ณัฐ ศักดาทร ชวนแฟนฯทำบุญวันเกิด ผุดกิจกรรมสุดชิค “WALK TOGETHER” (Birthday Fan Meeting) บริจาคเงินและอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนชุมชนชาวเขา อ.อุ้มผาง จ.ตาก

เป็นปีแห่งการเปลื่ยนแปลง และการเริ่มต้นด้วยสิ่งดีๆ สำหรับนักร้องหนุ่มหน้าหยก “ณัฐ ศักดาทร”  (แชมป์ AF 4)  เปิดประเดิมปีมะเมียด้วยซิงเกิ้ล เพลง “ยิ่งคุยยิ่งเหงา”  ซึ่งได้รับการตอบรับถล่มถลาย  ล่าสุดณัฐ ปิ๊งไอเดียฉลองวันเกิดด้วยการผุดโปรเจคสุดชิค ที่ชื่อว่า  WALK TOGETHER”  (Birthday Fan Meeting) กับกิจกรรมในงานแบบครบรสที่ ณัฐ การันตีว่าทุกคนจะหอบความอิ่มอกอิ่มใจอิ่มบุญ และสุขภาพดี กลับไปบ้านอย่างแน่นอน  ซึ่งณัฐก็ได้เล่าถึงกิจกรรมนี้ว่า

“ปกติแล้วตั้งแต่ผมออกจากบ้าน AF มา ผมก็จะมีงาน Meet & Greet กับกลุ่มแฟนคลับแฟนเพลงอยู่แล้ว ซี่งแต่ละปีเราก็จะมี Theme งานที่เปลี่ยนไป อย่างปีนี้ Theme คือ  “WALK TOGETHER”(Birthday Fan Meeting) ซึ่งเป็นปีของการเปลี่ยนแปลงของผมกับแฟนเพลง คือ การได้เข้ามาอยู่บ้านหลังใหม่ที่ “ MUSICCREAM”  (บริษัทในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ) การได้เจอกับทีมงานใหม่ๆ การทำงานแบบใหม่  เรียกว่าเป็นการเริ่มต้นเส้นทางแห่งความฝัน และการก้าวเดินต่อไปข้างหน้าพร้อมๆกัน ซึ่งในงานนี้รับรองเลยครับว่าใครที่ได้มาร่วมงานจะต้องกลับบ้านไปด้วยความอิ่มอกอิ่มใจ อิ่มบุญ สุขภาพกายใจแข็งแรง และได้รับความบันเทิงครบรสอย่างแน่นอน  ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมการเดินแรลลี่ในสวน, กิจกรรมมินิคอนเสิร์ต และความบันเทิงแบบจัดเต็มที่ผมเตรียมมาให้กับแฟนเพลง และอีกหนึ่งกิจกรรมที่ไม่อยากให้พลาด คือการมาร่วมทำบุญด้วยกัน โดย ภายในงานเราจะมีการรับบริจาคเงิน และอุปกรณ์กีฬา  เพื่อนำไปมอบให้กับเด็กๆที่โรงเรียนชุมชนชาวเขาอำเภอ อุ้มผาง จังหวัดตาก นอกจากนี้แล้วความพิเศษอีกอย่างหนึ่งสำหรับแฟนเพลงที่มาร่วมงานจะได้รับ Photo Book ที่จัดทำขึ้นมาพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะครับ  และอีกหนึ่งความบันเทิงที่อยากให้ทุกคนมาสนุกสุดเหวี่ยงไปด้วยกันกันกับธีม การประกวดชุดแฟนซีกีฬา ยังไงก็อย่าลืมมาสนุกมาก้าวไปข้างหน้าพร้อมๆกันครับ สุดท้ายนี้ผมต้องขอขอบคุณทุกๆฝ่ายที่มีส่วนร่วมในการจัดงานครั้งนี้ และที่ขาดไม่ได้ซึ่งสำคัญต่อผมมาก ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงของผมที่เดินเคียงข้างผมมาโดยตลอด ไม่ว่าจะมีบางช่วงที่ผมไม่มีผลงานแต่ทุกคนก็ให้ยังให้การสนับสนุนผมเสมอมา ไม่มีแฟนเพลงคงไม่มีณัฐ ศักดาทรในวันนี้ครับ  ขอบคุณจากใจจริงๆครับ”

ทราบแล้วเปลี่ยนสำหรับคนใจบุญ ที่อยากมางาน กิจกรรมสุดชิค  “WALK TOGETHER” (Birthday Fan Meeting) ในวันที่ 26 ม.ค. 2557  ณ. อุทยานเบญจสิริ (ข้างเอ็มโพเรียม) สุขุมวิท24 และ โรงแรม Imperial Queen’s Park สุขุมวิท 22 ห้อง Rainbow ชั้น 4 ในเวลา 4โมงเย็นเป็นต้นไป
สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียด  และซื้อบัตรได้ที่  www.natsakdatorn.com   หรือจะสอบถามข้อมูลมาทาง Instagram, Facebook,หรือ Twitter ของผม ณัฐ เองที่  @natsakdatorn  หรืออีกหนึ่งช่องทางก็ที่ www.facebook.com/musiccream  เจ้า