ชาวเชียงใหม่ตื่นเต้น !… แห่ร่วมสมัครรายการ “Martial Warrior (มาร์เชียล วอริเออร์) ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์”

TrueVisions (ทรูวิชั่นส์) ร่วมอำนวยการผลิต และ JSL Global Media (เจ เอส แอล โกบอล มีเดีย) ผู้สร้างสรรค์รูปแบบรายการ ประเดิมการออดิชั่นครั้งแรกของ รายการ “Martial Warrior (มาร์เชียล วอริเออร์) ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์เรียลลิตี้โชว์รายการแรกที่เปิดโอกาสให้คนไทยได้เป็นแอ็กชั่นสตาร์คนใหม่ ด้วยศาสตร์การต่อสู้ Martial Art (มาร์เชียล อาร์ต) ที่ผสมผสานศิลปะการแสดง โดยเวทีแรกจัดกันที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต จ. เชียงใหม่ บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก ชาวเชียงใหม่แห่กันมาสมัครออดิชั่นอย่างล้นหลาม พร้อมโชว์สเต็ปการต่อสู้ Martial Art (มาร์เชียล อาร์ต) กันอย่างเต็มที่ โดยมี Host ของรายการ “อีฟ พุทธธิดา ศิระฉายา” และ Judge “แคท แคทรียา อิงลิช” มาร่วมชมและคัดเลือกผู้สมัครในรอบออดิชั่น

Host ของรายการ “อีฟ พุทธธิดา ศิระฉายา” พูดถึงบรรยากาศการรับสมัครว่า “ อีฟ ดีใจมากค่ะที่บรรยากาศวันนี้ชาวเชียงใหม่ให้การตอบรับดีมาก ทุกคนน่ารักและมาสมัครกันเยอะมาก ทำให้อีฟรู้ว่า คนไทยเรามีความสามารถ แต่ละคนที่มาวันนี้เก่งไม่แพ้กัน   นี่แค่จังหวัดแรกนะคะ ต้องรอดูจังหวัดต่อๆไป ว่าจะมีคนมาสมัครกันเยอะ สู้ที่เชียงใหม่หรือไม่  อยากให้คนมาสมัครกันเยอะๆค่ะ โอกาสก้าวสู้ Action Star (แอ็กชั่นสตาร์) รอคุณอยู่”

ทางด้าน Judge “แคท แคทรียา อิงลิช”  พูดถึงการรับสมัครว่า “แคทตื่นเต้นและดีใจมากที่ได้มาคัดเลือกที่ จ.เชียงใหม่ ทุกคนเก่งไม่แพ้กัน เตรียมตัว เตรียมความพร้อมกันอย่างเต็มที่ แคทตัดสินยากมากเลยค่ะ แต่ก็ต้องเลือกคนที่เก่งที่สุด ให้เข้ารอบต่อๆไป  ยังไงแคทก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆคน ที่มาออดิชั่นกันวันนี้ และที่ต่อไป คือ ขอนแก่น หาดใหญ่ และกรุงเทพ อยากให้ทุกคนมาสมัครกันเยอะๆนะคะ ”

จังหวัดที่จะมีการออดิชั่นต่อไป คือ ขอนแก่น วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2557,สงขลา(หาดใหญ่) วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2557 และกรุงเทพ 23 กุมภาพันธ์ 2557 ติดตามความคืบหน้าของรายการ “Martial Warrior (มาร์เชียล วอริเออร์) ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ที่ www.martialwarrior.tv หรือ facebook.com/martialwarrior.tv หรือโทร 095-502-8600 สุดยอดดาราแอ็กชั่น คนต่อไปอาจเป็น “คุณ”