หญิงลี ขอบคุณคนชมในยูทูป กระซิบอยากได้ 100 ล้านวิว

ฉุดไม่อยู่แล้วสำหรับมิวสิกวีดีโอเพลง “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” ของ หญิงลี ศรีจุมพล ในยูทูปที่ขณะนี้ยอดวิวยังคงพุ่งอยู่เรื่อยๆ และอีกไม่นานเกินรอคงทะลุ 100 ล้านวิวอย่างแน่นอน

เป็นอีกหนึ่งปรากฎการณ์ของวงการเพลงลูกทุ่ง โดยเฉพาะวงการหมลลำซิ่ง ที่นอกจากเพลงขอใจเธอแลกเบอร์โทร จะฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมืองกันแบบฉุดไม่อยู่แล้ว มิวสิกวีดีโอบนยูทูปก็ทำทีท่าว่าจะแรงไม่แพ้กัน นับเป็นเพลงแรกของลูกทุ่งเลยก็ว่าได้ ที่มาได้ไกลขนาดนี้

หญิงลี กล่าวถึงปรากฎการณ์ในครั้งนี้ว่า “โอ๊ยยยยย ดีใจหลายๆ ค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นแรงเชียงร์แรงใจให้หญิงลี จากเด็กบ้านนอก หมอลำซิ่งธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่ไม่ค่อยจะรู้เรื่องโซเซียลเน็ตเวิร์กสักเท่าไหร่ แต่ตอนนี้เอ็มวีของหญิงลี ในยูทูป เป็นที่นิยมกับทุกคน มีหลายคนเข้าไปชม เข้าไปดู จนทำให้ยอดวิวตอนนี้ ใกล้จะ 100 ล้านวิวแล้ว ตื่นเต้นๆ อยากให้ถึงเร็วๆ เหมือนกันนะคะ ยังไงก็ช่วยทำให้ความฝันของหญิงลีเป็นจริงเร็วๆ ด้วยนะคะ

          และเร็วๆ นี้ หญิงลี ศรีจุมพล ก็จะนำเพลงใหม่ มาฝากแฟนๆ ทุกคน กับจังหวะช้าๆ ซึ้งๆ กับเพลง “แทงข้างหลัง” ซึ่งเพลงนี้หญิงลี ก็แต่งขึ้นเองมาจากชีวิตจริง ส่วนเนื้อหาจะเศร้าบาดลึกขนาดไหนนั้น ต้องคอยติดตามกันนะจ๊ะ