ดีแทคและช่อง 3 จัดทริปพิเศษสุดประทับใจ “พอเพียงคือพอดี”ย้ำแนวคิด “เชื่อในความพอดี” พร้อมขนทัพดาราคับคั่งร่วมทริป แชร์ความประทับใจผ่านโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คแบบเรียลไทม์#dtacTrinetCh3

ดีแทค ตอกย้ำแนวคิด “เชื่อในความพอดี” จับมือช่อง 3 ขนทัพดารานักแสดงจากละครซีรี่ส์ชุด “ลูกไม้ของพ่อ” ละครซีรี่ส์ที่นำเสนอความพอเพียงตามแนวพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว นำทีมโดย ไม้-วฤษฎิ์, ลูกตาล-ทิพย์รัตน์, วอยซ์-เผ่าพงษ์, แพร-รัดเกล้า, แอนตี้-อลิตาพร้อมด้วยเพื่อน-คณิน,โอ๊ค-กีรติ, ปูเป้-ณัฐฐิรา, บอล-จิตรภาณุ, ฝ้าย-นันทนัช, ฟลุ๊ค-ศิครินทร์และจุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม ไปร่วม    ทริปสุดพิเศษ “พอเพียงคือพอดี” กับครอบครัวแฟนละครผู้โชคดี 30 ครอบครัว ณ เบิกบานบุรี เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ที่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิดแบบพอเพียงอย่างแท้จริง โดยทั้งดารานักแสดงและผู้โชคดีที่ได้ไปร่วมทริป ต่างสนุกสนานไปกับกิจกรรมต่างๆ ที่ดีแทค และช่อง 3 จัดเตรียมไว้ให้อย่างเต็มที่

ผู้ร่วมทริปทุกคนจะถูกแบ่งออกเป็น 4 กลุ่มย่อยๆ โดยใช้ชื่อว่า กลุ่มดิน น้ำ ลม และไฟ โดยมีดาราพิเศษ  ธงธง ม๊กจ๊ก ,หยวน นิธิชัย ,แอนดี้ เขมพิมุก และ อ๋อง เขมรัชต์ มาเป็นหัวหน้ากลุ่มเพื่อสร้างความสนุกสนานครื้นเครง หลังออกเดินทางจากช่อง 3 เพียง 2 ชั่วโมงเศษ ทุกคนก็เดินทางมาถึงยังเบิกบานบุรี เขาใหญ่ ซึ่งเพียงแค่ก้าวเท้ามาถึงทุกคนก็ต้องประทับใจกับการเลี้ยงต้อนรับมื้อเที่ยงมื้อแรกที่นี่กับการนั่งล้อมวงทานอาหารที่ห่อด้วยใบตองเพื่อสัมผัสชีวิตที่กลับคืนสู่ธรรมชาติ ก่อนจะไปสนุกกับกิจกรรมพิเศษๆ กันต่อ เริ่มจากกิจกรรม “ปรุงด้วยรัก” ที่ชวนทุกคนปรุงอาหารเมนูสุขภาพจากวัตถุดิบธรรมชาติที่แท้จริง (เกษตรอินทรีย์) ตามด้วยการ “ออกแบบชีวิต” ที่ให้ทุกคนทำแบบสอบถามเพื่อทบทวนชีวิตประจำวัน สำรวจมามีอะไรในชีวิตที่เราใช้อย่างเกินพอดีหรือไม่ จากนั้นเป็นคิวของกิจกรรม “ปั้นดิน ร้อยใจ” การปั้นดินเหนียว เพื่อนำมาร้อยสร้อย ฝึกการมีสติและรู้สึกตัวตลอดเวลา  จากนั้นตามด้วยกิจกรรม “อยู่ด้วยรัก” ที่ทุกคนได้ร่วมกันทำของใช้ไร้สารพิษทำผงถั่วเขียวเพื่ออาบน้ำล้างหน้า และทำสมุนไพรแช่มือ-เท้า ปิดท้ายกิจกรรมด้วยแฟมิลี่เกม การเล่นสไลเดอร์ดิน การทดลองทำนาบนผืนนาจริง และการเล่นเกมส์ Speed Search by dtac TriNet ที่เปิดโอกาสให้ผู้ร่วมทริปได้สัมผัสประสบการณ์ที่ราบรื่นของ dtac TriNet กับการเสิร์ชหาคำตอบเพื่อตอบคำถามชิงรางวัลมากมาย

ส่วนตอนกลางคืน ทุกคนและทีมดารายังมาสนุกกันต่อกับการเล่นละครเงาภายใต้แนวคิดความสุขแบบพอดี ต่อด้วย Meet and Greet แบบประชิดการแสดงที่จะมอบให้ทุกๆท่านจากใจทีมดารานักแสดงจากละครชุดลูกไม้ของพ่อ ในรูปแบบ Mini concert สุดอบอุ่นสุดชิลล์ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติสุดๆ ซึ่งทุกคนจะถ่ายทอดเสียงเพลงแบบพิเศษสุดแบบกันเอง รับรองว่า จะทำให้ทุกคนได้ร่วมดื่มด่ำกับเสียงเพลงและเสียงธรรมชาติอย่างเต็มที่ จบลงด้วยการโชว์ศิลปะบนผืนทราย เรียกได้ว่าผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนต่างเต็มอิ่มกับความสุขความสนุกสนานกันอย่างเต็มที่  เช้าวันรุ่งขึ้นยังมีกิจกรรมพิเศษให้ผู้ร่วมทริปอีก ไม่ว่าจะเป็นการเดินสำรวจป่าเขาใหญ่ และโยคะ หลังจากนั้นทุกคนได้ร่วมกันแชร์มุมมองของชีวิตในแบบ “พอเพียงคือพอดี” ด้วยกัน ผ่านการออกมาเล่าเรื่องเพื่อสะท้อนความคิด แบ่งปันความสุขและกระตุ้นแรงบันดาลใจให้กับผู้เข้าร่วมทริปท่านอื่นๆ และความประทับใจสุดท้ายกับการทัวร์ชมเกษตรพอเพียงฟาร์มโคนมไทย-เดนมาร์ก

ผู้เข้าร่วมทริปทั้ง 30 ครอบครัว รวมถึงเหล่าดาราจากละคร “ลูกไม้ของพ่อ” และอีกหลายคนที่ได้มาร่วมทริปในครั้งนี้ต่างรู้สึกประทับใจไปกับช่วงเวลา 2 วัน 1 คืนที่ได้ใช้เวลาร่วมกันที่เบิกบานบุรี เขาใหญ่แห่งนี้ รวมถึงการได้ร่วมทำกิจกรรมต่างๆ ภายใต้แนวคิดแบบพอเพียง ไปจนถึงการได้แชร์ประสบการณ์และมุมมองของชีวิตที่น่าจะเป็นแรงบันดาลใจให้แก่กันและกัน

ในขณะเดียวกัน ทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรมก็ได้แชร์ประสบการณ์ความประทับใจของทริป “พอเพียงคือพอดี” ผ่าน social network ของตนเองแบบเรียลไทม์ตลอดทริป โดย #dtacTriNetCh3 ให้เพื่อนๆที่ไม่ได้ไปได้ติดตามเรื่องราวดีๆ ได้อย่างเต็มอิ่ม นอกจากนี้ ดีแทค ยังได้รายงานความสนุกของกิจกรรมด้วยการแชร์ภาพและคลิปวิดีโอผ่านเฟสบุ้ค www.facebook.com/dtac และอินสตาแกรม @dtac IG ตลอด 2 วันเช่นเดียวกัน