อัลไบร์ท โฮลดิ้งส์ ม้ามืดวงการอสังหาริมทรัพย์ พร้อมเปิดจองเป็นเจ้าของคอนโดหรู ไบร์ท วงเวียนใหญ่

บริษัท อัลไบร์ท โฮลดิ้งส์ จำกัด ม้ามืดแห่งวงการอสังหาริมทรัพย์ พร้อมแล้วสำหรับกับการเปิดพรีเซลส์ ไบร์ท วงเวียนใหญ่ คอนโด มิเนียมสุดหรู เน้นหลักฮวงจุ้ยตามศาสตร์จีนตั้งอยู่บนทำเลทองย่านวงเวียนใหญ่ ติด BTS

นายสมชัย อำนวยพรสกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท เผยว่า “หลังจากประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นจาก คอนโดหรู ไบร์ท สุขุมวิท 24 ก็ได้วางแพลนในปี 2557 ด้วยการเปิดตัวโครงการ ไบร์ท วงเวียนใหญ่ ซึ่งมีพื้นที่ 3 ไร่ 1 งาน 76 ตารางวา ตึกสูง 46 ชั้น ในย่านวงเวียนใหญ่ บนถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน ติด Skywalk BTS วงเวียนใหญ่ และ ใกล้BTS โพธิ์นิมิตร ถือได้ว่าเป็นการทำธุรกิจอสังหาฯ เป็นครั้งที่สอง โดยได้ลงทุนทำโครงการคอนโดมิเนียมสุดหรู ที่ราคาไม่หรู ภายใต้ชื่อ BRIGHT WONGWIANYAI  ไบร์ท วงเวียนใหญ่” ซึ่งได้แนวความคิดการออกแบบมาจากพื้นที่ชุมชนดั้งเดิม ซึ่งเป็นชุมชนจีนเก่า จึงได้นำเสน่ห์ของความเป็นชุมชนจีนเข้ามาใช้ในการออกแบบ โดยนำเอาเหรียญจีน 5 เหรียญมาเป็นตัวกำหนดอัตลักษณ์ของโครงการด้วย จึงออกแบบให้เป็นอาคารที่ส่องสว่างและมีค่าที่สุดเหมือนกับเหรียญจีน โดยมีช่องเสาสีทอง 5 ช่อง อยู่บนยอดตึกที่สะท้อนแสงสีทองในเวลากลางวันและส่องสว่างเป็นประกายรัศมีในเวลากลางคืน ห้องส่วนใหญ่ออกแบบมา เพื่อให้สามารถปรับพื้นที่ระเบียง Juliet Balconyให้เป็นพื้นที่ใช้งานภายในห้องได้ การเรียงห้องก็จะต่างขนาดกันจนทำให้เกิดช่อง 5 ช่อง สลับกันไปเป็นขั้นบันไดสร้างสรรค์ให้เกิดความน่าสนใจกับรูปร่างหน้าตาอาคารได้เป็นอย่างดี เปรียบได้กับการดำเนินชีวิตที่ต้องมีก้าวขั้นของตัวเองเพื่อมุ่งไปสู่ความสำเร็จ ซึ่งเป็นจุดที่สว่างสดใสที่สุดของชีวิต

กลุ่มเป้าหมายหลักคือ กลุ่มคนรุ่นใหม่รักความคล่องตัว และมีไลฟ์สไตล์ใส่ใจทุกรายละเอียด ตามแนว concept “The Future is Bright” เพื่อให้ผู้อาศัยอยู่แล้วมีบารมี ก้าวหน้า มั่นคง และส่งเสริมความเป็นสิริมงคลกับชีวิต มีสิ่งอำนวยความสะดวก ที่สำคัญการออกแบบและตกแต่งห้องพักก็เหมาะกับไลฟ์ สไตล์ของผู้พักอาศัย อีกทั้งเดินทางก็สะดวก ส่วนเรื่องของเป้าหมาย คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีไม่น้อยไปกว่า ไบร์ท สุขุมวิท 24 อย่างแน่นอน เพราะอย่างที่ได้พูดไป ไบร์ท วงเวียนใหญ่ สร้างเพื่อเอาใจลูกบ้านฝั่งธนบุรีด้วยหลักฮวงจุ้ยตามศาสตร์จีน เสริมบารมีผู้อาศัยครับ นายสมชัย อำนวยพรสกุล กล่าวทิ้งท้าย

งานนี้ผู้ที่สนใจต้องรีบควักกระเป๋าเดินเข้าคอนโดหรูจับจองเป็นเจ้าของกันได้ที่งานเปิดพรีเซลส์โครงการในวันที่16 มกราคม 2557  ณ อาคาร S.K. Building ชั้น 10  โทร. 092-423-3553