“มวยไทยไลฟ์ ; เดอะลีเจ้นด์ ลีฟส์” ดึง “ขจรพงษ์ พรพิสุทธิ์” ทายาทศิลปินกรมศิลปากร หนึ่งใน “คิดบวกสิปป์” และภาพยนตร์ “คนโขน” ร่วมโชว์สดที่เดอะสเตจ แอท เอเชียทีค

            สุดยอดความงามของศิลปะ ประจำชาติของไทยเราคงหนีไม่พ้นนาฎศิลป์  และกลุ่มคนรักนาฎศิลป์ที่หากเอ่ยเชื่อว่าต้องนึกถึงกลุ่ม “คิดบวกสิปป์” ที่สร้างสรรค์ความอลังการออกสู่สายตาคนทั้งในและต่างประเทศมาแล้วกับตำแหน่งแชมป์ จากรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนท์ ทางช่อง 3  งานนี้ไม่พลาดสายตาของผู้กำกับฝีมือระดับโลก  คุณเอกชัย เอื้อครองธรรม  ผู้สร้างสรรค์และกำกับ  ที่เจียระไนเพชรเม็ดงามหนึ่งในทีมนักแสดงจากคิดบวกสิปป์  “สั้น ขจรพงษ์  พรพิสุทธิ์” หนุ่มหน้าไทยพร้อมหัวใจเต็มร้อย ทายาทของ คุณปกรณ์ พรพิสุทธิ์  สถาบันนาฎดุริยางคศิลป์ กรมศิลปากร  มาร่วมเป็นหนึ่งในนักแสดงนำของโชว์ศิลปะแม้ไม้มวยไทย “มวยไทยไลฟ์ : เดอะ ลีเจ้นด์ ลีฟส์”   โดย ขจรพงษ์ ได้กล่าวถึงความภาคภูมิใจครั้งนี้ว่า

“ด้วยความที่มีความเป็นศิลปินอยู่ในสายเลือดอยู่แล้ว ผมเข้าสู่วงการนาฎศิลป์ไทยตั้งแต่อายุ 7

ขวบ  เริ่มจากการรำต่างๆ  พอโตมาก็เริ่มรู้สึกรักในสิ่งที่ทำ  ผมจะเลือกเรียนโขน โดยรับบทตัวพระ  พออายุ 17 ปีผมเริ่มเรียนมวยไทยอย่างจริงจัง จนรู้สึกหลงรักในศิลปะแขนงนี้แบบบอกไม่ถูก  แต่มวยไทยของผมจะเน้นท่วงท่าความสวยงาม  พอทราบข่าวว่ามีการคัดเลือกนักแสดงมวยไทย ผมคิดไว้เลยว่าต้องทำให้ดีที่สุดเพราะอยากเป็นส่วนหนึ่งในโชว์ทีมนี้ให้ได้  ผมเลือกการโชว์มวยไทยคาดเชือกและการแสดงโขนชุดเล็กในรอบการคัดเลือก  และได้รับเลือกผ่านเข้าได้มาเป็นหนึ่งใน 18 นักแสดงของ “มวยไทยไลฟ์ : เดอะ ลีเจ้นด์ ลีฟส์”  สมดั่งที่หวังไว้  รู้สึกเป็นเป็นเกียรติและเป็นความภาคภูมิใจมากที่ได้ร่วมแสดง  โชว์นี้ เป็นศิลปะของไทยที่ผมอยากสืบทอดไปให้อยู่ชั่วลูกชั่วหลาน และความพิเศษของโชว์นี้จะเป็นการนำมวยไทยมาผสมผสานกับศิลปะการต่อสู้แขนงอื่นๆ  ทั้ง ฟันดาบ  กระบี่กระบอง  มาใช้ประกอบการแสดงโดยเป็นเรื่องราวของฮีโร่วีรบุรุษของไทยในประวัติศาสตร์มาเล่าเรื่องให้ดูสนุก ตื่นเต้น ไปกับการแสดง  การที่ได้มาเป็นหนึ่งในนักแสดงนำที่ผ่านการคัดเลือกจากคนถึง 1,000 กว่าคน รู้สึกว่าเรามีหน้าที่อันยิ่งใหญ่ที่จะต้องทำทุกฉากทุกตอนให้ออกสู่สายตาทั้งคนไทยและชาวต่างชาติให้ได้รู้สึกรักในศิลปะแม่ไม้มวยไทย อย่างที่เราและนักแสดงทุกคนรู้สึก อยากเชิญชวนทุกคนให้มาชมการแสดงที่เป็นสมบัติของชาติเราเลยก็ว่าได้  ดูจบแล้วคุณจะรู้สึกภูมิใจไปกับความเป็นไทย  “มวยไทยไลฟ์ : เดอะ ลีเจ้นด์ ลีฟส์”  ให้คุณทั้งความสนุกแบบครบรสอย่างแน่นอน”

มาร่วมกันสนับสนุนการแสดงสด โชว์รูปแบบใหม่ครั้งแรกในเมืองไทย ด้วยความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร

เหล่านักแสดงหัวกะทิที่คัดสรรจากความสามารถล้วนๆ  ที่สุดแห่งศิลปวัฒนธรรมไทย “มวยไทยไลฟ์ : เดอะ ลีเจ้นด์ลีฟส์”  เริ่มเปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้  ทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ และคอลเซ็นเตอร์ โทร.  02-108-5999  พร้อมเปิดการแสดงครั้งแรกในโลก   ตั้งแต่วันที่ 22  มกราคม 2557   ทุกวัน วันละ 1 รอบ   แสดงเวลา 20.00 น. ณ  เดอะ สเตจ   โรงละครไตรทิศสุดพิเศษแห่งใหม่และแห่งแรกของกรุงเทพฯ ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อโชว์นี้โดยเฉพาะ   ในใจกลาง เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ ถ.เจริญกรุง  แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และความบันเทิงริมน้ำที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย