“อุ๋ย นนทรีย์” ยกนิ้วชมแก๊ง 4 เซียน เกินคาด! ย้ำ สีเรียงเซียนโต๊ด หนังฮามีแง่คิด

เป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ที่น่าสนใจ และเรียกได้ว่าหาชมได้น้อยในตลาดภายนตร์ไทย สำหรับภาพยนตร์แนวตลกร้าย “สีเรียงเซียนโต๊ด” ที่หยิบยกเรื่องราวใกล้ตัวในสังคมไทยมาทำเป็นภาพยนตร์สะท้อนแง่คิด บนเรื่องราวความฮาแบบจิกกัด กับการรวมตัวของ 4 เซียนสุดแสบ วางแผนโกงเงินหักเหลี่ยมเจ้าพ่อบ่อนพนัน จากผลงานกำกับของ แมน ศุภกิจ ที่คว้าโปรดิวเซอร์ฝีมือดีอย่าง อุ๋ย นนทรีย์ นิมิบุตร มาเข้าร่วมโปรเจกต์ แถมยังรับหน้าที่เป็นผู้ให้คำแนะนำด้านการกำกับภาพยนตร์ครั้งนี้อีกด้วย อัดแน่นทั้งทีมงานคุณภาพ และเหล่านักแสดงมืออาชีพ โดย อุ๋ย นนทรีย์ ได้กล่าวย้ำถึงการคว้านักแสดงนำทั้ง 4 คน ได้แก่ ชาคริต แย้มนาม, เทพ โพธิ์งาม, โจ๊ก อัครินทร์ และจุ๊บ ภัทรา ที่เชื่อมั่นในฝีมือการแสดงและคาแรคเตอร์ที่ได้รับ ล้วนถ่ายทอดบทบาทและอารมณ์ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมการันตีความสนุกที่จะทำให้ผู้ชมทุกคนต้องลุ้นกับแผนการในแต่ละสถานการณ์ บวกเสียงหัวเราะความบันเทิงในภาพยนตร์ครั้งนี้ว่า

“สำหรับนักแสดงทั้ง 4 คน ล้วนเต็มด้วยความสามารถเรียกได้ว่าสุดยอดมืออาชีพกันแล้วทุกคนอย่าง ป๋าเทพ ล่าสุดเขาได้รางวัลภาพยนตร์จากต่างประเทศมาซึ่งในบทเซียนพระป๋าเทพถ่ายทอดออกมาได้ดี และดูเป็นเซียนพระจริงๆ ชาคริตเองหากใครเคยดูหนังเจ้าพ่อฮ่องกง เขามีความเท่ แสดงได้เหมือนเกาจิ้งสมัยก่อนในหนังฮ่องกงเหมือนเขาเล่นเป็นตัวเอง แต่มีรายละเอียดชีวิตที่แตกต่างกัน พอมาเป็นเซียนไพ่ดูแล้วน่าเชื่อถือมากครับ  ส่วน โจ๊ก อัครินทร์ผมประทับใจเขามาก เพราะได้รับคาแรคเตอร์ที่แตกต่างจากตัวจริง ตามบทแล้วเขาต้องพูดเยอะมาก ตัวตนเขาจริงๆเป็นคนไม่ค่อยพูดเงียบมาก แต่พอเข้าฉากเขาสามารถดึงคาแรคเตอร์ออกมา จนเราเชื่อได้ว่าเขาเป็นคนแบบนั้นจริงๆและ จุ๊บ ภัทราสาวสวยหนึ่งเดียว แถมยังเป็นครั้งแรกที่เล่นภาพยนตร์ เขาเต็มที่มาก เมื่อผู้กำกับสั่งให้ทำอะไร เขาทำได้หมด และทำออกมาได้ดีเลยครับ” 

อุ๋ย นนทรีย์ เล่าต่อว่า “แม้จะเป็นหนังตลก ดูเอาฮา ขำสนุกๆ แต่สิ่งที่หนังต้องการจะบอก คือชะตากรรมของชีวิตมนุษย์ ที่ต้องเผชิญกับความโลภ ทุกคนล้วนมีความโลภ หรือทุกคนอาจจะสิ้นไร้ไม้ตรอกไม่รู้จะหาทางออกยังไงกับชีวิตที่มีปัญหา มีหนี้สิน การที่พยายามจะเอาชนะเรื่องการพนันก็เหมือนการเสี่ยง มันก็เลยนำพาให้ตัวละครทุกตัวติดกับของบ่วงกรรมตัวเองที่สร้างขึ้นมา ติดตามชมด้วยนะครับ 30 มกราคมนี้”

สีเรียงเซียนโต๊ด ฮาวัดดวง ฉลองตรุษจีน

30 มกราคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์