อ๊อฟ ปองศักดิ์ ชวน เบน ชลาทิศ Feat. “เพียงข้างหลัง” พร้อมเรื่องราวสุดแซ่บ!!! ในMV ทั้งคู่เป็นได้เพียงคนข้างหลัง!!!

เมื่อสุดยอดดีโว่ส์ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ กับ เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ โคจรมาพบกันเป็นครั้งแรกในซิงเกิ้ลล่าสุด “เพียงข้างหลัง” จากอัลบั้ม THE ILLUSION OF LOVE  ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับของทั้งคู่ฟินลื๊ม เพราะต่างงัดพลังเสียง  มาปะทะกันในเพลงนี้จนถูกอกถูกใจไปทั่วบ้านทั่วเมือง และเมื่อถึงเวลาที่ทั้ง 2 ดีโว่ส์เคลียร์คิวมาถ่ายMV “เพียงข้างหลัง”  ก็เป็นที่จับตามองของทุกสื่อว่าเรื่องราวจะแซ่บขนาดไหน แถมยังได้ กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข สุดยอดผู้กำกับฯ มากำกับMVนี้ด้วย การันตีคุณภาพจากค่าย จีเอ็มเอ็ม เอ (GMM A) นำโดย พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา บอสใหญ่ ซึ่งเบื้องหลังการถ่ายทำครั้งนี้จะเป็นยังไงไปติดตามกันเลย…

ยกกองถ่ายทำมาปักหลักที่ Acts Studio ตั้งแต่เช้าตรู่ ทันทีที่อ๊อฟและเบนมาถึงกองถ่ายฯ ก็ถูกทีมงานจับแปลงโฉมแต่งหน้าทำผมพร้อมถ่ายทำกับเรื่องราวที่อ๊อฟและเบนแอบหวนคิดถึงเรื่องราวความรักของตัวเอง เมื่อวันนี้ความรักของคนทั้งคู่ ได้จบความสัมพันธ์ลงแล้ว แต่อ๊อฟและเบนเองก็ยังคงเฝ้าติดตามเรื่องราวความรักของคนรักเก่าอยู่ตลอดเวลา จนได้มารู้ว่าเหตุผลที่พวกเขาต้องเลิกลากันไปเป็นเพราะอะไร แต่ก่อนจะไปชมฉากจบของMV นี้ ไปฟังอ๊อฟและเบนพูดถึงบรรยากาศ การถ่ายทำMVครั้งนี้กันดีกว่าว่าจะสนุกขนาดไหน

“อ๊อฟว่า…เรื่องราวนี้น่าจะเคยเกิดขึ้นกับทุกคนที่เคยมีความรัก แล้วเลิกกับแฟนไปแล้ว แต่ยังแอบตามติดชีวิตของเขาและเธออยู่ ซึ่งบางคนก็มีความสุขที่ได้ทำแบบนี้ บางคนก็แอบลุ้นว่าคงจะมีโอกาสได้กลับมาคบกันใหม่ ถ้าคนของเรายังไม่ใครใหม่ซะก่อนนะ กับMVนี้ในส่วนของอ๊อฟต้องแอบเดินตามอดีตคนรักว่าเค้าจะไปไหน             ทำอะไรกับใครในระหว่างวัน จนท้ายที่สุดอ๊อฟก็ได้เจอเซอร์ไพร้ส์ที่เป็นคำตอบของทุกอย่าง ว่าทำไมเค้าถึงเลิกกับเรา  ส่วนเรื่องที่อ๊อฟชวนพี่เบนมาFeat.ในเพลง “เพียงข้างหลัง” ก็เพราะด้วยความที่เราร่วมงานด้วยกันบ่อยมาก อ๊อฟเลยชวนพี่เบนมาFeat.ในเพลงนี้ซึ่งตอนเข้าห้องอัดพี่เบนก็ทำเอาอ๊อฟเครียดเพราะแกมาอัดร้องไว้ก่อน แล้ววันที่อ๊อฟ  เข้าห้องอัดดันมาป่วย แต่เพื่อแฟนๆอ๊อฟก็จัดเต็มเหมือนกัน ฝากเพลงนี้และMV นี้ให้แฟนๆได้ติดตามและโหลดกันเยอะๆนะครับ เพราะทั้งอ๊อฟ พี่เบน  และทีมงานทุกคนตั้งใจทำกันมากๆ ติดตามชมMV “เพียงข้างหลัง” พร้อมกัน     ในวันจันทร์ที่ 20 มกราคมนี้ครับ””

เบนขอกล่าวเสริมในพาร์ทว่า… “ในMV นี้ เบนยอมทุกอย่างขอแค่ได้มองเค้าอยู่ข้างหลังแม้เค้าจะมองเห็นหรือไม่ก็ตาม นี่ก็แนวแอบจิตเหมือนกันนะ เลิกกันแล้วแต่เราเองที่ยังไม่ยอม ซึ่งในเรื่องเราบังเอิญไปเจอคนรักเก่าเข้าพอดี เลยแอบสะกดรอยตามเค้าจนเจอเซอร์ไพร้ส์!!! ว่าเพราะอะไรเค้าถึงได้เปลี่ยนไป!!!” และในส่วนของการที่เบนได้มาร่วมงานเพลง “เพียงข้างหลัง” เพราะเบนกับอ๊อฟร่วมงานกันมาเยอะมากๆ ไม่ว่าจะแจมกันบนคอนเสิร์ตของเอไทม์ โชว์บิช หลายครั้งอยู่ ล่าสุดน้องอ๊อฟเองก็ไปร่วมแจมเป็นแขกรับเชิญให้เบนที่คอนเสิร์ตเดี่ยวเมื่อปลายปีที่แล้ว ดีใจที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับน้องรักครับ”

พบกับบทสรุปเรื่องราว “เพียงข้างหลัง” ของอ๊อฟ ปองศักดิ์ และเบน ชลาทิศ ว่าจะจบลงอย่างไร จะเซอร์ไพร้ส์ขนาดไหน ติดตามชมพร้อมกันได้แล้ววันนี้ ทาง กรีนแชนแนล Youtube และรายการเพลงตามช่องต่างๆ ถูกใจเพลงนี้โหลดเก็บไว้ฟังง่ายๆ เพียงกด *1230015 แล้วกดโทรออก