ข่าวคราวความเคลื่อนไหวศิลปินแกรมมี่ โกลด์

ไมค์ ภิรมย์พร

หลายคนต่างก็สงสัยว่า “ด้วยรักจากซอกตึก” อัลบั้มชุดใหม่ ของขวัญใจผู้ใช้แรงงาน ไมค์ ภิรมย์พร มีความหมายว่าอย่างไร วันนี้เจ้าตัวขออธิบายดังนี้ “ซอกตึกในที่นี้คือพี่น้องผู้ใช้แรงงาน ที่อยู่ในเมืองใหญ่ อาศัยพักพิงอยู่ตามตรอกซอกซอยต่างๆ ต้องออกทำงานหาเช้ากินค่ำ เปรียบเสมือน ผม “ไมค์ ภิรมย์พร” คือ เสียงสะท้อนจากผู้ใช้แรงงานนั่นเองครับ” ทราบแล้วเปลี่ยนจ้า

 

ไผ่ พงศธร

แฟนเพลงมีหนาวถ้าได้รู้ว่า หนุ่มไผ่ พงศธร เริ่มติดใจการเล่นละครซิทคอมเสียแล้ว เพราะเจ้าตัวเผยว่า สนุก และเป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับตัวเอง หลังจากที่ได้ลองเล่นซิทคอมเรื่อง “หมัดเด็ดเสียงทอง” ที่จะออกอากาศในวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง9 โมเดิร์นไนน์ ทีวี เป็นตอนแรก แต่เจ้าตัวก็พูดปิดท้ายต่อว่า “ไม่มีอะไรสนุกและมีความสุขเท่ากับการร้องเพลงอีกแล้ว” แฟนๆ ทราบแล้วค่อยโล่งใจกันหน่อย

 

ตั๊กแตน ชลดา

ส่วนสาวคนนี้ก็เช่นกันกับ ตั๊กแตน ชลดา ที่ติดใจละครซิทคอมไม่แพ้เพื่อนร่วมค่าย เพราะเป็นอะไรที่แปลกใหม่และท้าทายความสามารถของเจ้าตัวเป็นอย่างยิ่ง แต่เจ้าตัวก็ยังยืนยันคำเดิมว่า จะยังไงก็แล้วแต่ไม่ทิ้งแฟนเพลงที่น่ารักไปอย่างแน่นอนเช่นกัน

 

หญิงลี ศรีจุมพล

ดีใจกระโดดโลดเต้นเป็นการใหญ่ สำหรับ ลำซิ่งชิงเกิด หญิงลี ศรีจุมพล ที่ยอดวิวบนยูทูป เพลงขอใจเธอแลกเบอร์โทร ใกล้ 100 ล้านวิวเต็มที งานนี้ หญิงลี ขออ้อนวอนอยากให้ทะลุ 100ล้าน เร็วๆ เพราะนับเป็นปรากฎการณ์ที่แปลกใหม่สำหรับหมอลำซิ่ง ที่เจ้าตัวไม่นึกไม่ฝันว่าตัวเองจะได้ยืนอยู่จนถึงจุดนี้ แฟนๆ ช่วยทำให้ความฝันของลำซิ่งชิงเกิดเป็นจริงแล้วกันจ้า

 

เอิร์น สุรัตน์ติกานต์

ในฐานะที่เป็นลูกผู้หญิงคนหนึ่งทำให้ สาวเอิร์น สุรัตน์ติกานต์ เข้าใจหัวอกลูกผู้หญิงด้วยกัน จึงอยากจะขอเป็นอาสาสมัครช่วยปรับทุกข์ในเรื่องต่างๆ กับสมาคมสะมาริตันส์ แต่ก่อนอื่นเจ้าตัวบอกว่า ขอทำความเข้าใจกับมูลนิธินี้อีกสักนิดนึง ไม่นานเกินรอเตรียมพบกับ อาสาสมัครสาวสุดสวยคนนี้ได้เลยจ้า

 

ศร สินชัย

กระแสเพลง “ผัวเก่า” ของอ้ายศร สินชัย ได้รับการตอบรับดีเกินคาด ทำเอาเจ้าตัวก็ดีใจแบบสุดๆ อ.สวัสดิ์ สารคาม ไม่ปล่อยไว้นานขอปล่อยเพลงแก้มาตอกย้ำความเจ็บปวดกันแบบต่อเนื่องกับเพลง “เมียเก่า” ที่ได้ ดอกอ้อ ทุ่งทอง มาร้องแก้ ส่วนเพลงนี้จะสะเทือนอารมณ์มากน้อยแค่ไหน เร็วๆ ได้ฟังกันแน่นอนจ้า