เจมส์-จิรายุ อ้อนขอเรียกแฟนคลับว่า BANANA พร้อมรับฉายาใหม่ Mokey King

เปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการกันไปแล้ว กับแฟนมีตติ้งครั้งแรกของหนุ่มสุดฮอต “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” โดยมีหัวเรื่อใหญ่ META TALENT AGENCY โดยปิ๊ก ชาญฉลาด ทวีทรัพย์ ผู้ปลุกปั้นหนุ่มเจมส์ พร้อมผู้ใหญ่ใจดี นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดและการขายจาก เอไอเอส มาเป็นโต้โผจัดงาน “META PRESENTS JAMES JI MONKEY KING FAN MEETING วันซนซนกับคนสำคัญ”  โดยงานนี้หนุ่มเจมส์ ขอขึ้นโชว์ร้องเพลงของเจ้าตัวเองที่ยังไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อน  มาเรียกน้ำย่อยจากแฟนๆ หลังจากที่ได้ไปเรียนทั้งร้องทั้งเต้นแบบทุ่มเทสุดที่ประเทศเกาหลี กับเพลง “My Lovely Angel” โดยได้สาวฮอตจากแดนกิมจิ Jeon Ji-yoon (จียุน – 4minute) มาแต่งให้ พร้อมกับเชิญชวนแฟนๆทุกคนไปร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานครั้งนี้กันด้วย

นาทีนี้คงปฏิเสธไม่ได้กับความฮอตที่ไม่มีทีท่าว่าจะลดน้อยลง สำหรับหนุ่มน้อยมากความสามารถอย่าง เจมส์-จิรายุ หรือฉายาที่คนทั่วไปยอมรับว่าเค้าคือ ซุป’ตาร์สายฟ้าแลบ แต่ฉายานั้นไม่ได้มาง่ายๆ แน่นอน เพราะด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจทำงานอย่าจริงจัง ทำให้เจมส์มีวันนี้และได้รับโอกาสดีๆจากการทำงานมากมาย และครั้งนี้ก็กลับมาตามคำเรียกร้องของกระแสแฟนคลับ หลังจากที่หนุ่มเจมส์บินไปเรียนรู้ทักษะการร้องการเต้นเพิ่มเติมไกลถึงแดนกิมจิ กับอีกหนึ่งบทบาทใหม่ของ เจมส์ จิรายุ เพื่อดชว์ใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิตของเขา ภายใต้ชื่องาน “META PRESENTS JAMES JI MONKEY KING FAN MEETING วันซนซนกับคนสำคัญ

งานนี้จัดขึ้นเพื่อเป้นการขอบคุณเหล่าบรรดาแฟนคลับที่คอยสนับสนุนและให้กำลังใจมาโดยตลอด โดยเจมส์ยิ้มรับกับฉายาใหม่ Monkey King (มั้งกี้คิง) ที่แฟนๆต่างพร้อมใจกันขนานนามว่า “ลิงจิ” และเจมส์ก็ขอเรียกแฟนๆว่า Banana (บานาน่า)ก็แน่นอนว่ามั้งกี้ก็ต้องเลิฟบานาน่า ซึ่งเปรียบเหมือนกับลิงเจมส์ที่ขาดบานาน่าไม่ได้ โดยภายงานมีตติ้ง หนุ่มเจมส์ก็เตรียมจัดเต็มทั้งโชว์ร้องและเต้นแบบสดๆ เพื่อเหล่าบานาน่าของเจมส์โดยเฉพาะ พร้อมด้วยแขกรับเชิญอีกเพียบ แต่ยังขออุ๊บไว้ก่อน แต่แต่นอนว่าความพิเศษของแฟนมีตติ้งสุดเอ็กคลูซีฟไม่หมดเพียงแค่นี้แน่ ยังมีเซอร์ไพรส์และความสนุกบนเวทีมากมายที่จะทำให้แฟนคลับประทับ

META PRESENTS JAMES JI MONKEY KING FAN MEETING วันซนซนกับคนสำคัญ
26 กุมภาพันธ์ 2557 ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เวลา 20.00-22.00 น.
บัตรราคา 1,500 บาท / 2,500 บาท/ 3,500 บาท และ VIP 6,000 บาท รับโปสเตอร์ที่ระลึกสำหรับทุกที่นั่ง
พิเศษสำหรับบัตร VIP 6,000 บาท รับโปสเตอร์ที่ระลึกและโฟโต้บุ๊กลิมิเต็ดอิดิชั่นพร้อมลายเซ็นจากเจมส์
จำหน่ายบัตร 25 มกราคม 2557 ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร 02-262 3456 หรือ www.thaiticketmajor.com รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/MetaTalentManagement

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอส รับส่วนลดค่าบัตรเข้างาน 10%(จำนวนจำกัด)พร้อมร่วมสนุกมีทแอนด์กรี๊ดกับ เจมส์ จิรายุ แบบใกล้ชิดและเอ็กซ์คลูซีฟกว่าใครในวันซ้อมก่อนการแสดง ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.ais.co.th