ฮาครบรส “แก๊ง 3 ช่า คาร์นิว้าว” รอบการกุศล เสิร์ฟความสุขชาวกรุงรับตรุษจีน!!!

ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ “เทศกาลเบิกบานใจ แก๊ง 3 ช่า คาร์นิว้าว” รอบ กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นจังหวัดที่ 9 จาก 50 จังหวัดทั่วประเทศ!! ที่พิเศษสุดสำหรับรอบนี้เท่านั้น คือเป็น “รอบการกุศล” ที่ผู้เข้าชมงานทุกคนมีโอกาสร่วมทำบุญด้วยกัน โดยรายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปมอบให้กับ “องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก ในพระบรมราชูปถัมภ์ (อผศ.)” เพื่อนำไปสนับสนุนทหารผ่านศึกต่อไป

บรรยากาศในงานเรียกว่าเต็มไปด้วยความสนุกสนานคึกคักตั้งแต่ยังไม่เริ่มงานเลยทีเดียว ซุ้มกิจกรรมต่างๆของผู้สนับสนุนที่เรียงรายอยู่หน้างาน ได้รับความสนใจจากแฟนๆแก๊ง 3 ช่าอย่างล้นหลาม เมื่อใกล้เวลาเริ่มการแสดง ผู้คนก็เริ่มทยอยต่อแถวรอเข้างานอย่างเนืองแน่น รวมถึงกองทัพสื่อมวลชนด้วย และน้องๆจาก สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ดและสถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี จำนวน 200 คน ที่ผู้ใหญ่ใจดีอย่าง ธนาคารกสิกรไทย ให้โอกาสเชิญชวน มาเบิกบานใจกับแก๊ง 3 ช่า ในครั้งนี้ ทำให้เมื่อถึงเวลาประตูเปิด ที่นั่งจำนวนกว่า 2,000 ที่นั่ง ถูกจับจองด้วยความรวดเร็ว และเมื่อได้เวลา พัน พลุแตก พิธีกรในงาน กล่าวทักทายแฟนๆเบื้องหน้า พร้อมส่งเข้าโชว์เปิดจาก วง 3.50 (สามบาทห้าสิบ) ทั้งร้องทั้งเล่นสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้แฟนๆในงานได้ตั้งแต่เริ่มงาน จากนั้นการรอคอยก็สิ้นสุดลง เมื่อแก๊ง 3 ช่าครบเซตทั้ง หม่ำ จ๊กม๊ก,เท่ง เถิดเทิง,โหน่ง ชะชะช่า,ส้มเช้ง สามช่า, ตุ๊กกี้ ชิงร้อย เปิดตัวพร้อมกันบนเวทีทักทายแฟนๆ ได้รับเสียงกรี๊ดอย่างสนั่นหวั่นไหวเป็นการต้อนรับ ซึ่งเหล่าแก๊ง 3 ช่า ก็ทำให้บรรยากาศในงานมีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะมาแบบไม่ขาดสาย และเมื่อเวลาแห่งการลุ้นระทึกมาถึงกับ เกมชิง 3 ล้านกับแก๊ง 3 ช่า ผู้โชคดีจำนวน 12 คน ได้มาประลองไหวพริบคิดเลขเร็วและความแม่นยำจากการโยนลูกบาส โดยมีเงินล้านเป็นเดิมพันบนเวที ที่ทั้งลุ้น ทั้งฮา ทั้งตื่นเต้น จนทำตัวแทบไม่ถูก แต่ถึงแม้ว่าจะพลาดเงินล้านไป แต่ก็ได้รางวัลจากผู้สนับสนุนใจดีปลอบใจกลับบ้านไปแบบแบกแทบไม่ไหวเลยทีเดียว

จากนั้นต่อกันด้วยความสนุกที่รออยู่อีกเพียบไม่ว่าจะเป็น เพลงใหม่ล่าสุดจาก ส้มเช้ง สามช่า กับเพลง “ทำยันฮี”  โชว์สุดแซ่บจาก ตุ๊กกี้ ชิงร้อย ในเพลง “รักแท้แพ้อีปลวก” และมันส์กำลังสาม จากศิลปินสาวสุดเซ็กซี่หน้าใหม่ “วงไกอา (GAIA)” ที่จัดเต็มทั้งร้องทั้งเต้นในเพลง Audition (เลือกได้)” ปิดท้ายเทศกาลเบิกบานใจครั้งนี้ ด้วยไฮไลท์สำคัญกับ ละคร 3 ช่า เรื่องใหม่ที่ไม่เคยดูไม่เคยฮาที่ไหนมาก่อน พิเศษเฉพาะ “แก๊ง 3 ช่า คาร์นิว้าว” นี้เท่านั้น!!กับเรื่อง “หมอลำซิ่ง ซิงอะซอง” เรื่องราวของคู่รัก 2 บ้านที่มีปัญหากันเพียงแค่เพราะอีกบ้านเล่นหมอลำ อีกบ้านเล่นดนตรีสากล ความวุ่นวายและความฮาจึงเกิดขึ้น เรียกได้ว่าทำเอาฮาท้องแข็งจนน้ำตาไหลไปตามๆกัน พร้อมด้วย เพลงเมดเล่ย์สุดมันส์ทั้ง

อ๊อดแอดและกินตับ จาก เท่ง เถิดเทิง เรียกได้ว่าบรรยากาศเกือบ 3 ชั่วโมงนั้น เต็มไปด้วย ความสุข สนุกสนาน และรอยยิ้ม กันไปแบบถ้วนหน้า สมกับชื่องาน “เทศกาลเบิกบานใจ แก๊ง 3 ช่า คาร์นิว้าว” จริงๆ

ความสนุกแบบนี้จะไปเสิร์ฟทุกท่านถึงบ้าน อีก 41 จังหวัดที่เหลือ ซึ่งครั้งต่อไป กองทัพความสนุก “แก๊ง 3 ช่า คาร์นิว้าว”  จะไปมอบความสุขให้กับ ชาวสุรินทร์ โคราช และสระแก้ว ใน วันที่ 21-22-23 กุมภาพันธ์ นี้ สามารถติดตามรายละเอียดการรับบัตรจากผู้สนับสนุนต่างๆ ตารางการแสดงและรูปภาพประทับใจต่างๆได้ทางแฟนเพจ https://www.facebook.com/gang3chacarniwow    หรือพิมพ์ค้นหาในเฟสบุ๊คว่า “แก๊ง 3 ช่า CARNIWOW”.

** บัตรเข้างานไม่มีจำหน่ายไม่ว่าช่องทางใดๆ จะได้รับบัตรจากผู้สนับสนุน งานเทศกาลเบิกบานใจ แก๊ง 3 ช่า คาร์นิว้าว เท่านั้น!!! **