แฉแต่เช้าส่ง 5 เซเลบเสริมทัพแฉ

 ดีเจ.มดดำ คชาภา ตันเจริญ

ยังแฉต่อ! สำหรับจอมแฉเบอร์หนึ่ง ดีเจ.มดดำ คชาภา ตันเจริญ ที่เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมามีข่าวจนหลายคนคิดว่าจะไม่ได้นั่งแฉต่อ ปีนี้เลยขอจัดเต็มแฉให้สมกับสโลแกน “มดดำรู้โลกรู้” ซะหน่อย พร้อมกับ ดีเจ.แตงโม และ ดีเจ.บุ๊คโกะ ในช่วงแฉแต่เช้า ทุกวันพุธ เวลา 08.00 – 11.00 น. ทางคลื่น 94 อีเอฟเอ็ม และทางช่องกรีนแชนแนล

 

 กอล์ฟ ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์

ทางฟาก กอล์ฟ ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ดีกรีนายกสมาคมผู้กำกับภาพยนตร์แห่งประเทศไทย มาลองชิมลางหัดแฉกับเขาบ้าง แค่ครั้งแรกก็ถือว่าแฉได้แซ่บแสบทรวงไม่เบา แต่ก็ยังไม่ทิ้งสไตล์ตัวเองจนแฟนๆ ตั้งฉายา “แฉอินดี้” ที่พร้อมแฉทุกเรื่อง โดยเฉพาะวงการหนัง กับ 2 ดีเจคู่หู ดีเจ.ต้นหอม และ ดีเจ.บุ๊คโกะ เป็นประจำทุกวันจันทร์

 

 ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา

ด้านผู้จัดละครตัวแม่อย่าง ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา ถึงงานจะชุกตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อต ทั้งผู้จัดละคร ทั้งดูแลร้านขนม ก็ยังหาเวลามานั่งแท่นแฉเป็นดีเจเซเลบ แฉเรื่องราวในวงการละครแบบถึงลูกถึงคน พระเอกคนนี้ นางเอกคนไหน ที่ไม่มีใครเปิดเผย ติดตามได้เป็นประจำทุกวันอังคาร รับรองจิกตายคาที่แน่นอน!!

 

อ้วน รีเทิร์น

แหม…พูดถึงเรื่องแฉก็ต้องมีชื่อคุณนาย อ้วน รีเทิร์น ติดโผแน่นอน! ครั้งแรกกับการประเดิมแฉแหลกทางวิทยุในช่วงแฉแต่เช้า แฉเบรกแตกแบบยำใหญ่ใส่สารพัดจากประสบการณ์ชีวิตในวัย 57 กะรัต พร้อมกับ ดีเจ.นุ้ย และ ดีเจ.ปอ ติดตามได้เป็นประจำทุกวันศุกร์ รับประกันเรื่องแฉเยอะตามอายุแน่ๆ…อิอิ

 

ซันนี่ ยูโฟร์

ปิดท้ายด้วยแม่หมอสุดเซ็กซี่ ซันนี่ ยูโฟร์ ที่มานั่งจ่อขอแฉเป็นดีเจเซเลบตัวแม่อีกหนึ่งคน เพิ่มสีสันให้เรตติ้งช่วงแฉแต่เช้าพุ่งปรี๊ดส์ยกกำลังสอง นอกจากจะแฉเรื่องบันเทิงแบบถึงพริกถึงขิงแล้ว ยังผ่าดวงดาราให้ฟังกันจะๆ จนแฟนแฉฯ ต่อแถวขอดูดวงกันยาวเป็นหางว่าว พิสูจน์ฝีปากและความแม่นได้ทุกวันพฤหัสบดีจ้า…