“วิน วงแวมป์” ยังโสด…รับเหงา! ประกาศหาสาวขอคนรู้ใจ

ไม่อยากจะเชื่อว่าหนุ่มหน้าใสขวัญใจสาวๆ อย่าง “วิน ชวนชัย” หรือ  “วิน วงแวมป์”  พิธีกรสุดหล่อประจำรายการ “เพลงใครเอ่ย” ทางช่อง You Channel (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ดนตรีอันดับ1 ของเมืองไทย จะยังโสดสนิท! สงสัยเพราะมุมานะทำงานพิธีกร และงานเพลงจนไม่มีเวลามองหาสาวๆมาดูแลหัวใจ พอได้เจอเจ้าตัวเลยต้องขอถามกันสักหน่อย

วิน วงแวมป์ “ตอนนี้โสดอยู่ครับ โสดสนิทเลยจริงๆ ก็มีเหงาบ้าง เพราะพอเวลาเห็นเพื่อนมีแฟน เราก็อยากมีเหมือนกันนะ(ยิ้ม) แต่ก็ได้น้องๆที่ขอเพลงมาทางรายการเพลงใครเอ่ย ที่วินเป็นพิธีกรอยู่นี่แระครับ เลยทำให้หายเหงาได้บ้าง (หัวเราะ) ส่วนความรักล่าสุดตอนนี้ยังไม่มี เพราะผมเป็นคนมองอะไรนานๆ ไม่อยากที่จะพอเจอสาวๆแล้วเข้าไปจีบ พอได้ลองคบไปแล้วเกิดเข้ากันไม่ได้ก็กลัวว่าจะมามีปัญหาทีหลัง อีกอย่างผมคิดว่าถ้าคนที่ใช่จริงๆ เดี๋ยวก็มาเองครับ ไม่ได้กำหนดว่าจะต้องมีแฟนตอนไหน และก็ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง แต่ถ้าไปเจอคนที่เราเห็นแล้วปิ๊ง!จริงๆ ประมาณว่าใช่เลย ผมก็จะเดินเข้าไปจีบเลยนะ(หัวเราะ) แต่ผมว่ายังไงเรื่องความรักก็ต้องค่อยเป็นค่อยไป เห็นน้องๆวัยรุ่นหลายคน รักกันฉาบฉวย รวดเร็วแล้วมาเสียใจภายหลัง แบบนี้ก็ไม่ควรนะครับ ควรรักอย่างมีสติเป็นไปตามวัย ดีที่สุด ส่วนสาวในสเปคหรอ จริงๆผมไม่มีสเปคนะ ผมชอบคนน่ารักอายุประมาณเท่าๆกัน หรือ รุ่นเดียวกัน ผมว่าผู้หญิงแต่ละคนจะมีเสน่ห์กันคนละแบบนะ เลยไม่ได้เจาะจงว่าน่ารักแบบไหนเพราะถ้าเจอแล้วมันใช่จะรู้สึกได้เองเลย ถามว่าเคยจีบสาวมั้ย เคยนะแต่ไม่กล้าขอเป็นแฟน (หัวเราะ) แค่แบบได้อยู่ใกล้ๆก็มีความสุขแล้วแบบประมาณว่าเป็นความรักวัยเด็กอะไรแบบนี้ครับ”  แหม! ได้ยินชัดๆจากปากหนุ่ม “วิน” อย่างนี้แล้ว สาวๆรีบยื่นใบสมัครด่วนเลยนะจ้า!

ติดตามผลงานของหนุ่ม “วิน วงแวมป์” ได้ในรายการ “เพลงใครเอ่ย” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.00-16.00 /00.00-02.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ 00.00-02.00 น. ทางช่อง You Channel โทรทัศน์ดนตรี อันดับ1 ของเมืองไทย  สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI , กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ