กับน้องๆ “มูลนิธิบ้านนกขมิ้น”ซึ่งรับอุปการะเด็กกำพร้าและยากไร้ ย่านเสรีไทย โดยงานนี้ยังได้ตัวแทนแฟนคลับของแต่ละคนนำสิ่งของมาร่วมบริจาคอีกด้วย

กิจกรรมครั้งนี้นอกจากการนำสิ่งของ และเงินมาบริจาคแล้ว ทั้งหมดยังได้ร่วมเล่นเกม และส่งความสุขผ่านเสียงเพลงให้กับน้องๆที่มูลนิธิ รวมถึงยังได้เตรียมอาหารมื้อกลางวันอันแสนอร่อย รวมถึงยังได้ช่วยจัดเตรียมที่นอน พร้อมส่งน้องๆเข้านอนในช่วงบ่ายอีกด้วย

นัททิว ยอมรับว่าไม่ค่อยได้มีอากาสมาเป็นพี่เลี้ยงเด็กๆเต็มตัวแบบนี้มาก่อน เพราะที่ผ่านมาก็เป็นเพียงการนำสิ่งของไปบริจาคเท่านั้น และรู้สึกประทับใจอย่างมากที่ได้มาร่วมส่งต่อความรักให้กับเด็กๆด้อยโอกาสที่ยังต้องการความรักอีกมากจากผู้ใหญ่ใจดี

“ปกตินัทก็จะเคยแค่นำของไปมอบให้มูลนิธิหรือสถานสงเคราะห์ต่างๆ แต่ก็ไม่ได้มีโอกาสมาดูแลน้องๆใกล้ชิดแบบนี้ วันนี้นอกจากพวกเราจะได้นำของมามอบให้น้องๆแล้ว เรายังได้ร่วมร้องเพลงมอบความสุข ซึ่งเป็นสิ่งที่พวกเราตั้งใจนำมามอบให้ รวมถึงยังได้จัดเตรียมอาหาร ส่งน้องๆเข้านอนในช่วงบ่าย ได้เห็นการเป็นอยู่ของน้องๆที่ด้อยโอกาส พอได้มาเห็นทำให้รู้เลยว่าพี่ๆที่มูลนิธิที่เป็นผู้ดูแลน้องๆต้องเป็นเสียสละอย่างมาก ต้องทุ่มเททั้งกำลังกาย และกำลังใจในการดูแลน้องๆเพื่อให้ทุกคนได้รับความรัก และเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในสังคม และนัทก็ยังทราบมาว่าที่มูลนิธินกขมิ้นไม่ได้ดูแลเฉพาะเด็กเล็กๆเท่านั้น แต่ยังดูแลให้การศึกษาจนน้องๆโตเรียนจบในระดับชั้นปริญญาตรีเลยอีกด้วย อยากให้ทุกคนที่มีกำลังมากกว่ามาร่วมแบ่งปันความรักให้น้องๆกันนะครับ”

ติดตามชมภาพความประทับใจนี้ได้ในรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน วันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ เวลา 11.25 น.ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี